"Cậu không đi tới Alabasta cùng tôi sao? Naki?"
Igaram kinh ngạc khi thấy Naki đưa cho mình log pose vĩnh cửu của Alabasta nhưng lại không có ý định lên thuyền cùng ông.
Nửa tiếng trước, Naki nhảy xuống biển, sau đó trở lại với một con thuyền hàng. Chủ thuyền trả lời, là họ đã được Naki trả tiền để cho ông đi nhờ tới Alabasta.
Nghe Naki bỏ ra 5 thỏi vàng, Igaram vẫn bị giật mình như thường. Đối với Igaram, đây là một con số bình thường với ông không có nghĩa là ông xem nhẹ nó. Nếu bỏ số vàng đó cho một người xa lạ, ông không chắc mình có thể đưa ra quyết định mà không hề do dự.
Ông rất cảm kích băng hải tặc đáng yêu này, họ đã không màng mọi thứ hỗ trợ quốc gia của ông. Tuy mục đích ban đầu của họ là tiền, nhưng trong mắt Igaram, Naki đại diện cho băng mũ rơm. Và cậu ta đã đầu tư vào một thứ không rõ có thể lấy lợi nhuận hay vốn.
Naki đứng phía dưới mỏm đá, cậu xua tay: "Tôi phải đi tìm thuyền trưởng. Lúc đó, tình huống nguy cấp, hẳn là họ lo lắng lắm, nên tôi cần trở về để họ yên tâm. Vivi cũng vậy, cô ấy cần biết rằng ông đã an toàn."
Igaram im lặng, sau đó nghiêng mình, cúi đầu trước Naki:
"Tôi thay mặt mọi người trên quốc gia Alabasta cảm ơn cậu. Khi mọi thứ ổn thỏa, chúng tôi sẽ đáp lại một cái giá xứng đáng."
Naki mỉm cười: "Đất nước của ông nhất định sẽ được cứu."
Igaram lau khóe mắt, xúc động nhìn Naki: "Cảm ơn cậu."
"Thuận buồm xuôi gió, ông Igaram."
"Thuận buồm xuôi gió, cậu Naki."
Nhìn con thuyền khuất xa, Alpha mới yên tâm bay ra ngoài. Trên tay cậu ta cầm một chiếc la bàn đưa cho Naki.
"Chúng ta cũng nên xuất phát chứ?"
Naki gật đầu: "Đúng vậy, nên xuất phát."
"Đi tới chỗ mảnh tinh thể đầu tiên nào."
Naki cầm la bàn, trong tay xuất hiện một dòng khí. Cậu điều khiển nó bao trùm lấy la bàn, khiến kim đồng hồ trên la bàn bắt đầu xoay.
Đây cũng là kế hoạch của Naki, dùng la bàn thời không di chuyển đến các mảnh vỡ tinh thể khác nhau trong thời gian tách khỏi nhóm Luffy. Nửa giai đoạn đầu Đại Hải Trình, nhóm Luffy vẫn rất thư thả, cậu có thể yên tâm. Hơn nữa, cậu có thể cài đặt thời gian trở lại, nên sẽ không skip quá nhiều tình tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.