6

4.3K 737 25
                                    

"Lại nói tiếp... Luffy thật sự là người cao su mà nhỉ?"

Nakime chớp mắt, cậu kề sát mặt Luffy, chiêm ngưỡng dung nhan của Vua Hải Tặc trong tương lai.

Trong truyện vẽ Luffy thật sự có chút... Đơn giản? Chính là khiến độc giả không hề liên tưởng cậu ấy là một người đẹp trai. Thay vào đó là thằng nhóc có gu thời trang đơn giản đến mức phèn chua. Dơ dơ, bẩn bẩn, bựa bựa, mang tính chất tấu hài cực kì.

Nhưng mà lúc này nhìn kĩ thì cậu ta đáng yêu đấy chứ. Da màu lúa mạch khỏe khoắn, mắt cũng to tròn nhưng không mang lại cảm giác ẻo lả. Đội mũ rơm nữa thì thật sự rất là dễ thương.

"Đúng vậy, hồi nhỏ tôi đã ăn trái ác quỷ gomu gomu đó."

Luffy không hề để ý thái độ tò mò của Nakime. Cậu ta đè đè mũ rơm trên đầu, thích thú cười khúc khích.

Đáng yêu quá...

Nakime nhìn nhìn da mặt của Luffy. Nếu là cao su thì sờ sẽ như thế nào nhỉ?

"Xin lỗi nha Luffy."

Nakime chộp lấy gương mặt Luffy, sau đó dùng ngón tay sờ sờ má cậu ta.

Thật sự cảm giác sờ vào rất thích, giống như chơi slime vậy. Kéo cỡ nào cũng được, thậm chí Nakime béo má Luffy đến nghiện rồi.

Nakime hưng phấn bóp bóp mặt Luffy, kích động nói: "Thật sự là cao su này."

"Cậu cứ sờ mặt tôi như thế thì nhột lắm Nakime à, hahaha!!"

Coi bộ Luffy không giận khi bị nhào nặn như thế này. Nên Nakime được nước làm tới.

Đây là Luffy bằng xương bằng thịt... Là nhân vật Nakime cực kì thích hồi đọc truyện tranh. Tuy không phải là thích nhất, nhưng tuyệt đối là đứng hàng thứ hai!

"Hai người đừng có giỡn nữa. Luffy, cậu bảo muốn làm vua hải tặc mà tại sao một tí về biển cũng không có vậy hả?"

Zoro nhăn mặt phàn nàn, lại nhận được câu trả lời tỉnh queo của Luffy:

"Có gì lạ đâu, tôi cứ lướt cùng biển. Tới đâu thì tới."

Zoro bất lực chuyển tầm mắt về phía Nakime. Cậu vô tội nhún vai:

"Đừng nhìn tôi, đây là lần đầu tiên tôi ra biển đấy."

Zoro khó hiểu hỏi:  "Lần đầu tiên? Nhưng cậu đâu phải người dân tại hòn đảo hồi nãy đâu đúng không?"

"Phải, tôi từ nơi khác tới. Lúc mở mắt ra đã ở dưới hồ nước trong rừng. Sau đấy bị tên Helmeppo bắt. Còn anh Zoro, anh cũng không có kiến thức hàng hải. Đừng nói là anh đi lạc ra biển nha."

Nakime trêu chọc, nhìn cả khuôn mặt Zoro đỏ lên.

Cậu thừa biết con người này vì tìm Mihawk nên mới bị lạc và quên đường về làng nên mới cố ý nói như thế đấy.

Luffy trầm trồ: "Vậy là anh lầm đường lạc lối."

Zoro thẹn quá hóa giận quát: "Đừng có nói như vậy!!"

Một lúc sau, Luffy đói bụng. Cậu ta vì muốn bắt con chim đang bay để ăn nên đã mạo hiểm, bị con chim đó dùng mỏ quắp đi mất rồi.

Zoro: "..." Cái đồ ngốc này!!

Nakime nhịn không được cười rộ lên, cuối cùng bị Zoro gõ đầu.

"Đừng cười nữa đồ ngốc, mau phụ tôi chèo thuyền."

"Chuyện này đơn giản mà."

Nakime rút từ bản thân xuống một sợi tóc đặt xuống thuyền. Zoro kinh ngạc nhìn một cây đàn tỳ bà tự dưng xuất hiện, được Nakime ôm trong lòng ngực.

"Nói mới nhớ, lúc đấy cậu cũng là dùng đàn tỳ bà đánh gã Helmeppo mà."

Zoro bừng tỉnh nói, mắt thấy Nakime mỗi lần gảy đàn đều có thể điều khiển con thuyền theo ý mình. Zoro thật sự có nhận định mới về Nakime.

Anh chưa thấy ai dùng đàn làm vũ khí cả. Lạ thiệt.

"Tôi không phải nhân viên chiến đấu. Cách phòng vệ duy nhất chỉ có thể cầm thứ tôi có đánh vào đầu đối phương thôi."

Zoro: "..." Cảm thấy thật hung tàn...

Đang nhìn hướng con chim đã gắp Luffy, Zoro nghe thấy âm thanh kêu cứu. Anh theo bản năng nhìn qua, thấy ba tên đang chơi vơi trên nước.

"Này! Giúp chúng tôi với!!"

Zoro không khỏi nhăn mặt tỏ vẻ phiền toái:

"Là bị đắm tàu? Thật là, tự leo lên đi, không dừng!"

Nakime nghe Zoro nói như thế nên cũng điều khiển tàu với tốc độ như cũ. Nếu không phải Zoro còn cho họ cơ hội leo lên thuyền. Đám này đã bị Nakime ném xuống ngay khi chạm tay vào thuyền rồi.

Thế mà họ lại không hề biết điều, dám trách Zoro tại sao lại làm như vậy. Còn móc vũ khí đe dọa Zoro nữa.

Kết cục bị Zoro đánh cho nằm bẹp, mỗi tên phải cầm mái chèo chèo thuyền.

Nakime nhìn trời, sau đó đối với Zoro nói:

"Mất dấu Luffy rồi."

"Hừ, nhờ ơn mấy tên các ngươi. Cứ lái thuyền như này cho đến khi tới đi."

Zoro vẻ mặt sát khí, đe dọa ba tên thuộc hạ của Buggy đã bị đánh bầm mặt mũi.

Nakime bình tĩnh ôm đàn tỳ bà. Trong lòng hớn ha hớn hở vì sắp gặp hoa tiêu băng Mũ Rơm.

Sắp được gặp Nami rồi, nhưng mà cô ấy sẽ có thành kiến về hải tặc vào lúc này đấy. Cho nên, cố lên Luffy, tiến lên thuyết phục Nami nào ~

[One Piece] NakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ