Chuyện Nakime bị bắt là nằm ngoài dự đoán.
Khi nhóm Mũ Rơm quyết định sẽ cùng băng Arlong chiến đấu. Họ có thử gọi Nakime tỉnh dậy. Đương nhiên là không gọi tỉnh được, nên cả bọn quyết định giấu Nakime.
Thời gian cấp bách, người trong làng đều đã tập trung để khởi nghĩa. Không biết để Nakime ở đâu, nên Zoro đã quyết định giấu Nakime trong một chum vại.
Vấn đề ở chỗ, chum vại ấy là của Hatchan. Hatchan phát hiện ra chum vại có giấu người, hơn nữa còn là người đẹp.
Giây phút nhìn thấy Nakime đang ngủ say, Hatchan đã có cảm giác rất kỳ quái. Cậu ta quyết định đưa Nakime về cho Arlong xem xét.
Ban đầu thì mọi thứ khá ổn, vì Nakime đem lại cảm giác "kỳ lạ" cho những người cá ở băng Arlong, họ chưa có hành hạ hay làm gì Nakime. Họ quyết định giữ cậu ta lại, đợi cậu ta tỉnh dậy rồi làm rõ.
Sau đó thì nhóm Luffy tới, thấy Nakime bị vây quanh bởi người cá, chuẩn bị dùng dây thừng cột Nakime lại. Tưởng là Nakime đã bị bắt, Luffy đương nhiên là làm ầm lên, thế là Arlong hiểu đây là một kẻ cùng một giuộc với cái đám con người tầm thường đang làm loạn công viên của hắn.
Cuối cùng là diễn ra khung cảnh Nakime bị bóp cổ uy hiếp như trên.
Dùng hình ảnh mô tả trạng thái của Nakime lúc này một cách đúng nhất, thì nhìn Nakime hiện tại giống y chang bức tranh "Tiếng Thét" của danh họa Edvard Munch.
Nếu không phải Dre giới tính nữ, Nakime đã nhảy dựng lên đánh sưng đầu của cô nàng.
Vịn chắc vai của Dre, mặt mũi Nakime tái xanh, run rẩy nói:
"Cô gái, phiền cô có thể đẩy nhanh tiến độ cho tôi về được không? Không về là sẽ thành thi thể thật đó!"
Thấy Nakime kích động, Yoriichi Tsugikuni nghi hoặc: "Cậu không mộng du đánh nhau được à?"
Nakime nổi điên gào lên: "Thôi đi cha nội, ông coi tui là thứ sinh vật thần thánh gì vậy?? Pikachu hay là Zenitsu?? Tui có phải đấng đâu mà cái gì cũng làm được! Sao tui có thể mộng du khi ý thức của tui đang ở đây chứ!?"
Dre chớp mắt: "Đâu có, mộng du được mà? Chỉ cần tui cho phép là được."
Nakime: ??
Dre gãi đầu: "Đây cũng là lý do tôi tới tìm cậu. Tuy cậu không thể thoát ra Mộng Cảnh, nhưng cậu vẫn có thể điều khiển cơ thể khi đang ở trong mơ. Giống như điều khiển rối vậy, con rối là cơ thể cậu sẽ rơi vào trạng thái mộng du."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.