Bọn Phạm Thiên cảm thấy rất buồn vì từ khi hai đứa bé kia được sinh ra dù đã một năm trôi qua , Takemichi vẫn rất lạnh nhạt với chúng. Tại sao vậy , khi nhỏ cậu rất ngoan còn rất quấn bọn họ mà. Sau này dù cậu có phục hồi ký ức , chúng vẫn rất yêu thương cậu đó thôi . Càng nghĩ càng sầu bọn chúng liền rủ nhau đi uống rượu . Mikey , Kakuchou không thích lắm vụ này , nhưng khi bị Sanzu nhắc đến hôm bị Takemichi bảo cút ra khỏi phòng thì vẫn là đồng ý.
Takemichi chơi đùa cùng các con xong , cũng đã vệ sinh sạch sẽ . Cậu chuẩn bị leo giừơng đi ngủ nhìn đồng hồ thì cũng đã 23h30 rồi. Cảm thấy hôm nay bọn kia chả thấy tên nào , thật đỡ đau đầu biết bao. Cậu nghĩ là thế bỗng cửa phòng cậu mở mạnh bạo , âm thanh đấm vào tai làm cậu giật cả mình .
_ Michi...em đâu...đau đầu quá....Michi...
Cái giọng tên Sanzu nghe mùi biết say , và đến khi cậu thấy bảy tên say quắc cần câu đến tướng đi còn không vững. Cậu nghe mùi bia rượu nồng của bảy tên muốn nôn .
_ Mấy ngu...anh đi tắm đi qua phòng tôi làm gì. Tôi cũng đâu giúp mấy người tỉnh rượu
Takemichi chán ghét che mũi , nói xong cậu quay lưng trùm chăn nghĩ chúng sẽ bỏ đi như bình thường. À chắc một tên sẽ ở lại như thường lệ mới đúng. Đến khi giừơng cậu trũng sâu xuống , cảm giác không đúng lắm . Cậu liền giật mình nhìn qua , trừng mắt thấy bảy tên cùng lúc leo giừơng cậu. Cảm giác thật nguy hiểm , cậu muốn bỏ chạy liền bị Mikey bắt eo lại..
_ Mày cứ trốn tao mãi , tại sao vậy Takemichi ....mày bỏ tao , tại sao vậy.. Tao đã vấy bẩn mày đến thế , sao mày vẫn không dựa vào tao
Đôi mắt đen nhìn cậu không rời xoáy sâu đến mức muốn nuốt lấy cậu , Takemichi hoang mang nhìn những tên còn lại biểu cảm đều cuồng si , chúng đã hoàn toàn mất đi thần trí . Cảm giác rét run cả người bao quanh cậu , cậu vùng vẫy muốn chạy đi nhưng với sức của cậu chưa bao giờ thắng được tên thủ lĩnh này.
_ Michi...Michi....của tao...
Kakuchou bất giác bắt lấy hai bên má cậu , môi anh ta chạm đến đôi môi run rẩy bắt đầu tham luyến chiếm đoạt . Kakuchou cắn mạnh môi dưới của cậu làm cho Takemichi kêu đau lợi dụng thế anh ta đưa lưỡi vào chiếm đoạt.
_ Ah...ư...mm...kaku....khoan....ưm...ah
Những tên khác cũng bắt đầu hứng tình khi nhìn thấy cảnh này. Chúng bắt đầu cởi bỏ quần áo trên người cậu đến khi cả thân thể cậu trần trụi bị nhữmg bàn tay sờ soạng khắp thân thể . Takemichi không kiềm nén nổi bật khóc , cậu thật sự rất đau lòng bản thân mình không khác gì một thứ nô lệ .
_ Bé con sao khóc rồi...ngoan nào...Haru sẽ cho Michi ăn kẹo nha , đừng khóc..
Sanzu mờ hồ lau nước mắt trên mặt cậu , hắn dỗ dành cậu giống như lúc cậu còn nhỏ. Mặc cho vậy tên Rindou vẫn mò mẫn ở bên dưới , hắn tách hai mông tròn căng của cậu ra khỏi cười khanh khách bảo ai muốn đút vào không ...Lời hắn vừa nói xong Mikey đã không ngần ngại chen vào , mỗi một cú đâm đều làm cậu đau đên run cả người .
_ Ah...không....hức....ưm...buông. ..
Kakuchou vẫn chưa buông tha cho môi cậu , lưỡi anh tiếp tục quấn lấy bên trong không rời , Takemichi không biết làm sao nữa . Mỗi một nơi đều bị bảy tên chiếm giữ , bên dưới Mikey cứ như một tên điên thúc cậu đến cả rên cũng không trọn vẹn . Những kẻ còn lại phân chia cơ thể cậu hôn . Sanzu hôn cổ cậu , trong khi Ran và Takeomi mút hai ngực cậu còn say đến mức hỏi sao không có sữa. Mẹ bà , cậu là đàn ông dù có thế nào cũng làm gì có nhưng chúng một mực không tin cứ mút rồi cắn mãi. Kokonoi hắn cũng không tốt gì , chân cậu là nơi hắn thỏa sức cắn , mỗi một dấu răng hắn để lại đều rỉ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...