Michi ra sức chống trả lại như đấm đá vào tường một chút không có lay chuyển nào tên quỷ bế cậu đi. Michi cảm thấy tác động vật lý không được thì phải tranh luận mới được.
_ Anh quỷ thả em đi đi...em sẽ đốt thật nhiều tiền với vàng cho anh được không ?
_ Không cần...
_ Hay anh thích cái gì em đốt cái đó cho anh nha
_ Thích dẫn bé đến giao cho sếp.
Michi tranh luận thất bại nên giờ càng sợ nhiều hơn. Nước mắt rốt cuộc không khống chế được chảy ra ngày một nhiều. Michi òa khóc mắt mũi trở nên ửng hồng, Kokonoi thoáng có chút muốn chạm vào nơi màu sắc tươi sáng bản thân lâu lắm rồi mới nhìn thấy. Còn có thân thể cậu thật mềm lại còn ấm, cảm giác như hắn có thể ôm cậu cả đời vậy.
_ Kokonoi à.....
Tiếng gọi của của tên Ran làm hắn giật mình, nụ cười giảo hoạt của gã câu lên nhắc nhở đồng đội đã đến nơi. Kokonoi lúc này mới chú ý đến mình đã đến lúc nào không hay. Cảm giác quá đỗi dễ chịu khiến hắn quen đi công việc của bản thân.
Mikey phía trên chậm chậm bước xuống, ánh nhìn hoàn toàn chưa từng rời khỏi cục bông được Kokonoi bế trong lòng. Mikey đi đến biểu cảm cũng biến hóa triệt để, hắn thế mà nở nụ cười.
Sáu tên thuộc hạ kinh ngạc, Mikey là đang vui vẻ sao. Cả khi hắn còn sống cũng chưa thấy Mikey cười dịu dàng như thế. Đứa trẻ tròn tròn kia rốt cuộc là thần thánh phương nào.
Tất cả vừa kinh ngạc lẫn tò mò về cậu, nhất là một kẻ có vết sẹo ngay miệng với mái tóc hồng. Đôi mắt đen âm u liếc về phía cậu mang đầy hung ác. Một kẻ trung thành với Mikey hùng mạnh không cho phép kẻ khiến ngài dao động .
Bỗng nhiên hắn cảm thấy rùng mình sợ hãi, thì ra Mikey thấy ánh mắt của Sanzu liền nhắc nhở hắn đừng quá phận. Mikey có thể một mình tàn sát những kẻ dưới trướng mình thì cũng có thể ăn tươi nuốt sống họ nếu hắn nổi điên.
_ Xin lỗi ngài..
Sanzu chỉ đành cúi đầu uy phục trước vị tối cao, làm hai anh em tóc tím cười khúc khích chế giễu kẻ bị quê.
_ Michi...ngoan qua đây với anh..
Mikey đến chỗ Kokonoi, giọng nói cất lên dịu dàng lại dụ hoặc của quỷ. Ai nghe đều giật mình chút, chỉ có Takemichi nhận ra giọng nói quen thuộc từ úp mặt vào ngực Kokonoi mới lộ ra. Đôi mắt xanh to tròn thơ ngây, lại bị phủ tầng nước càng thêm long lanh yêu mến cho kẻ nhìn vào.
Cái mũi hồng hồng sụt sịt vì khóc nức nở nãy giờ, Takemichi vừa nhìn thấy Mikey liền nhận ra anh trai lúc nãy vội vươn tay cầu cứu anh trai.
_ Anh Manjiro....hức cứu em với. Michi không muốn đi làm người hầu đâu hức...
Mikey ôm lấy Michi từ tay Kokonoi không hề muốn thả.
_ Ai lại nỡ cho em làm nặng...
Mikey thì thầm vào tai Michi làm cậu nhột nhột, lại yên tâm hơn chút. Đó là đến khi Michi phát hiện mắt của anh trai Manjiro cũng đen tuyền như mấy con quỷ kia. Cậu lại mếu máo nhận ra là bản thân gặp ma quỷ từ lúc đầu.
_ Ngoan đừng khóc nữa, em sẽ mất nước bây giờ. Michi ngoan nói anh biết tên đầy đủ của em đi để anh dễ gọi em hơn.
Khi Mikey bất ngờ hỏi tên cậu thì một anh trai với vết sẹo ngay mắt tiến đến, nét mặt có chút sợ hãi.
_ Sếp...em ấy chỉ là đứa trẻ...
Câm miệng..
Mikey thét lên giận dữ, lầm Michi sợ run lẩy bẩy trong lòng hắn. Người lên tiếng khi nãy là Kakuchou cũng run lên vì cơn thịnh nộ, cái bóng đêm lượn lờ quanh Mikey tràn qua bên anh. Nó siết lấy cổ Kakuchou rồi bể một tiếng thật giòn..
Michi kinh hoàng khi cổ của anh trai kia lăn lóc xuống dưới còn thở dài một tiếng. Cậu không thể tiếp thu thêm hình ảnh kinh dị kia liền ngất đi trong lòng Mikey.
_ Để lát tao mai cổ lại cho mày nhá Kakuchou..
_ Sếp ơi, cục cưng ngài ngất rồi kìa. Tại ngài hung dữ quá đó..
_ Im đi, Mikey không sai do thằng nhóc đó yếu đuối quá thôi.
.
.
Michi tỉnh lại, cậu tưởng chỉ là ác mộng của mình cho đến khi thấy Mikey đang nằm bên cạnh trừng trừng nhìn cậu._ Michi em không nói tên thật cho anh nghe hả.
Hắn vẫn cố chấp với tên cậu càng khiến Michi nghi ngờ sâu hơn. Cậu không dám nói tên mình chỉ sợ hắn giết mình phải làm sao đây.
Mikey sao lại không nhận ra Michi ngây ngô đang đề phòng mình. Chắc chắn bé con sẽ không nói tên cho mình biết. Mikey lại từ tốn chút, hắn không muốn cậu sợ hãi mình. Hắn chưa từng nghĩ linh hồn mục nát của mình lại rung động vì một đứa trẻ dễ dàng. Michi không cần làm gì nhiều, chỉ cần khoảng khắc đó, con người đó thì chính hắn đã nhận định cậu. Quỷ khác con người ở chỗ, không rằng buộc luân thường đạo đức cũng không ràng buộc tình cảm nên khao khát của quỷ nói một cách hoa mỹ là thuần khiết nhất, mỹ hoại nhất.
_ Michi...chắc em sẽ không nói tên cho anh đâu phải không. Manjiro biết Michi là đang ghét anh mà...không ai thích anh cả...
Michi đột nhiên thấy anh trai quỷ trông đáng thương, cậu làm tổn thương anh ấy sao. Nhưng rõ là anh ta lừa Michi trước, còn hung tợn bẻ đầu anh trai quỷ khác mà....Michi có làm gì sai đâu.
Nghĩ là nghĩ thế nhưng cơ thể vẫn thành thục mò đến bên Manjiro kéo kéo ngón tay hắn an ủi. Cậu sợ thì sợ thật, nhưng Michi có một điều xấu là khi cậu ấn tượng tốt với ai đầu tiên thì rất dễ yếu lòng với người đó. Chị hai bảo tật đó thật xấu, còn nói sau này cậu ra xã hội nhất định sẽ bị lừa gạt không còn cái mông chạy về nhà. Nhưng Michi chỉ là đứa nhỏ không thể nói sửa là sửa được liền..
_ Anh đừng buồn, Michi không có ghét Manjiro...Michi sợ ma thôi. Với sợ anh ăn thịt em à.
Manjiro nghe rồi cúi mặt xuống, cả thân thể run lên không kiềm chế. Làm Michi tưởng anh trai đang khóc đáng thương. Càng líu lo ôm rồi lại an ủi quỷ, cái hình ảnh vô cùng kì quái chưa từng có xuất hiện.
Ai ngờ, hắn không phải đau lòng mà là kích động đến điên. Michi của hắn quá đỗi ngây ngô lại lương thiện, rõ ràng tội ác của hắn cậu chứng kiến cả nhưng vẫn sẵn lòng an ủi hắn. Manjiro từ khi còn sống chưa bao giờ cảm thấy bản thân kích động như lúc này. Hắn muốn có cậu, hắn muốn Michi mãi mãi bên cạnh mình. Muốn Michi sẽ cười vì hắn, cũng rơi nước mắt vì hắn...à hắn còn quên mất một điều Michi của hắn hình như vẫn còn là đồng tử thì phải.
Lần nữa Mikey ngước lên, nụ cười vẫn treo trên môi hắn. Mikey kéo tay cậu ôm vào lòng rồi đè cậu với thân thể lạnh giá của mình. Đôi mắt đen chăm chú quan sát cục cưng bên dưới vẫn mang vẻ mặt ngây thơ nhìn hắn.
_ Michi ngoan, giờ anh sẽ dạy em cách hầu hạ anh nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...