P/s : Vì không phục hồi ký ức nên cơ thể của Takemichi sẽ phát triển bình thường nha
------
Sau khi bị bốn kẻ cưỡng hiếp mình, Takemichi thức giấc với thân thể đau đớn. Cả cơ thể cậu đều dơ bẩn bởi tinh dịch của bọn hắn kể cả hơi hậu huyệt đau rát không thôi.
_ Hức....hức....tại sao....em rất thương mọi người mà....hức tại sao...
Thân thể nhỏ bé yếu đuối run rẩy vì đau thương. Trong ký ức cậu họ là gia đình của cậu là những người cậu thương nhất tại sao lại làm chuyện tàn khốc này với cậu. Nó nhục nhã lắm, cậu chưa bao giờ tưởng tượng bản thân lại bị chính những người yêu thương bảo vệ cậu làm trò bại hoại này.
Tuy Michi khó rất nhỏ nhưng cũng đủ làm bốn tên thức giấc, chúng đã tỉnh từ khi cậu mếu máo run người. Thấy bé con bọn hắn yêu đau lòng sao chúng lại không buồn. Nhưng nếu dục vọng của chúng chôn giấu vì cậu lại không có cách nào thay đổi hay kiềm chế được.
Cũng như Mikey đã bảo nếu đứa nào lúc này không làm thì mãi mãi đừng mong chạm vào cậu. Đó là điều chúng không muốn chấp nhận nhất, nhìn cậu trong vòng tay kẻ khác còn mình lại phải đứng nhìn, thật vô lý. Cậu từ lúc hồn nhiên lấy đi tình yêu của bọn chúng thì đã định trước tương lai này rồi.
Sanzu là kẻ đầu tiên không chịu nổi cảnh cậu đau lòng, tức cười thay hình ảnh đối lập điên cuồng đêm qua. Hắn kéo cậu vào lòng mình liếm đi hàng nước mắt của cậu. Làm bé con của Bonten ngơ cả mặt, sau đó càng sợ sệt hơn mà lấy tay đẩy hắn ra. Thoát được Sanzu thì phía sau lại là Kokonoi bên dưới là anh em Haitani. Takemichi cơ thể vẫn quá nhỏ bé so với chúng, giờ cậu không còn đường chạy chỉ còn cách tự co người lại giữa chúng.
_ Michi ngoan, để anh tắm cho em nha
Ran cười nhẹ đưa tay muốn bế cậu lên ôm về phía mình. Thì Sanzu chặn lại ánh nhìn rõ ghét bỏ. Rindou thấy vậy chỉ ngáp một hơi bảo đừng quên việc Mikey sắp sếp. Lúc này Sanzu lẩm bẩm chửi thề một tiếng từ từ buông tay.
_Không muốn....tự tắm....hức...em...
Cậu muốn từ chối lại gặp ngay đôi mắt Ran nhìn cậu đầy cảnh cáo. Michi lần đầu thấy Ran dùng ánh mắt này cho cậu không khỏi tái mặt im lặng ngay sau đó.
_ Em đừng từ chối anh chứ Michi...Ran ran giận đấy.
Rindou muốn nhắc anh trai đừng có dọa bé con như thế. Lại cũng hiểu cho anh trai mình rất ghét bị Michi chối bỏ. Nhất là khi họ và cậu đã xác nhận được mối quan hệ tương lai.
Lúc này Mikey và Kakuchou cùng Takeomi bên ngoài phòng đợi, họ đều đang chờ cục cưng của bọn họ bước ra ngoài. Kakuchou với biểu cảm khó chịu khi nhớ mấy cái kế hoạch của Mikey cho Takemichi.
_ Em ấy còn quá nhỏ Mikey, có thể dạy cho em ấy về tình dục lúc này nhưng nếu về cấy ghép tử cung thì quá nguy hiểm.
Kakuchou một lần nữa nhắc nhở Mikey về kế hoạch của hắn. Theo như điều Mikey muốn lúc này là cấy ghép tử cung vào người cho Takemichi khiến em ấy mang thai. Nó giống như việc đánh dấu chủ quyền lên bé con của họ.
Nhưng nó quá nguy hiểm dù xét về mặt nào, Takemichi vẫn mới mười hai tuổi. Lỡ như phẫu thuật không tốt thì sao, đến cả bác sĩ cũng không dám chắc chắn thành công.
Mikey dù nghe Kakuchou nói thì hắn vẫn không trả lời. Cứ ngồi đó im lặng chờ đợi cho đến khi Takeomi lên tiếng.
_ Takemichi là do chúng ta nuôi lớn, em ấy đã không còn ký ức cũ nữa. Ngoài chúng ta ra em ấy không còn ai nên Mikey hãy đợi khi em ấy mười sáu tuổi rồi phẫu thuật đi. Nó sẽ an toàn hơn.
Hắn nghe một hồi như suy nghĩ điều gì đó mới rũ mi xuống.
"Mikey..."
"Tổng trưởng ..."
"Manjro"
" Anh Mikey..Michi sẽ luôn bên anh mà"
"Michi thương anh và mọi người rất nhiều"
Từ hình ảnh của cậu từ quá khứ đến hiện tại tràn ngập trong ký ức hắn. Phải rồi bây giờ cậu chỉ còn một mình mỗi bọn hắn. Cậu muốn đi đâu hay tìm ai giúp đỡ. Chưa nói Michi là do một tay hắn nuôi dưỡng, sự nuông chiều của bọn hắn sớm đã khiến cậu ỷ lại vào bọn hắn từ lâu. Nói ra Michi sẽ không sống thiếu bọn hắn được. Cứ từ từ chắc cũng không sao
Cạnh
Tiếng động phát ra ba kẻ hướng mắt về cùng một nơi. Lúc này Rindou đang bồng bé con của họ trong lòng. Còn cậu được Ran chọn lấy một bộ áo lông trắng đáng yêu mặc vào. Vì hắn sợ cục cưng mình cảm lạnh lại khổ.
Mikey ngồi một chỗ giang hai tay ra hàm ý rõ ràng. Rindou thật muốn ôm cậu rồi xách chạy luôn nhưng thôi chắc chưa bước ra khỏi cửa là mấy tên còn lại đập hắn chết thì thôi. Luyến tiếc vô cùng đem cậu đưa về phía Mikey..
Hắn nhẹ nhàng nhận lấy cục bông lớn là cậu, Mikey mỉm cười nhẹ khi thấy cậu hướng ánh mắt to tròn trong xanh nhìn về hắn. Michi của hắn nuôi dưỡng thật non nớt, lương thiện đáng yêu.
Bọn hắn luôn thích sủng hoại cậu đến hết đời cũng được.
_Michi bọn anh không hề thay đổi..chỉ là anh muốn em hiểu em không thể từ chối bọn anh. Bọn anh nuôi em lớn đến thế này chả lẽ em không chấp nhận tình yêu của bọn anh sao.
Mikey vừa nói vừa vuốt ve gương mặt cậu. Takemichi uất ức không muốn trả lời vì cậu chưa từng nghĩ đến loại hành vi mà bọn họ làm với cậu là tình cảm người nhà. Chưa nói việc này không phải quá mức sai trái rồi sao.
Cậu và bảy người họ, làm ra những việc chỉ có người yêu mới vậy. Không những thế là họ cưỡng ép cậu, chưa hỏi cậu đồng ý hay không. Như vậy mà là tình yêu sao ?
Chờ đợi câu trả lời từ bé con quá chậm khiến hắn cau mày. Michi xem ra chưa thừa nhận việc cậu thuộc về bọn hắn.
_ Michi..Trả lời..
Giọng nói khiến cậu rén ngang, Mikey đang ra lệnh cho cậu. Mỗi khi hắn như vậy đều khiến cậu rất sợ. Bất giác cậu thút thít tủi thân trong lòng hắn.
_ Kh...ông...em...không..biết....nhưng...nó sai..trái lắm hức....Michi...thương mọi người mà....xin anh...Mikey...hức..
Nghe giọng bé con khóc mà lòng mấy tên Bonten khẽ nhói lòng. Nhỏ đến lớn họ chưa bao giờ cho ai ăn hiếp cục cưng mình. Giờ đây chính họ là người làm cậu đau lòng nhất.
_ Xem ra anh nên dạy lại cho em một chút để Michi quen dần.
Takemichi nước mắt rưng rưng khó hiểu nhìn về Mikey, song cậu giật mình khi cảm nhận bàn tay anh ta luồn vào chiếc quần của cậu. Bàn tay to lớn bóp lấy một bên cánh mông tròn trịa rồi mò mẫn đến nơi vẫn còn sưng đỏ đến đau rát kia chà quanh.
_Ah..hức...Mikey...không thích...đau..
Cậu xanh mặt khi nhận ra không biết từ lúc nào mọi ánh mắt đều đang đổ dồn về phía mình. Bọn hắn đều đang chờ đợi cắn xé con mồi nhỏ bé trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...