2000 chữ =(( Nhớ cmt.
Nakime đã được chứng kiến màn "chia ly" kinh điển giữa Nami và người dân trên đảo.
Đó chính là cảnh Nami trộm sạch ví tiền và tạm biệt mọi người, bắt đầu chuyến hành trình và ước mơ của cô ấy với một nụ cười rạng rỡ.
Có Nami trở lại, ngày tiến về Đại Hải Trình đã trở nên càng gần hơn. Nakime cảm thấy đây cũng là lúc thích hợp đưa ra lời yêu cầu.
"Đặt tên?"
Nami kinh ngạc, tròn mắt hỏi lại khi nghe thấy mong muốn của Nakime.
Nakime cười:
"Đúng vậy, Nakime không phải tên của tôi."
"Trước đây, khi tôi tỉnh lại, tôi đã bị... boss nhặt được. Cho dù muốn hay không muốn thì tôi cũng đã phục vụ ông ta một thời gian dài. Cái tên này được đặt cho tôi ngay khi tôi trở thành thuộc hạ của ông ta."
"Lúc đó tôi không thể nghe, không thể nói, việc bất đồng ngôn ngữ nên tôi đành chấp nhận cái tên Nakime này. Mãi về sau tôi mới hiểu ý nghĩa của nó,... ờm, tôi không thích nó lắm. Đó là cái tên giành cho nữ giới."
"Tôi không thích quá khứ của mình, cũng không thích cái tên ông ta đặt cho tôi. Hiện tại tôi có cuộc sống mới, tôi hi vọng mình cũng có một cái tên mới, nó sẽ đồng hành cùng tôi và mọi người."
Mọi người nhìn nhau, trong mắt mỗi người đều chứa kinh ngạc, hoang mang và giật mình. Trừ Luffy ra, cậu ta thật sự không có nghĩ gì nhiều.
Đây là lần đầu tiên Nakime chủ động nói với bọn họ về bản thân cậu ta. Cho dù người đồng hành lâu nhất - Zoro, hay lương thực dự trữ - Sanji, Nakime không hé răng nửa lời về cuộc sống trước đây của cậu ấy.
Giờ nghe Nakime nói, họ mới biết được là trước đây Nakime thuộc về băng hải tặc khác. Vì Nakime gọi Kibutsuji Muzan là "boss", nên họ theo bản năng nghĩ rằng đó là hải tặc.
Luffy khoanh tay, quyết đoán nói: "Vậy thì gọi cậu là Naki đi."
Nami: "...cậu không thể suy nghĩ kỹ hơn cho cái tên mới của cậu ấy hả??" đổi tên như thế thì có khác gì tên cũ đâu.
Nhưng Nakime không chê, cậu ta mỉm cười, vui vẻ đồng ý: "Được thôi, tên Naki nghe thuận tai hơn Nakime thật."
Thấy Nakime cũng không có ý kiến, mọi người nhìn nhau rồi nhún vai. Zoro dựa vào lan can, nhếch môi cười: "Nếu Luffy và Naki không có ý kiến thì tôi cũng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Naki
Fanfiction• OOC • Nakime giới tính nam. • Boylove, nam x nam, xuyên không.