Bé Takemichi năm nay đã mười hai tuổi rồi, lần này các bạn trong lớp bé kể về câu chuyện nói về tòa dinh thự trên con đường cậu bạn hay đi ngang. Bạn ấy kể là cách đây lâu về trước có một băng đảng xã hội đen khét tiếng cư ngụ. Sau đó vì một vài lý do đẫm máu mà băng nhóm bị tàn sát.
_ Nghe đồn là do ông lớn của băng nhóm trở nên mất khống chế. Nên cuộc thảm sát do chính gã man rợ đó xui khiến.
Michi thấy bạn mình hào hứng kể nên cậu vừa nửa tin nửa lại không tin. Dù sao cũng đã qua lâu ai còn dám chứng thực nguyên nhân. Có cái câu chuyện tiếp mới khiến bé Michi hơi rét.
_ Chết oan thì sẽ thành quỷ đó.
Nhắc đến ma quỷ Michi liền sợ nên vội vàng trốn tránh không nghe tiếp câu chuyện.
" Đây địa chỉ nó ngay tại xxx , băng nhóm đó nổi tiếng lắm luôn tên là Phạm Thiên ấy. Đứng đầu tổ chức đó là người tên Sano Manjiro..."
Tan học cậu liền vội vàng xách cặp trở về nhà, Michi luôn tin rằng mình làm bé ngoan thì sẽ không dính vào điều xấu.
Trên đường về Michi cảm thấy trời hôm nay hơi âm u so với mọi ngày thì phải.
_ Ể...Mami và Papa đi công tác đột xuất rồi hả chị hai.
Chị gái cậu sửa soạn rồi gật đầu thông báo cho cậu, còn hối thúc cậu chuẩn bị sớm vì tối nay cô sẽ dẫn cậu đi hoạt động nhóm với mình. Michi gật đầu ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn, xong mới dọn dẹp chén đĩa, rửa bát và đi tắm thay đồ theo chị hai.
Sora thấy cục cưng nhà mình ngoan ngoãn yêu muốn chết. Thật tình cô không muốn dắt cậu theo hoạt động nhóm club nghiên cứu siêu nhiên của cô chút nào. Nhưng để Michi ở nhà một mình hay đem nhờ hàng xóm trông giúp cô đều không yên lòng.
Hết cách nên thà dẫn Michi theo thôi, dù sao cũng chỉ gần đây với ở một đêm thì không sao đâu. Sora nghĩ thế liền mỉm cười nhìn Michi lon ton bỏ đồ vào balo chạy đến cô.
_ Chị hai, em mang nước trái cây và đồ ăn vặt cho chị hai nè.
Sora thầm niệm trong lòng đội ơn cha mẹ đã sinh ra cho cô một cục cưng đáng yêu.
Hai chị em đến điểm tập trung, Michi thấy cánh cổng đây thật lớn. Bên trong lại âm u khiến bé hơi sợ nép vào người chị. Lại nhớ mình là con trai phải bảo vệ chị gái ấy là ra đứng trước che cho chị. Nhưng lòng thì vẫn sợ hãi ngôi nhà âm u bên trong.
_ Sora ổn không ? Bé Michi nhà cậu sắp thành cục bột nhão rồi kìa
Bạn bè vừa trêu vừa nhắc nhở Sora, nhưng cô chỉ thở dài nói dạo này có mấy vụ đột nhập rồi mấy tên biến thái nên cô sợ để em trai một mình ở nhà lắm.
Đội trưởng nói cô hay bỏ nghiên cứu phần này đi, ai cũng thấy nên cậu. Trừ bỏ một người khác, luôn liếc mắt nhìn cô xem thường.
_ Rồi phần việc của cô ta ai gánh, lúc bàn giao mỗi người mỗi việc. Nên có trách nhiệm chút đi, mấy cậu làm vậy khác gì hại cậu ấy.
_ Này Saki nói chuyện có cần khó nghe vậy không, phần Sora cũng chỉ là đi theo gom tư liệu thành soạn văn thôi có cần nghiêm trọng vậy không.
Saki nghe bạn thân Sora lên tiếng môi nhếch cười trào phóng bảo mấy kể tự mình muốn vừa làm bạn vừa làm người hầu thì cô không cản.
_ Mày...con ..
Ba đứa con trai thấy mấy cô gái khắc khẩu thì không biết chen vào đâu cho đúng. Cho đến khi Michi giận đến phồng má đi đến trước Saki.
_ Chị hai không có vô trách nhiệm là Michi đòi theo chị hai. Còn nữa chị gái xấu xa không ăn hiếp chị Mona.
Rốt cuộc thì thằng bé mười hai càng ra dáng anh hùng hơn ba tên đàn ông khó xử kia. Saki tức đến nóng mặt lại không thể mắng mỏ con nít sẽ mất mặt mũi nên đành hừ một tiếng nói cậu hỗn láo.
Mona và Sora hạnh phúc mỗi bên hôn chụt lên má bé trước sự ganh tị của mấy anh trai. Michi thấy thế còn liếc qua mấy anh trai cười đắc ý trêu chọc.
_ Cảm ơn cậu Mona nhưng công việc là của mình không thể để cậu gánh được.
Cô bạn cảm nhận sự quyết tâm của bạn, với thấy thằng em trai biểu cảm hoàn toàn nghe theo chị hai không còn cách khuyên can chi nữa.
Lúc này họ không chú ý từ trên tầng ba của dinh thự một bóng đen ở cửa sổ chăm chú quan sát kẻ xâm nhập vào địa bàn của hắn.
.
.
Michi càng đi vào thì cái cảm giác lạnh sống lưng càng thấy lạnh tựa như có ai phía sau đi theo quan sát cậu. Vừa thoáng nghĩ Michi đã bị dọa nắm chặt tay chị mình hơn._ Không sao đâu Michi...
Chị an ủi, cậu cũng lấy dũng khí thêm phần nào. Mona cười cười thấy hai chị em thân thiết. Saki liếc một chút khinh thường tiến bước lên trước nói ba người bạn nam sinh lấy máy ra đo đạc đi.
Sora nắm tay Michi đi phía sau, cho đến lúc hai chị em đi ngang qua tấm kính cũ kĩ và bị sứt mẻt reo ngay hàng lang.
Lướt qua hình ảnh trên gương tổng cộng thêm là bốn cái đầu lướt qua. Sora bỗng khựng lại nghi hoặc. Cô hình như mới thấy cái gì đó kì quái. Đôi mắt cô hơi nheo lại cảnh giác.
_ Chị hai ơi ?
Vì tiếng gọi của Michi làm cô sựt tỉnh, cô thấy đám bạn mình phía trước vội vàng ôm lấy Michi đuổi theo sau nhanh chóng.
Michi được bế không hiểu gì hết, cậu vẫn ngoan cúi mặt xuống vai chị.
" Một đứa trẻ ngoan,...không ồn ào nhỉ "
" Dễ thương ghê...lâu rồi em chưa thấy con nít đó "
" Trẻ con phiền phức lại dơ bẩn...hôi chết được "
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...