PN: Mời phụ huynh (end)

2.7K 361 36
                                    

Cô giáo không biết bảy người này là ai đột nhiên xông vào phòng giáo viên, cô ta run sợ khi bị ánh mắt của người với mái tóc bạch kim ngắn trừng. Cảm giác chiếc lưỡi hái chết chóc gần sát ngay cổ đến khó thở.

_ Mấy người là ai, thật quá bất lịch sự

Cha Yamato cố gắng lấy lại bình tĩnh, ông ta bắt đầu quan sát từng người. Miệng không khỏi nhếch lên bảo biết lý do tại sao thằng bé này lại hư hỏng như thế, gia đình cậu ta nhìn cũng thấy không tên nào đàng hoàng. Tóc thì nhuộm đủ màu, có tên có có vết sẹo ở mặt hỏi sao có thể giáo dục đứa trẻ này tốt.

_ Tôi cũng không muốn nói nhiều, thể loại này tôi không cho phép con tôi học chung. Nhất là khi nhìn vào những kẻ trông bất lương này tôi quan ngại về chất lượng của trường học này. Giờ cô chọn đi.

Cha của Yamato vừa dứt câu nói khinh miệt của mình, mẹ con bên cạnh cũng gật đầu tán thành. Thì bỗng âm thanh gào thét tức giận vang lên.

_ Chú là đồ xấu xa, cháu không cho phép chú nói gia đình cháu vậy. Họ là niềm tự hào của cháu.

Michi tức giận đến khuôn mặt đỏ bừng, bé giãy ra khỏi người của Mikey muốn đi đến bắt ông chú kia xin lỗi. Tuy vậy Mikey ôm cậu chắc quá nên cái cảnh ngầu lòi khi lại thay bằng mấy cái tay và chân ngắn ngủn của cậu quơ quơ ra.

Bọn Phạm Thiên vốn đang chuẩn bị cho tên già này biết thế nào là bất lương, ai ngờ Michi cưng của bọn hắn lại tức giận thay. Còn nói bọn hắn là niềm tự hào của cậu, trái tim của đám này từ khi có cậu chưa bao giờ có ngày nào yên bình cả. Michi đúng là thiên sứ ông trời ban cho bọn hắn, nên bọn chúng sẽ mãi mãi không để thiên sứ bỏ đi được. Càng lúc cái bóng đen tham lam, dục vọng len lỏi sâu trong tiềm thức của bọn chúng lúc nào không hay.

_ Trò Takemichi ai cho trò....à

Cô giáo thấy bé lớn tiếng với cổ đông của trường thì tức giận muốn nạt Michi  lại bị bảy đôi mắt muốn ăn tươi nuốt sống liếc qua, miệng cô ta cứng đờ đến không dám thốt nên lời. Cái áp lực gì thế này, quá mức kinh khủng rồi.

_ Sanzu dẫn Mikey và Michi ra ngoài đi chuyện này để tụi tao giải quyết.

Kakuchou điềm tĩnh lên tiếng, anh ta biết để hai tên này ở đây chỉ tổ có án mạng nên tốt nhất hai người này nên dẫn Michi đi. Anh không muốn bé cưng của mình phải nghe ba lời đáng ghét này. Với lại Kakuchou hiểu cái gì còn đáng sợ hơn cái chết, lăn lộn trong thế giới ngầm này cái gọi là bản chất lương thiện sớm đó mài mòn theo từng ngày.

Sanzu đồng ý, hắn có thể thấy hiện tại Kakuchou tức điên thế nào, thật đáng mong chờ chuyện kế tiếp xảy ra. Kẻ ít nói nhất chính là một con quỷ thầm lặng cắn chết bạn lúc nào không hay.

_ Đừng để tao thấy cái gọi là nhân từ ở đây.

Mikey ôm lấy Michi bước ra, không quên nói lại một câu nhắc nhở Kakuchou với đám khác. Ran phì cười đáp trả sẽ không làm hắn thất vọng, rồi vẫy tay với Michi nữa.

.
.
.
Sanzu đi đến tiệm thuốc mua mấy cái dụng cụ y tế rồi chạy qua mua kem cho cậu. Mikey thì đặt Michi ngồi trên băng ghế kiểm tra bên trong người bé coi có vết thương nào không. Vạch ra mới thấy một tảng đỏ sưng vù ngay bụng bé.

(BonTake)(R18) Sự Sai TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ