PN: Mời phụ huynh (1)

2.6K 403 58
                                    

"Mày là cái đồ không có cha, cũng không có mẹ. Đồ Takemichi mồ côi"

Một đứa trẻ đứng đầu theo sau là đám nhóc hùa theo bé ta ăn hiếp Michi. Vì sao dẫn đến vụ việc này thì phải nói đến Michi vừa đến đã gặp phải nhóm bắt nạt tại trường tiểu học. Chúng đòi hỏi cậu phải đưa chúng bánh kẹo mỗi ngày.

Michi nghĩ bản thân cũng có nhiều bánh kẹo lắm, với Kaku chan cũng không thích cậu ăn quá nhiều đồ ngọt nên Michi hồn nhiên mỗi ngày đều cho bọn nhóc này một phần "nhỏ" của cậu. Chúng nghĩ thế là Michi biết điều nên không làm gì thêm chỉ cần Michi đưa chúng mỗi ngày bánh kẹo là được.

Đến một hôm, tên đầu nhóm chọc ghẹo mấy bé gái khiến con gái người ta sợ hãi. Michi thấy vậy liền nhớ đến cái món đồ Ran cho vào cặp bé để phòng thân.

Bé gái thấy cậu đứng ra chắn cho mình, nức nở núp sau lưng cậu.

_ Takemichi cút ra

Thằng nhóc khinh thường kẻ sai vặt của mình tỏ ra anh hùng gì chứ. Liền lao đến để bắt bé gái, Michi đứng im đến khi thằng bé nào đến thì chiếc baton mini đập một phát vào đầu tên nhóc.

_ Đại ca

Thằng nhóc bị ăn đau loạng choạng ngã về sau ôm đầu mình u lên cả một cục to tướng. Khuôn mặt đầy tức giận chỉ vào Michi chửi mắng cậu như cách cha mẹ mình hay chửi người khác.

Mấy đứa trẻ sau lưng cũng hùa theo tên nhóc mắng Michi. Làm bé ấm ức nhào lên đè thằng nhóc kia đấm nhau, hai đứa không một ai nhường ai trận chiến chỉ kết thúc khi cô giáo mới đi vệ sinh bước vào tách ra.

Michi và thằng nhóc tên Yamato được lên phòng giáo viên vì dám đánh nhau trong lớp. Đặc biệt là Michi dám mang cả hung khí vào trường.

_ Cô đã mời phụ huynh hai đứa lên, trước đó hãy nói cô biết vì sao hai đứa đánh nhau. Rồi Michi ai cho em mang món đồ này đến trường.

Cô gái chủ nhiệm nhăn mặt trách mắng , đặc biệt là bé. Yamato lẽo lự chỉ vào Michi bảo là bé dùng thứ kim loại đó đập đầu nhóc giờ vẫn còn u một cục.

Giáo viên nghe vậy liền liếc qua Michi muốn lên tiếng giải thích. Cô ta quát cậu thật to làm bé giật cả mình...Giáo viên bắt đầu trách mắng cậu mà không hề nghe Michi giải thích. Yamato bên cạch khẽ cười. Dù sao gia đình nó cũng là giàu có có tiền, mẹ còn là hội trưởng phụ huynh của lớp. Tất nhiên cô giáo phải bênh noa rồi.

_ Takemichi em thật ngang ngược, sao em dám đánh bạn mình như thế hả. Ôi trời loại học sinh gì đây mang cả vũ khí đến trường. Em quá là hư hỏng rồi, thật sự không biết được dạy dỗ kiểu gì.

Michi nghe cô nói mình, bé cảm thấy trong lòng uất nghẹn cả lên. Rõ ràng là không có bé có cơ hội giải thích. Michi vành mắt đỏ ửng bé cố nén nước mắt mình lại, bé không muốn mình khóc trước mặt kẻ không yêu thương mình.

_ Sao em im lặng vậy, nói coi..

Cô giáo tức giận nhìn Michi chỉ cúi mặt xuống ủy khuất không nói gì. Rõ ràng không để lời nói cô vào tai. Đứa trẻ này lúc họp phụ huynh chả thấy ai đến dự, rõ là cha mẹ chắc là không có thời gian giáo dục con cái mình đây mà nên cô càng phải nghiêm khắc hơn với nhóc con này. Cô ta đập tay xuống bàn dọa bé giật người khép mình lại.

_ Ôi trời con trai tôi

Mẹ Yamato chạy đến thấy đầu con sưng cả cục, mặt thì trầy xước cả. Đau lòng đến ôm con mình. Cha Yamoto cũng tiến vào sau đó liếc qua Michi đầy hung tợn. Cô giáo thấy ông bà Yamato đến liền vui vẻ chào đón, còn chủ động xin lỗi họ thay cho Michi kế bên. Yamato thấy thế liền hếch mũi qua Michi nhỏ bé kế bên lầm lũi nãy giờ

_ Lêu lêu cha mẹ mày đâu rồi Michi

Mẹ Yamato trách cứ sao nhà trường có loại học sinh bạo lực như vậy. Con bà nè đến cả côn trùng nhỏ còn không dám đánh giờ lại bị ăn hiếp, quá đáng lắm rồi. Bà Yamato liền bảo đuổi học Michi vì không muốn con bà học chung với thứ này nữa.

_ Vợ tôi nói đúng đó, còn nhỏ mà đã ra tay độc ác vậy. Tương lai còn thành gì nữa nên đuổi đi đi..

Cô giáo thấy vậy sẽ ảnh hưởng danh tiếng của mình bèn cười bảo trẻ con thôi nên cho Michi có cơ hội sửa sai. Rồi xoay qua bé nghiêm khắc nói bé mau xin lỗi gia đình Yamato đi.

_ Con không sai, rõ ràng cậu ta ăn hiếp Yumiko. Con bảo vệ bạn, con không sai

Sắc mặt gia đình Yamato thay đổi càng tức điên hơn quát cô giáo nói loại học sinh nói dối thành tính gì đây. Con trai họ ngoan ngoãn vậy mà bắt nạt ai. Họ gây sức ép bắt cô giáo phải tống Michi đi.

_ Ông bà bình tĩnh, Takemichi mau xin lỗi nhanh, ai cho em nói dối. Xong việc cô sẽ kỉ luật lại em.

Cô giáo vừa dứt lời cái cửa giáo viên đã bị mở mạnh ra. Bảy thân ảnh hiên ngang bước vào, mấy kẻ đó không quan tâm bất cứ ai ở đây chỉ thấy bé con mình co ro người ủy khuất.

_ Cục cưng ơi, em có làm sao không ?

_ Đứa nào làm mặt cục cưng tao trầy thế này, chết mẹ với tao

_ Michi qua anh xem vết thương....

Bảy tên bu quanh bé kiểm tra toàn thân cục cưng nhà họ. Đang làm việc thì nghe Sanzu nhắn tin là bé con đánh nhau trên trường hiện đang bị giáo viên mời phụ huynh. Không nhiều lời tên nào tên nấy sắp xếp công việc chạy về nhanh nhất.

_ Oa..hức......huhuhu...Michi không có...bạo lực...huhu..Michi bị oan....Manjiro..ơi...Michi bị oan..hức

Michi thấy bọn họ tới bao nhiêu ấm ức nãy giờ cố nén liền òa ra. Bé ôm Mikey nức nở nói mình bị oan không có đánh bạn vô cớ. Mikey vuốt vuốt lưng bé an ủi, đôi mắt đen tuyền ngước lên chăm chú nhìn vào bốn kẻ kia. Làm bọn chúng nổi da gà giống như bản thân bị tử thần nhìn vào.




(BonTake)(R18) Sự Sai TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ