Có lẽ mọi chuyện đều diễn biến theo cách Mikey muốn, hắn cảm thấy thõa mãn với cuộc sống hiện tại của mình và cậu.
Nói thế nào thì ngoài Mikey có lẽ mấy tên còn lại đều dần trở nên âm thầm thừa nhận cuộc sống hiện tại thật tốt. Không lo sợ cậu bỏ trốn khỏi họ, cũng không phải nhìn thấy ánh mắt mệt mỏi và buồn thương kia mỗi khi nhìn họ.
Đến cả Kakuchou người ban đầu cùng Rindou phản cảm việc này cũng dần chấp nhận cuộc sống hiện tại. Takemichi luôn nhìn mình mỉm cười tươi sáng, đó cũng là điều anh nghĩ mình hiếm khi có thể nhìn thấy từ khi cậu chạy trốn bị bắt trở về.
Song vẫn còn đối tượng không dám lên tiếng nhưng vẫn không thể trong tâm chấp nhận nổi, không ai khác chính là Rindou. Như Ran từng nói hắn không đủ nhẫn tâm một chút nào.
Anh trai Rindou thấy vẻ kháng cự của Rindou thì nhếch mép cảnh cáo em trai mình an phận, cũng vì Rindou lẫn Takemichi.
_ Thật sự em thấy mọi chuyện đang rất tốt, Michi cũng hạnh phúc bên cạnh em và đám nhỏ
Ran nghe Rindou lầm bầm trong phòng làm việc lại thở dài một tiếng mệt mỏi. Hắn đi đến chỗ Rindou nói chỉ có Rindou là cảm thấy lúc trước mọi chuyện đang tốt mà thôi. Nhìn nhận sự thật là Takemichi thật sự mắc chứng trầm cảm.
_ Thay vì em lãi nhãi anh nghe về việc bé con trở lại vô tư như trước thì sao lại không lo vụ Boss muốn lấy tử cung của bé con ra kìa. Thật tình anh không thích cảm giác bé con vào phòng phẫu thuật lần nào nữa....thật đáng ghét.
Ran nói với giọng âm trầm xuống, có lẽ hắn thật sự rất ghét cảm giác bất lực chờ đợi. Hắn rất muốn phản đối quyết định này của Mikey nhưng lại biết bản thân không chút phân lượng nào xen vào quyết định ấy.
_ Hay cứ em Michi giấu đi cho rồi.
Rindou ngán ngẫm thốt lên, chưa gì đã nhận cơn đau điếng và hình ảnh quay cuồng trước mắt. Hắn trân trân nhìn Ran đang dùng ánh mắt viên đạn liếc mình.
_ Bỏ cái suy nghĩ đó đi, dù là em trai thì cũng không được.
Rindou im lặng, không khí giữa hai anh em dần trở nên căng thẳng đến mức thuộc hạ bên ngoài đi vào muốn báo cáo cũng phải lặng người lui bước ra khỏi hai ông chủ đang nổi điên.
Lại nói về nhóm Emma, cô dù sao cũng là em gái Mikey nên việc xin xỏ thăm anh cũng tạm cho thông qua. Hồi đó muốn đến đây thăm thì Mikey không cho toàn hắn tự đến nhà Emma. Giờ thì cô mới hiểu ra việc khi Michi bị thu nhỏ, Mikey sợ cô phát hiện nên chưa bao giờ cho cô đến đây. Thế mà cô tưởng hắn vì sợ cô vị mấy phe thù địch nhắm đến.
Mikey thấy cô đến thì cười nhẹ một chút nói cô đến thăm anh hay vì xin xỏ gì. Emma bất ngờ khi nay tâm trạng Mikey rất tốt nha, vậy thì dễ nói chuyện hơn.
_ Không có xin xỏ gì đâu, em qua thăm mọi người sẵn hỏi anh chút về việc đi du lịch gia đình không ấy mà
Không đi....
Emma chưa nói hết đã bị Mikey bác bỏ ý tưởng của cô. Làm Emma hơi sượng nói tiếp với Mikey về việc như thế mới tốt cho sức khỏe. Chứ ở nhà hoài, anh và đám kia còn đi làm việc này nọ còn Takemichi kìa chỉ ở nhà hoài thôi, da dẻ trắng xanh lên hết rồi.
_ Emma đừng làm mấy việc vô nghĩa, Michi bây giờ không cần đâu. Nói ra mục đích của em đi
Cô nhún vai khi Mikey vạch trần cô trước tiên, anh trai vô tư của cô giờ lại trở nên thật nhạy bén. Cô bảo nếu đã vậy thì cô nói thẳng là Hinata muốn thăm Takemichi nên anh hãy bỏ lệnh cấm em ấy đến đây đi.
_ Cô ta ồn ào.
Emma thấy bé yêu bị chê liền giận dỗi bĩu môi với Mikey bảo nếu việc làm của hắn không quá đáng thì Hinata sẽ không bao giờ to tiếng đâu. Làm như bản thân hắn làm mấy truyện tốt lành lắm.
Anh trai không có chút sức nặng bằng người yêu chỉ biết bất lực trước cô. Anh có chút đau đầu không muốn tranh cãi tiếp với cô liền bảo cô đến thăm Michi rồi về nói cho Hinata cũng được đừng nói nhiều nữa.
Emma đạt được mục đích lại tỏ ra bực dọc khịt mũi đi ra khỏi phòng Mikey trực tiếp qua đến chỗ Michi. Lúc này cậu đang nằm xuống sàn lắc lư mông vẽ tranh.
_ Anh Takemichi...
Bị gọi tên Michi xoay người lại nhìn thấy một người con gái xinh đẹp mà lạ hoắc gọi tên cậu. Michi liền cảnh giác lên tiếng.
_ Chị là ai vậy, Michi không quen chị.
Emma dù biết trước thông tin nhưng khi tận mắt chứng kiến vẻ ngốc nghếch và lời nói của cậu, cô không thể không đau lòng.
"Manjiro anh thật tàn nhẫn với Michi "
Cô kiềm nén cảm xúc của mình lại, nội tâm không ngừng nhắc bản thân phải thật tự nhiên.
_ Cái gì đây, anh nói gì vậy Takemichi.
Lúc này bên phòng của Mikey, hắn trầm ngâm quan sát qua màn hình từng biểu cảm và lời nói của Emma và Michi.
Sự đề phòng là vô cùng cần thiết dù đó có là em gái của hắn đi nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...