Mikey đi vào phòng cậu sau công việc, thì nhìn thấy Takemichi đang ôm đứa nhóc con kia trong lòng. Ánh mắt hiện rõ không vui, hắn thật sự chán ghét đứa trẻ có gương mặt giống mình. Phải chi nó giống cậu thì tốt rồi.
Mikey đi đến muốn xách Machi ngủ say tống đi. Thì bàn tay của Takemichi ngăn lại, đôi mắt cậu hiện rõ sự mệt nhòa cầu xin.
_ Em biết tôi không thích...
_ Nằm đây luôn đi Manjiro, tao sẽ ôm mày và Machi.
Takemichi đánh cược, cậu là muốn biết Mikey ngày nào có còn là người cậu biết không. Dù thế nào đi nữa, cậu sẽ không để Mikey tổn hại Machi thêm nữa. Thay vì khóc lóc, làm loạn đối chọi hắn, cậu thà nhượng bộ bảo vệ an toàn cho Machi lẫn cả cậu.
Và Mikey thật sự nằm lên giường bên cạnh cậu. Hắn còn mong chờ được cậu ôm, Takemichi ánh mắt lóe lên tia sáng. Cậu đây là thắng rồi.
_ Lại gần hơn Manjiro
Cậu cười nhẹ nói hắn gần hơn nữa, và Mikey răm rắp làm theo. Khoảng cách hoàn hảo, cậu liền ôm cả Mikey lẫn Machi ở giữa vào lòng. Khung cảnh ba người trên chiếc giừơng ôm lấy nhau thật thanh bình
_ ưm... Nóng....
Machi khó chịu khẽ rên, sau lại tiếp tục ngủ. Làm cho Takemichi phì cười, nhìn qua Mikey dịu dàng xoa đầu hắn.
_ Ngủ đi Manjiro mày mệt lắm rồi.
Được cậu dỗ dành, lại thêm cảm giác ấm áp đến lạ này. Mikey đôi mắt nặng trĩu chìm vào giấc ngủ. Cậu nhìn hai cha con ngủ say, cái mũi ngủ hếch hếch như nhau tự giác thở dài. Ước gì cậu và hắn không có những hồi ức tồi tệ đó thật tốt.
_ Manjiro à, tao hiểu mày nhưng tao vẫn là không hiểu được cách yêu của mày.
Thời gian lại trôi một tháng, Machi được Mikey cho ngủ phòng cậu một tuần 3 lần. Takemichi thầm vui mừng, ít ra như vậy cũng tốt.
Mà chuyện cậu sợ giờ đây nhất là, cậu đang có chịu chứng giống hệt như lúc mang thai Machi. Cậu sợ hãi, không dám nói gì cho đám kia.
Đêm đó là hai giờ sáng, cậu ngủ chung với Sanzu thì cơn đau bụng ập đến. Cậu đau đến mức nắm đầu hắn dậy.
_ Haru.... Haru..
Ăn đau, Sanzu bật dậy nhìn cậu thống khổ ôm bụng, tay kia nắm tóc mình. Chợt Sanzu bắt đầu tải dữ liệu, sau giật mình. Nhìn gương mặt nhăn nhó vì đau đớn
Hắn hơi hoảng, bồng lấy cậu chạy đến bệnh viện. Mẹ nó hắn không được ngủ liền cho đám kia không ngủ luôn. Vua thì những lúc thế này cũng chịu luôn đi.
_ Dậy lẹ đi...
Chả tên nào trả lời, đến khi Sanzu chạy ra đến thang máy. Hét lại một lần nữa
_ Michi không ổn rồi... Tao dẫn em ấy đến bệnh viện đây...
Dứt lời liền bước vào thang máy, hắn khẽ lo lắng nhìn cậu run run người nằm trong lòng mình.
Mấy căn phòng khác, cùng lúc mở toang. Mấy tên còn chưa kịp mặc đồ đàng hoàng đã vội vàng chạy ra. Họ vẫn chưa hiểu rõ chuyện gì chỉ nghe cái gì Michi bị gì đó .
_ Cái gì.. Thằng đầu hồng đâu rồi... Bé con sao..
Ran mặt thiếu ngủ chạy ra đã không thấy cái bóng Sanzu. Hắn nghe gì Michi không ổn liền bật khỏi giường..
Giải thích : Không phải Takemichi nhược đâu, sau đại phẫu thuật cấy ghép. Cùng với tần suất làm tình cũng như tra tấn tinh thần. Nên sức khoẻ của cậu mới bị kém như vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...