32

2K 360 57
                                    

Vãi l, 3700 chữ. Vượt chỉ tiêu rồi đumaaaa

Zoro phải trầy trật dữ lắm, mới theo đuôi được Naki và hai đứa nhỏ kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Zoro phải trầy trật dữ lắm, mới theo đuôi được Naki và hai đứa nhỏ kia.

Lý do đơn giản, hắn ta mù đường. Nhưng hắn ta cũng không tự hiểu được rằng mình bị mù đường, thay vào đó Zoro trách ngược lại Naki là do cậu ta chọn đường khó đi.

Theo đuôi Naki thành công, hoàn toàn dựa vào ý chí kiên định của Zoro!

Núp ở một góc ngoài cửa tiệm quần áo, Zoro buồn bực nhíu mày. Hàng lông mày cau lại như kiểu muốn dính thành chùm với nhau thể hiện sự sốt ruột của hắn. Cũng không biết là Naki dắt hai đứa kia vào cửa hàng để làm gì nữa.

"Nè, của ngươi."

Zoro giật nảy người, hắn thót tim cúi xuống, thấy hai đứa trẻ đi cùng Naki khi nãy đã đứng đằng sau lưng mình. Tụi nó nắm tay nhau, ngửa đầu nhìn chằm chằm hắn. Đứa bé trai đưa cho hắn một chai nước suối, Zoro cau mày, hắn duỗi tay nhận lấy, nghi hoặc:

"Hai đứa ở đây, Naki đâu? Sao lại đưa nước cho tôi?"

Ume hưng phấn giơ cao tay: "Ngài Naki mua quần áo mới cho tụi em! Ngài ấy đang nói chuyện với chủ cửa hàng rồi! Tụi em ra ngoài đây chơi!"

Gyuutarou xoa đầu Ume, cậu nhóc nghiêng đầu đáp:

"Ngài Naki bảo chúng ta đem nước cho ngươi. Ngài ấy nói, ngươi đã vất vả tốn rất nhiều sức mới có thể theo chúng tôi tới tận đây."

Zoro đen mặt: "Còn không phải do cậu ta đi đường quanh co khó hiểu sao?"

Nét mặt của Gyuutarou hiện lên vài phần phức tạp, muốn nói rồi lại thôi.

Là do ngươi mù đường, trái phải cũng quẹo sai, giờ còn đổ thừa nữa. Đúng là hết cứu.

Zoro cũng chỉ buột miệng oán trách vài câu, thực sự không có ý gì. Hắn vặn nắp chai nước, liếc nhìn Gyuutaro: "Cậu ta nói chuyện với chủ cửa hàng để làm gì?"

Gyuutarou lạnh nhạt đáp: "Đó là chuyện của ngài ấy, chúng ta không cần biết."

Zoro tặc lưỡi, cảm thấy hai đứa nhóc này giống như hai cục đá cứng đầu, chỉ biết trung thành và nghe lời, Naki đặt đâu thì ngồi đó, hầu như tự đem bản thân thành công cụ cho Naki. Dù hắn biết Naki cũng không em trẻ em là công cụ.

Không để Zoro tốn nhiều thời gian suy nghĩ, bên trong cửa tiệm bước ra một cô gái trẻ. Cô ấy hơi mỉm cười với Zoro khi vô tình chạm mắt với hắn, sau đó rụt rè tới trước mặt Gyuutarou và Ume, ngượng ngùng nói:

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ