Không gian ồn ào của đám người hòa và tiếng nhạc dường như bất tận. Trên sân khấu với những ánh đèn hào nhoáng rọi xuống những vũ công kia. Họ mặc những bộ đồ gợi cảm khoe những đường nét trên cơ thể mình. Động tác uyển chuyển khớp theo âm thanh mà uốn éo cây cột cố định kia
_ Tuyệt vời..
Bên dưới là những tiếng hú hét đầy hưng phấn, toàn bộ dục vọng đều hiện rõ trong mắt những vị khách này.
Lúc này nơi khu vực V.I.P trên cao thông qua tấm kính đặc biệt cậu có thể nhìn rõ ràng mọi thứ dưới kia..
_ Oh ra là như thế..
Bảy tên ngồi đó quan sát cậu chăm chú coi biểu diễn múa cột. Hình như hơi khác so với tưởng tượng ban đầu của chúng thì phải. Nghĩ cậu hào hứng vậy khi thấy phải hò hét hay ngạc nhiên nào đó. Thế mà cục cưng nhà bọn hắn lại giống như mấy tên nghiên cứu sinh, đứng đó nghiền ngẫm lẩm bẩm ra là vậy..
_ Thôi kệ, vậy cũng tốt
Sanzu thở một hơi an tâm, vậy là Michi vừa vui vẻ vừa không có xúc động gì mạnh nữa. Kokonoi cũng đã cho bác sĩ kiểm tra trước khi cho cậu đến đây. Khác với lần trước lần này cậu yếu hơn rất nhiều sau đợt chán ăn kia. Nên chúng càng cẩn trọng mọi thứ.
_ Đúng rồi, phải vậy chứ. Tiếp tục phát huy. Tôi trông cậu Takemichi hôm nay tinh thần rất tốt. Nhưng thai vẫn yếu nha. Vẫn là thận trọng đừng để bị kích động
Ông vui vẻ cười còn vui hơn mấy tên này, ai nhìn lại nghĩ kẻ được đi chơi là ổng. Dù sao thì chúng vẫn để tâm lời của bác sĩ.
Căn phòng này cũng là được chuẩn bị riêng cho cậu. Từ bàn ghế và thiết bị làm ấm hay là cửa kính kia đều là Ran và Rindou bắt quản lý ở đây phải chuẩn bị trong vòng năm tiếng cho chúng
_ Lỡ đến rồi bây có muốn xuống chơi không ?
Ran mỉm cười hỏi mấy tên kia có muốn đi không. Dụng ý rất rõ là muốn đuổi đám này đi bớt. Thế mà mấy tên này biểu cảm không quan tâm nên chả có tên nào muốn gia nhập thế giới dưới kia..
XIN CHÀO QUÝ KHÁCH MỪNG NGÀY TRÒN BỐN NĂM MỞ HỘP ĐÊM FAIRY. NAY CHÚNG TÔI XIN ĐƯỢC PHÉP GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT MÚA THOÁT Y..
Mc giới thiệu chương trình vừa dứt là các vũ công kia bắt đầu từng chút một cởi xuống quần áo trên người. Đám đông bên dưới hét lớn sung sướng.
Còn bảy tên nghe đến vội vàng bật dậy muốn kéo Michi ra khỏi đó nhanh nhất có thể. Cậu chỉ có thể nhìn cơ thể bọn chúng thôi và ngược lại.
Thế mà Michi thu mắt lại xoay người lùi về sau không có ý định coi tiếp. Cậu nhìn thấy bảy tên kia động tác kì quái hướng đến mình. Michi cũng hiểu đó là gì, cậu tự giác hướng đến ghế ngồi xuống.
Hơi quê một chút, Takeomi giả ho vài tiếng cũng kéo đồng bọn thoát khỏi sự ngượng ngạo này. Anh hỏi cậu không muốn xem à
_ Không, con trai cởi đồ có gì mà xem ?
Cậu thành thật trả lời, cũng như đánh vào tim bảy tên này. Xong rồi, Michi cũng không còn cảm thấy hứng thú gì ở đây nữa. Nên hỏi chúng nếu ngoài chỗ này cậu còn đi đâu được nữa không. Đám Phạm Thiên cưng chiều nói cậu muốn đi đâu, bọn chúng đều có thể dẫn cậu đi
_ Ừm....để xem không biết cảm giác nhảy dù như thế nào...
KHÔNG
Lần này cả đám đồng loạt phản đối gay gắt, Michi phá lên cười. Hình như lần này càng dọa bọn họ hơn rồi ..
_ Chọc mấy anh vui thật đó ha..ha
Cả bọn mới vỡ lẻ ra là cậu chọc bọn họ, nhưng không tên nào giận nổi. Chỉ vì cậu vui vẻ đến thế ư ? Thì ra Michi cười vui vẻ hay hạnh phúc thì lòng bọn họ lại yên bình đến vậy. Cuối cùng thì kẻ cần cứu rỗi là Michi hay là bọn họ.
_ Michi ..anh muốn ôm em..
Mikey vươn tay đến ôm lấy cậu vào lòng hắn, mấy kẻ khác cũng lần lượt thay nhau ôm cậu. Chứ ôm chung dính mấy thằng kia tởm chết được.
_ Michi chúng ta giống như lúc trước được không ?
Kokonoi vuốt má cậu thành tâm nói lên mong ước của mình. Thật ra là nỗi niềm của mấy tên còn lại..
BOSS ƠI BOSS CÓ KẺ ĐẾN TÌM NGÀI..
Một tên thuộc hạ không biết bầu không khí bên trong la hét chạy vào. Mấy tên làm lâu chạy phía sau ngó vào xem tình hình hiểu chuyện im lặng lại cùng chung một ý niệm với kẻ mới vào băng.
" Thằng mới gia nhập chết bà nó rồi "
Sanzu là kẻ đầu tiên đứng lên đi đến chỗ tên thông báo, không một lời nào kéo tên xấu số kia nâng gối vào bụng tên đó đau đến co thắt ôm bụng nằm trên sàn
_ Mẹ nó thằng đầu tôm....
Sanzu khó ở hỏi hai tên kia là ai biết không..
_ Chúng bảo là nói là Draken và Baji muốn gặp boss Mikey
Cái tên làm cho những người ở đây thay đổi sắc mặt. Nhất là Takemichi hai tay siết chặt lại, cậu không muốn cho đám Draken thấy tình trạng của mình lúc này. Mikey liếc mắt cũng nhìn ra được nên bảo đuổi đi không gặp..
_ Nhưng mà có cả cô Emma...
_ Chết tiệt....
Sanzu phiền phức mắng một câu, cuối cùng là cả đám sẽ cùng đi xuống trừ Takemichi ở lại đây.
_ Em sẽ không đi đâu chứ
Mikey trước khi đi vẫn không quên nói một câu như vậy với Michi. Cậu phải gật đầu hứa với hắn thì Mikey vẫn mang gì đó bất an rời khỏi..Bọn hắn để lại hai tên thuộc hạ bên ngoài canh gác, nói cậu cần gì thì gọi chúng.
Cánh cửa khép lại, Mikey vẫn nhìn theo gương mặt cậu bên trong mỉm cười nhìn bọn hắn nói
" Yên tâm đi, em ở đây thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanficTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...