Takemichi biết con mình quả thật không thích kẻ lạ , nhất là người không có lễ phép giống vậy bản thân cậu cũng không vừa ý . Nhưng dù sao cậu cũng phải nói con một số thứ , không phải cứ nghĩ gì nói đó là tốt.
_ Kachin ngoan , con không nên nói thế với người lớn .
Cậu xoa đầu con mình cười dịu dàng nhắc nhở . Bé con không cảm thấy mình sai nhưng papa nói thế bé cũng ngoan ngoãn gật đầu chiều ý cậu vì với bé cậu luôn là người thương bé nhất .
Takeru trầm mặt nhìn đôi cha con tình thâm , lòng vẫn còn khá tức thằng oắt con này. Tuy vậy , cậu ta cũng không dám hành động quá mức với Takemichi như lúc nãy .
Takeru nãy ra một chủ ý , cậu ta cười cười hướng mắt về phía Kachin nói như chọc ghẹo đứa bé " Đúng rồi , bé con làm sai phải biết xin lỗi sau này mới đẹp trai nha " . Takeru nghĩ vậy vừa không chạm gì Takemichi vừa bắt thằng nhóc xin lỗi cho chừa cục tức của bản thân .
Và điều không ngờ ở đây là Takemichi không hề giống các bậc phụ huynh mà Takeru nghĩ đến . Thay vì dỗ dành nói con xin lỗi cho qua chuyện hay ngang ngược nói trẻ con biết gì đâu đừng để ý . Thì ở đây sau khi nghe câu nói của Takeru , cậu khẽ nhìn qua gương mặt cậu ta bình thản nói.
_ Một người không lễ phép khi chưa xin phép chủ phòng mà bước vào thì có lỗi không
Cậu nói xong rồi nhìn Takeru khuôn mặt sượng không biết nói sao . Ý tứ rất rõ ràng , kẻ không biết tôn trọng người khác thì lấy quyền gì bắt người khác tôn trọng mình.
Thời gian mấy phút trôi , Takemichi cũng không thấy Takeru dám nói câu nào , cậu thở dài một hơi . Dù sao người lớn cũng không làm khó mấy thanh niên mới ra đời nàyb , Takemichi liền cho cậu ta một bậc thang leo xuống .
Takemichi nói cậu ta nên bên ngoài ghế đợi Ran đi , không thì hắn về không thấy lại trách . Cậu cũng không quên bồi thêm một câu cho Takeru " Cố lên " , tốt nhất là dẫn tên biến thái đó đi luôn mang theo tên em trai đi theo cho cậu nhờ. Hai tên điên khùng thích mấy cái dụng cụ biến thái chết tiệt .
_ Đi đi
Cậu ta mím môi bước ra khỏi phòng cậu thầm nghĩ tên này có phải không được bình thường phải không. Lúc thì khiến người ta thấy ngốc lúc thì trầm đến tĩnh lặng nói ra những câu khiến người khác cứng họng. Takeru nhanh chóng đi ra ngoài trở về vị trí cũ khi nãy đợi . Cậu ta khẽ liếc mắt một lần nữa qua cánh cửa phòng của Takemichi ngẫm nghĩ gì đó
Thôi bỏ đi , tốt nhất là cứ ngồi chờ Ran về . Nói ra cậu ta nghĩ Ran có thiện cảm với mình , bản thân cậu ta là gay nên rất thích một tên đẹp mã như Ran và Rindou. Hai sếp lớn thường xuyên lui tới các quán bar , một lần cậu bắt gặp Ran Haitani và được hắn vuốt tóc khen mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh của cậu rất đẹp . Ánh nhìn của hắn vô cùng trìu mến như nhớ về điều gì đó xa xăm. Takeru cảm thấy mê mẩn biểu cảm của hắn , sau lại được Ran đề bạt lên chức quản lý càng khiến cậu ta nghĩ thật sự hắn có ý với mình.
Cậu đến phỏng vấn và được chỉ dẫn , thật ra Takeru không hề biết là kẻ kia đưa cậu tới nhầm khu vực , nơi mà mấy tên cốt cán và boss nghiêm cấm kẻ không có phận sự bước vào . Nghe đồn ở đó có người cực kì quan trọng của Phạm Thiên .
Sau khi đuổi kẻ không mời , cậu ôm lấy bé con đi đến giừơng. Lòng lại nghĩ mấy đứa khác giờ không biết làm gì .
_ Papa người đừng buồn , Kachin lắc mông cho papa coi nha
Thấy papa biểu cảm không vui ôm mình , Kachin lại nhớ đến anh Machi dạy khi papa không vui là cứ đứng lắc mông là lát papa sẽ cười liền. Cái này chỉ áp dụng đối với trẻ nhỏ thôi nha .
Cậu nghe xong , không cần bé con làm thì đã phụt cười thành tiếng . Cứ nghĩ đến cái phiên bản nhỏ của Kakuchou làm điều đó cậu thật sự kiềm chế không nổi.
_ Cái này là Machi dạy con phải không .
Bé con gật đầu , còn bổ sung thêm các việc ba anh trai dạy cậu. Nào là lấy thuốc của cha Sanzu giấu vào nhà vệ sinh , rồi đem đồ kì lạ của cha Ran vào phòng cha Takeomi . Rồi đến cả việc lén vào phòng cha Mikey lấy taiyaki ăn vụn nữa . .còn nữa nè...
Bé giơ ngón tay béo úp của mình lên tỉ mỉ chỉ chỏ nhớ từng việc. Takemichi không biết nói sao luôn với ba thằng nhóc trời ơi nhà mình dạy em thế này , mong sao Tami chưa bị chỉ bậy như thế . Nhất là cái việc lấy taiyaki của tên đáng hận kia , chả thà đốt quần của hắn còn hay hơn .
Cậu cũng suy nghĩ vì sao mấy tên đó không yêu thương con của chính mình. Chưa bao giờ cậu nghe chúng nhắc bọn trẻ về ý tốt gì ngoài hù dọa cậu . Không thì khi cậu hỏi bọn trẻ bị sốt chúng còn chả quan tâm , nếu không phải cậu hôm đó nhớ con đi tìm thì chả thấy Rachi nằm trên giừơng sốt cao trong khi người trông trẻ lại ngủ ngon lành bên kia. Hôm đó lần đầu tiên Takemichi biết thế nào là thịnh nộ. Đến cả Mikey cũng không dám nói gì về hành động của cậu ngày hôm đó . Takemichi toàn quyền xử phạt tùy cậu thích những ai chọc cậu . Tất nhiên Mikey luôn trừ bản thân mình ra để dung túng cậu. Tuy vậy bọn chúng vẫn như cũ không hề thay đổi thái độ với bọn trẻ , đau lòng thay .
_ Michi , anh về rồi
Cậu ôm con suy nghĩ thì cánh cửa mở ầm ra là Rindou cùng Sanzu cả người đầy mồ hôi vội vàng trở về . Cậu và Kachin hướng mắt qua nhìn hai tên hớt hải này không hiểu chuyện gì xảy ra . Tay cậu hơi siết chặt con mình , sợ chúng lại muốn tổn thương thằng bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...