Cậu cảm thấy khát nước nên lờ mờ tỉnh dậy, đầu hơi đau một chút. Quay qua cậu mơ hồ khi thấy hai cục tròn tròn đang làm trò gì đó. Cậu đang muốn hỏi hai đứa định làm gì thì tai nạn bất ngờ xảy ra.
Takemichi vội vàng hướng người bắt lấy hai đứa trẻ, vô tình đụng đến chỗ đau hôm qua. Nhưng cậu là ai, vua lì đòn đó. Michi an toàn kéo hai đứa nhỏ lên với mình.
Được papa cứu, hai cục bông liền hạnh phúc cọ má với cậu. Tụi nhỏ yêu nhất chỉ có papa Michi thôi. Richi còn hôn lén papa. Khổ lắm, mỗi khi anh em bé hay anh lớn Machi muốn hôn papa là bị mấy tên cha kia trừng mắt. Tệ hơn là đánh bé nữa, lần nào Papa cũng là người đứng trước che chắn cho mấy bé.
Nên trong mắt của mấy đứa con chỉ có papa thôi. Mấy tên cha đặt trong tim nè, mà là ghim trong tim đó, chờ đó đi nha. Hai đứa nhỏ dụi dụi vào lòng cậu, Michi cười buồn mà nhìn tụi nhỏ.
_ Anh Machi của hai đứa đâu rồi.
Thường thấy ba đứa hay chạy chung cùng với nhau. Sao giờ chỉ có hai đứa vậy. Rachi liền nói cậu, Machi chạy mua taiyaki ăn rồi.
Takemichi nghe xong cười cười, thằng bé thật giống Mikey cái điểm này. Nói lại thì cậu hơi khát nước, liền để hai đứa nhỏ trên giường mà từ từ bước xuống giường.
Từ khi bọn đó cấy chip định vị vào bên trong cậu thì đã dừng việc uống thuốc cứng cơ lại. Bọn khốn nạn đó, Michi vẫn là rất tức giận trong lòng. Cậu mà làm phật ý bọn đó, thì người chịu khổ lại là bọn nhỏ. Chúng không hề xem mấy đứa là con mình. Nhưng vẫn bắt cậu sinh vì dục vọng của bản thân tụi hắn.
Cậu đến bàn trước mắt rót ly nước uống. Cảm giác dịu mát xua đi sự khô khốc ở cổ họng, Takemichi dễ chịu thở một hơi. Nhìn qua Rachi và Richi nằm trên giường lăn qua lăn lại.... Thật rất buồn cười
_ Papa biết không, hôm qua Richi và anh trai thấy cái hộp của cha Ran và Rindou hay dùng ăn hiếp papa. Nên tụi con kêu anh Machi tới quăng thùng rác nó rồi. Papa thấy tụi con giỏi không.
Vừa mới quay về giường, cậu đã nghe đứa nhỏ kể công, đang chờ cậu khen nữa. Hèn chi hôm qua tên đó lại không chơi đồ gì với cậu. Thì ra bị quăng hết đồ vào thùng rác rồi. Cậu cảm thấy rất vừa lòng hả dạ. Liền khen tụi nhỏ thông minh lắm, nhưng mà không được nói chuyện này lần nữa. Mắc công hai tên điên kia biết.
_ Tụi con biết rồi, suỵt suỵt nha
Hai cục bông nhỏ đưa tay lên làm ra dáng giữ bí mật. Thật sự so với hai tên kia con cậu đáng yêu hơn cha chúng nhiều.
Thế rồi cậu cùng hai đứa chơi đùa, đút cho mấy đứa nhỏ ăn sáng. Đang bình yên là thế đến khi Rindou bước vào bên trong phòng. Hắn nhìn cậu ôm hai đứa trẻ xem phim. Liền xách hai đứa ra khỏi người cậu.
_ Tụi mày nên về phòng mình được rồi.
Rindou nói xong liền tống hai đứa nhỏ đi, trước khi Michi kịp nói gì. Tội nghiệp hai đứa bị quăng ra trước cửa phòng như đồ bỏ. Khác với gương mặt làm nũng với cậu lúc nãy. Cặp song sinh ánh mắt đáng sợ nhìn cánh cửa to trước mặt...
Xong việc, Rindou liền qua chỗ cậu. Cái thân to lớn của hắn vậy mà chui vào lòng cậu.
_ Michi à,....
Hắn quay người lại ôm lấy cậu, bỏ qua ánh mắt lạnh nhạt cậu cho mình. Vẫn là công việc mệt mỏi thế nào chỉ cần ôm Michi là thoải mái lên liền.
Cậu thì ngược lại, trên người hắn toàn mùi nước hoa hỗn tạp. Mới ngửi thôi là biết là nước hoa nữ rồi. Nồng chết cậu rồi. Ai chứ với Rindou, cậu trực tiếp bảo anh ta đi tắm.
_ Người anh toàn mùi nước hoa nữ, tắm đi giùm tôi.
Hắn liền trực tiếp cắn má cậu, gương mặt cố tỏ ra đáng thương. Giải thích là do tên thằng Kokonoi mở thêm quán Bar nên hắn tới xem xét bị dính mùi thôi.
_ Michi à, anh làm việc mệt lắm luôn. Nên em tắm cho anh nha cục cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...