Tập 9

1K 156 7
                                    

Trở vào trong và thấy em ngồi ở phòng khách, rất chăm chỉ thoa thuốc và xoa nắn cổ chân của mình một cách thuần thục.

"Trở lại rồi à? Hừm, anh nồng mùi thuốc thật." - T/b cau mày rồi che mũi lại, tỏ ý rất muốn tôi cách xa em ấy vài cái sải chân.

"Vậy sao? Tôi đã hút ở ngoài cơ mà."

Ngồi xuống đối diện em, tôi nhìn thấy mấy vỏ thuốc rỗng ở trên bàn cùng cốc nước đã uống vơi hơn nửa thì liền thấy an tâm hơn nhiều.

"Muốn tôi nắn chân cho không?"

"À thôi, chuyện nhỏ nhặt này tôi tự làm được."

"...Rồi, chịu thua em luôn đấy."

"Vì tôi đâu có muốn mắc nợ ai."

Mắc nợ? À, tự nhiên thấy có chút không thoải mái trong lòng khi nghe câu này nhỉ."

"Đừng nặng tình nghĩa quá."

"Xin lỗi nhưng tôi là người như vậy đó."

Thở dài, tôi gác tay lên lưng ghế và xoa gáy, lâu rồi mới được thảnh thơi như này nên thành ra có chút mệt mỏi. Em ấy chắc là một người tinh ý nên nhận ra rất nhanh.

"Nếu anh mệt thì đi tắm trước đi, rồi nghỉ ngơi."

"Còn em thì sao?"

"Anh thích tôi hay gì mà cứ lo lắng mấy điều không cần thiết vậy? Lo cho bản thân mình trước đi."

Em nói bằng giọng điệu điềm tĩnh chẳng cáu gắt nhưng câu từ làm người khác tổn thương nhiều lắm, T/b ngoe nguẩy cổ chân vài lần rồi hạ chân xuống ghế.

"Hanma, anh là khách mà. Không cần phải chăm sóc tôi đâu, nếu vậy làm sao dám lấy tiền thuê phòng của anh đây?"

Đã tinh ý còn thẳng thắn, cũng rất công bằng. Nói sao ta? Tôi thấy kiểu người mạnh mẽ vậy cũng rất thú vị, đúng kiểu mình thích nữa.

"Còn tôi thì không muốn để chủ nhà với cái chân sưng vù kia phục vụ mình tí nào, tôi vẫn còn lương tâm mà em~?"

"Hở? Nhìn không ra đấy." - Em ngã lưng vào ghế rồi nở nụ cười đầy hiếm hoi. - "Đi tắm trước đi."

Dù tôi không thích mặc cả cây vest đi ngủ cho lắm nhưng chẳng còn cách nào khác, em đã nhất định để khách tắm trước thì tôi cung kính chẳng bằng tuân lệnh.

Vào phòng tắm, khá bất ngờ là em đã chuẩn bị hết tất cả những vật dụng cần thiết cho tôi. Cả quần áo nữa, là của nam giới, có vẻ vừa vặn nhưng hơi cũ. Bộ là của bạn trai sao?

"Không thể nào..." - Vì Giny đã nói T/b độc thân thì chắc là của bạn trai cũ hay người thân rồi. Nếu là bạn trai cũ thật thì có hơi... - "Ghen tị ghê."

.

Tôi không sử dụng bồn nước nóng nên rất nhanh đã chuẩn bị ra khỏi buồng tắm, đứng ở chỗ thay đồ với cái khăn quấn ngang hông, tóc thì ướt nhèm và cơ thể còn chưa ráo nước.

"Hanma, anh có ngâm mình không?" - Em đứng trước phòng tắm từ khi nào chả ai hay.

"Không có. Em dùng thì tôi chuẩn bị."

"Ugh... Làm phiền anh nhé?"

"Phiền gì đâu, em không để tôi ngủ sofa là may lắm rồi."

Tiếng cười của em vọng vào trong phòng tắm làm mình cũng chẳng nhịn được mà cười theo. Nhưng chợt một câu bông đùa của em khiến tôi cũng phải cứng họng. - "Làm tôi liên tưởng đến chúng ta là một cặp đôi đang sống chung ấy."

À không, là do ngại mà nói không nên lời mới đúng.

"Tôi làm anh ngại hả? Sao không nói gì thế?"

"Hả? À... Không, tôi chỉ là không biết đáp lại gì để hùa theo câu đùa của em thôi."

"Thật không đó? Hay là do anh tưởng thật đây?"

"Được rồi mà." - Mẹ kiếp, tai tôi đang đỏ bừng lên này. - "Mà quần áo này sao em có được thế?"

Cầm bộ quần áo lên ướm vào người mình lần nữa, đúng là cũng vừa vặn lắm, là đồ thun nên chất liệu co giãn mặc thoải mái hẳn bộ vest kia.

"Của anh trai tôi, tôi đã cố gắng tìm bộ đồ nào mới nhất và to nhất rồi."

"Anh ấy cao bằng tôi à?"

"Không, chỉ là anh ta có sở thích mặc đồ rộng."

"Vậy anh ấy bây giờ không ở cùng em?"

"Đã sang Mỹ từ lâu rồi."

Tôi vừa mặc đồ xong, liền vào trở lại buồng tắm xả nước chuẩn bị giúp em. Mà tự nhiên lòng tôi thấy nhẹ nhõm hơn hẳn, chắc là từ khi em ấy nói đây là quần áo của anh trai mình.

Sau đó, tôi mở cửa phòng tắm và cầm quần áo cũ của mình, T/b kiểu như vừa nhìn đã biết tôi đang lúng túng về cái gì và liền nói. - "Nếu không ngại thì để đấy tí tôi cho vào máy giặt."

"Em cứ như vợ hiền đảm đang ấy nhỉ?" - Tôi cười cợt mở máy giặt rồi cho hết đồ vào, T/b rất tự nhiên lách người đi vào trong chỗ thay đồ mà chẳng ngại rằng có tôi đang ở đây. - "Này em phải đợi tôi ra chứ?"

"Thì tôi đang đợi anh ra này?"

"Aha..." - Đúng là kiểu người tôi thích đây mà.

____

#kyeongie

[ Hanma x You ] Yakuza và Nàng Thơ (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ