Nakime sầu thúi ruột. Thôi xong rồi, trong người Sanji có mảnh vỡ Tinh Thể. Tại sao lại xúi quẩy thế cơ chứ? Giờ phải làm sao đây?
Cậu đương nhiên là không muốn Sanji phải hận thù gì cả, tiền đề của hận thù là đau thương, fan cứng như Nakime làm sao có thể tổn thương thành viên trong băng Mũ Rơm được?!
Còn về phương án hai, khiến cho vật chủ cảm nhận được tình yêu… Thôi bỏ đi, vẫn nên đợi tiểu thư Pudding tới giúp tên này cảm nhận được tình yêu thì hơn. Cậu tuy gay, nhưng Sanji thì không, tên này chỉ có mỹ nữ thôi, cậu ta từ chối mỹ nam.
Nakime thở dài, xem ra mảnh vỡ đầu tiên khó mà thu hồi được liền.
Trong lòng suy tính đủ đường, thực tế mọi chuyển biến đều xảy ra trong chớp mắt. Nakime buông tay, phát hiện nét mặt Sanji cứng đờ. Chưa kịp để Nakime mở miệng hỏi, Sanji đã tức giận quát:
"Nói cái gì mà nổi da gà vậy!?"
Nakime: "…hả?"
Nakime hoang mang, cậu nhớ rõ ràng mình chưa áp dụng chiêu thức lừa tình sởn da gà nào lên Sanji hết. Sao cậu ấy nổi giận đến đỏ mặt thế nhỉ?
Thật ra cũng không trách Sanji hiểu lầm. Người nói vô tình, người nghe hữu ý. Lời Nakime nói thì ý trên mặt chữ, không bỏ thêm ẩn dụ sâu xa. Nhưng nó lại quá dễ khiến người ta hiểu sai thành một lời tán tỉnh tình tứ. Kết hợp với bề ngoài đẹp đẽ, mắt cáo đưa tình, kèm theo sự yêu thích si mê băng Mũ Rơm luôn tồn tại trong mắt, Nakime hoàn toàn có thể khiến bất cứ ai nảy sinh suy nghĩ rằng cậu ta yêu họ, nói thô ra là khiến người khác sinh hoang tưởng.
Còn sự thật, cậu ta chỉ như thế với bias thôi. Ví dụ như băng Mũ Rơm, Nakime dùng ánh mắt chăm chú nhìn Luffy, Zoro, Nami, và cả Usopp. Nhưng Luffy và Zoro không để ý, Nami và Usopp ban đầu có hiểu lầm, nhưng họ nhanh chóng phát hiện đấy đơn giản là do cơ mặt của Nakime chứ cậu ta chẳng yêu họ theo hướng tình yêu nam nữ nào ở đây cả.
Còn gặp phải nhân vật không phải người cậu ta thích, cậu ta dùng có nửa con mắt để nhìn. Điển hình là Kibutsuji Muzan, boss luôn dung túng Nakime vô điều kiện. Dù là châu báu hay việc không thích ăn thịt người, Muzan mắt nhắm mắt mở với các hành vi của Nakime, nhưng bị ghẻ lạnh.
Mà người đáng thương - Sanji, cậu ấy sở hữu một trái tim nhạy cảm. Sanji cũng chưa tiếp xúc với Nakime đủ lâu để hiểu cậu ta, nên hiện tại Sanji rất là hiểu lầm Nakime.
Sanji che miệng, hoảng loạn khiến hắn vô thức nhích mông lùi về phía sau. Nakime lờ mờ đoán ra cậu ta hiểu sai cái gì rồi, cậu muốn giải thích cho Sanji bình tĩnh. Nakime đưa tay lên, dở khóc dở cười nói: "Bình tĩnh nào anh bạn, chúng ta có một chút xíu nhầm lẫn ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.