(Manjiro và Machi)
Machi muốn ăn Taiyaki nhưng papa bảo bé nếu ăn hoài không tốt cho răng nên hạn chế việc Machi ăn bánh rất nhiều.
Vì vậy Machi quyết định sẽ mua bánh và giấu trong phòng. Bé cảm thấy mình thật là thông minh quá đi. Thế mà lần nào bé giấu rồi lấy ra cũng chỉ còn cái bao đựng, còn bánh thì mất tiêu. Machi nghĩ là Takemicho phát hiện bé ăn nên làm thế. Nhưng theo bé quan sát thì lại không hề hiện tượng kì lạ gì.
Cho đến khi Mikey đi đến với chiếc bánh ăn trên miệng, ánh mắt hai cha con chạm nhau. Machi phát hiện ra cái bánh cha bé đang ăn là cái phiên bản giới hạn của cậu mua..
_ Thách mày dám mét Michi, coi tao bị la hay mày bị la vì tội trái ý Michi...
Machi tức đến mặt đỏ bừng
_ Ghét tên cha Mikey...oa oa oa
(Haitani và Rachi and Richi)
Cặp sinh đôi thích nhất là việc lẻn vào phòng hai tên cha mất nết của mình để kiếm mấy món đồ chơi kì lạ rồi quăng thùng rác.
Nỗi đau của hai người đó là niềm vui với hai đứa trẻ. Đến khi Ran và Rindou phát hiện vụ việc này thì cho cái mông của hai đứa sưng vù luôn.
_ Oa....đi méc...papa...cha bạo lực...oaoaoa
Thế là hai ông tướng nhỏ ôm mông chạy đi mách papa mình bị đánh. Và khi Michi xuất hiện hỏi tội.
_ Ai biết gì đâu, em biết gì không Rindou
_ Hai thằng đó quậy phá ai mà biết, nhiều khi té dập mông rồi đổi thừa..
(Takemichi và Tami)
Takemichi rất yêu chiều con gái mình, bé muốn ăn gì đều được cậu vui vẻ mang cho. Thế nên việc Tami càng lúc càng tròn làm cậu bắt đầu thấy không ổn..
Thế là cậu bắt đầu điều chỉnh lại việc ă uống của con gái. Khi Tami nhìn vào cái dĩa màu xanh đỏ tím vàng trên bàn, đôi mắt chợt phiếm hồng nhìn cậu..
_ Papa hết thương con rồi, con không ăn đâu...
_ Vậy con không ăn thì papa hết thương con thật
Bé nghe vậy giật mình, ấm ức ngoan ngoãn ăn hết đồ ăn trên bàn. Làm Takemichi rất hài lòng xoa đầu con gái
(Kakuchou và Kachin)
Kakuchou muốn dạy võ cho con trai nhưng thằng bé cứ mãi trốn học đi tìm anh em mình đi chơi. Làm hắn đau đầu gần chết
Thế là Kakuchou quyết định tổng hợp số lần con trai trốn học thành một tệp văn bản in ra và gọi Kachin đến. Hắn đưa cho Takemichi coi chứng cứ việc Kachin bỏ bê việc học ra sao. Làm Kachin sốc đến tận óc khi bị papa giận dỗi nói không cho bé vào phòng cậu nữa đến khi bé sửa được bản tính đó..
Hôm đó Kachin khóc nức nở kế bên Kakuchou. Hắn liếc qua một cái rồi bảo bé
_ Giờ biết sợ chưa đồ nhóc con
(Haijme và Hakaru "Còn gọi là Kochi")
Kochi và cha bé Kokonoi vốn không có gì nhiều nói với nhau hai cha con gặp nhau là kiểu mặt lạnh tanh.
_ Một tấm hình papa giá một ngàn yên. Chỉ nhận tiền mặt không chuyển khoản.
_ Thành giao
Cuộc giao dịch cứ thế chót lọt đến khi bị Taichi phát hiện đi nói cho cậu biết. Thế là hình ảnh bị cậu tịch thu, tiền của Kochi cũng bị papa tịch thu. Hai cha con thấu hận trời xanh..
( Takeomi và Taichi)
Takeomi nhìn đứa con trai rồi sửa soạn đồ cho bé, anh còn chải tóc giúp con để cho con biết cách chải sau này phải tự làm. Quần áo cũng kiểm tra đủ cả, như vậy ngày mai là có thể đi học rồi.
_ Cha.....tối nay con có thể ngủ với cha và papa không ?
Trước lời cầu xin nhỏ nhoi của con trai, Takeomi nhẹ nhàng xoa đầu bé .
_ Được, nhưng lót nệm bên dưới mà ngủ.
Bé gật đầu bảo đã biết rồi....
(Sanzu và Sanke)
Bé Sanke em út trong nhà ghét nhất là ăn rau xanh, thường thấy rau là bé sẽ tự giác lấy ra. Điều này làm Takemichi rất tức giận, liền nói Sanzu mau nói gì đó đi.
Sanzu cũng không mặn mà gì với rau củ quả nên chả thèm nói câu nào. Đến khi bị Takemichi nhắc đến nhiều lần hắ bực bội nói
_ Kệ nó đi, không ăn bị gì nó chịu. Phiền quá...
_ Phiền vậy, sau này anh đừng vào phòng tôi nữa..
Takemichi tức giận hét lớn làm hai cha con sang chấn tâm lý nhẹ buổi sáng hôm đó.
_ Đó...tao nói mày phiền rồi thằng nhóc kia..có cái ăn cũng không xong Mày có mà đi ăn rác ăn bùn không hả...giờ mày ăn không thì bảo...
_ Cha giỏi quá thì tự ăn đi. Con nhả rồi cha ăn lại đi
Thế là hai cha con căng như dây đàn, Sanzu bị chọc tức đến muốn đánh nát cái miệng nhỏ hỗn láo kia. Hai người làm âm ỉ đến mức Takemichi nhíu cả mày đi đến lôi cổ hai cha con vào nhà vệ sinh lạnh lùng bảo
_ Giờ thì hai cha con cãi lộn đến sáng cũng được .
Nói rồi cậu đóng cửa lại trong sự ngỡ ngàng của hai cha con nọ
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...