Ss1 Chương 3 : Phản kháng

4.3K 329 5
                                    

Lại 5 năm nữa trôi qua, bây giờ Takemichi đã được 12 tuổi. Hiện tại thật sự cậu đang hạn chế những việc làm của bọn hắn. Lúc nhỏ cậu không hiểu đó là gì.

Bị Mikey bắt khẩu giao, Sanzu và Kokonoi lại tùy ý liếm khắp nơi người cậu, Ran và Rindou tối nào khi cậu không ngủ cùng Mikey lại mò vào phòng trêu chọc cậu đến khi cậu khó chịu mà cầu xin ngược lại hai kẻ đó. Kakuchou thì hay đụng chạm những chỗ nhạy cảm của cậu.

Chỉ có Takeomi là đỡ nhất, anh là người chỉ là thích hôn cậu. Ừ thì hôn hỏi nhiều mà thôi. Nếu không phải do đi học, được mọi người nói về ba vụ giới tính sinh lý cậu đã nghĩ những việc đó là bình thường. Dù vậy bây giờ cậu đã 12 tuổi rồi, không thể để chuyện này tiếp tục nữa. Mấy chuyện đó không phải chỉ nên làm với người yêu thôi sao. Cậu chỉ là coi họ là người thân thôi.

Nên cậu cả tuần nay, luôn tìm cách từ chối qua phòng Mikey. Ngủ phòng mình thì khóa cửa lại, cậu khóa ổ bên trong phòng nên dù bọn họ có chìa cũng không mở được.

Rốt cuộc, họ cũng tức giận. Rindou liếc trước mắt nhìn cậu, tức giận hỏi

_ Takemichi, hôm qua sao em lại khóa phòng ngủ. Em đang chọc giận bọn anh đó hả.

Trước lời trách móc của Rindou, cậu liền phản bác. Phòng cậu thì cậu muốn làm gì làm. Cái tính cứng đầu của cậu là do bọn họ nuông chiều mà ra. Bình thường Michi rất ngoan ngoãn, nhưng mỗi khi kiên quyết vấn đề gì lại trở nên như vậy.

Mikey đôi mắt thâm trầm nhìn cậu, hắn cảm giác như cậu trở nên rất giống là Takemichi của trước đây. Một Takemichi hắn khao khát lại luôn biến mất thoát khỏi kiểm soát của mình.

_ Michi, tối nay qua phòng với anh.

Cậu muốn từ chối thì gặp phải đôi mắt sắc bén của Mikey . Tuyệt đối không cho phép bất cứ sự phản đối nào. Lúc này cậu vẫn chỉ là một đứa nhóc 12 tuổi, nên vẫn rất sợ nếu Mikey phát hỏa.

_ Michi à, lần này là do em tự tìm rắc rối.

Ran một bên nhìn hướng cậu nhếch miệng cười nói. Những kẻ còn lại cũng im lặng xem, cậu vậy chỉ khiến Mikey nổi điên sớm thôi.

_ Nhưng mà.... em không muốn....

Ran thở dài, nhún vai một cái. Cậu đang không hiểu sao hắn lại phản ứng vậy. Thì một lực kéo mạnh nắm lấy cổ tay cậu kéo đi.

Là Mikey, mặc cậu hỏi hắn muốn làm gì thì cũng không nhận được câu trả lời. Cậu chỉ biết Mikey đang tức giận lắm, cậu không muốn làm những chuyện xấu hổ đó nữa.

_ Manjiro,... Buông em ra.... B..

Những kẻ còn lại nhìn hình bóng của hai người bỏ đi . Takeomi thở dài mong là Michi sẽ không bị thương nặng .

_ Nếu lần này Boss mà làm đến cuối, thì hiểu rồi ha... Chúng mày cũng không phải kiềm nén nữa.

Ran cười cười nhìn cả bọn, ánh mắt lộ ra dục vọng của bản thân. Rindou bên cạnh sao lại không nhìn ra, vì hắn cũng như vậy. Nên hai anh em mua rất nhiều đồ chơi cho cậu rồi. Chỉ cần đến lúc là sử dụng được thôi.

(BonTake)(R18) Sự Sai TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ