"Hình như Laboon rất kích động khi nghe Naki hát."
Nami kinh ngạc nói, mà lúc này Crocus đã lấy lại bình tĩnh, ông ấy phì cười giải thích:
"Chắc các cô cậu mới tiến vào Đại Hải Trình nên chưa biết. Bin's Sake là ca khúc của hải tặc, là bài ca mà bất cứ hải tặc nào cũng biết đến. Băng hải tặc Rumbar của Laboon vốn dĩ là băng của âm nhạc. Bin's Sake cũng là khúc nhạc họ yêu thích nhất, dưới sự nuôi dưỡng của họ, Laboon cũng có phản ứng với bài hát này. Có thể nói, đó là khúc hát Laboon yêu thích nhất."
"Ta cũng đã lâu rồi, chưa nghe ai hát nó. Thật là làm người ta hoài niệm." Crocus lẩm bẩm.
Mọi người nhìn Naki, từ phía xa, họ thấy được Naki do dự một lát, mới đặt tay lên cơ thể Laboon.
"Laboon yêu âm nhạc, hẳn là nó sẽ thích cậu nhóc đó lắm. Hi vọng khi các cô cậu rời đi, Laboon sẽ không quá buồn bã."
"Sẽ không quá buồn đâu. Laboon là đứa trẻ kiên cường mà."
Lúc này Naki cũng đã đi tới gần Crocus, cậu ta lựa cái ghế dựa có ô dù che phía trên, thản nhiên nằm xuống. Trước đó cậu ta còn ném cho Crocus một con ốc.
Crocus kinh ngạc: "Đây là..."
Naki chống cằm: "Máy phát nhạc, trong đó có rất nhiều bài hát khác nhau. Laboon thích âm nhạc, mà ông trông hải đăng hẳn là cũng có lúc buồn tẻ, thêm tí âm nhạc cho có gia vị cuộc sống cũng được mà nhỉ?"
Không quan tâm phản ứng của Crocus, Naki ngáp một tiếng, an tâm nằm xuống ngủ ngon: "Tới giờ ngủ trưa rồi,... zzz..."
Mọi người cạn lời, hô ngủ là ngủ?
Mọi người đều biết Naki mỗi lần ngủ là có hét vào tai cũng không tỉnh dậy được. Giấc ngủ sâu và kéo dài, nên thấy Naki ngủ lúc này, mọi người chỉ đành thở dài rồi thôi.
Nami chống hông: "Cậu này, định bỏ bữa nữa hả? Sanji đã làm cơm rồi mà."
Sanji chột dạ, vội vã tươi cười lấy lòng Nami: "Tiểu thư Nami yên tâm, tôi sẽ chừa phần cho cậu ta mà."
Còn chừa phần gì thì Sanji không nói.
Mà bên Naki, sau khi rơi vào giấc ngủ, hiển nhiên là cậu ta bị kéo thẳng vào cảnh trong mơ.
Gặp cái mặt của Tsukiguni Yoriichi.
Naki: "...cáo từ."
Yoriichi: "Đứng lại đó, hôm nay phải huấn luyện gấp đôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.