Căn phòng cũ kĩ với những đồ vật đã mốc từ lâu, hiện chỉ còn chiếc giừơng còn chút êm ái đặt cậu trên đó. Michi có chút khịt mũi vì mùi trên đó nhưng may vẫn không có bụi. Michi cảm thấy kì lạ, song cậu giờ quan tâm hơn là tại sao Manjiro lại đè lên người cậu.
Cảm giác da thịt hắn lạnh giá, còn đôi mắt đen thẫm, Michi không khỏi run rẩy. Ngay sau đó cậu vừa tính lên tiếng hỏi hành động của hắn.
_ ưm....ah...ưm...hộc..khoa...n...an.h..
Manjiro chộp lấy đôi môi cậu không chút dịu dàng, giống với việc hắn bị cuồng si. Không ngừng hôn cắn mút lấy đôi môi mềm mại của bé con lại còn khiến bé con khó chịu rên rỉ. Manjiro ấn gáy cậu làm Michi bất giác mở miệng, hắn thừa cơ chen vào bên trong dùng lưỡi liếm lọng mọi ngóc ngách trong khoang miệng ấm nóng.
Michi đỏ rần mặt, hơi thở khó khăn từng nhịp. Cậu muốn đẩy hắn ra vì Manjiro làm chuyện đồi bại với mình. Cậu không thích cảm giác xấu hổ và bị ép buộc chút nào. Michi phản kháng lách lưỡi nhỏ đi, nào ngờ lưỡi của hắn nào dễ buông tha cậu liền quấn lấy đòi hỏi nhiều hơn. Chỉ bạc nơi giao nhau của cả hai không ngừng rơi xuống.
_ Ah...ưm....ưm.....ang...
Manjiro không phải là kẻ hôn giỏi, hắn làm mọi thứ đều vì ham muốn theo bản năng. Cũng may Michi vẫn là một tên nhóc chơi trãi sự đời nên cậu rất dễ bị Manjiro làm đầu óc mù mịt.
Giống như lúc này đây, trong khi cả hai hôn nhau. Cậu còn không nhận ra cơ thể bé nhỏ của mình đã được kéo dậy áp sát ngực mình vào ngực hắn. Chiếc quần bên dưới bị tuột từ lúc nào chỉ còn lại cái quần lót bên trong.
_ Ah....ngoan lắm Michi...
Hắn cảm thấy chơi đủ, còn cậu như sắp hết hơi tới nơi nên được tạm tha. Ngực cậu phập phồng khi nhận lấy không khí, tham lam không ngừng hít vào. Cho đến khi Michi gương mặt đỏ bừng cảm nhận thứ gì đó lạnh lạnh chọc vào bên dưới cậu.
_ ....Hức....đáng sợ...không thích đâu...hức...cứu...em...
Michi không hiểu Manjiro sao lại mang thứ nhạy cảm đó ra, Michi dù sao vẫn chưa học giáo dục giới tính. Cậu khóc nấc tìm cách bò ra tránh tên quỷ biến thái, nhưng chân chưa bò đến bước hai đã bị hắn nắm chân kéo lại.
Ma quỷ không có nhân tính, chỉ làm theo dục vọng ham muốn nhất. Một tay hắn kiềm chế thân thể cậu, một tay đem quần cậu kéo ra một bên để lộ hậu huyệt hồng hồng bên trong.
_ A....hức...ức....đau...đau....
Manjiro trực tiếp mang dục vọng điên cuồng của bản thân chen vào bên trong. Các mép thịt căng vì nhận lấy thứ to lớn không hợp xâm nhập. Hắn chen chút vào bên trong có chút khó, và Manjiro lạnh lùng đẩy mạnh một cái.
_ .........
Michi đang kêu gào đau đớn thì bỗng bị cơn đau điếng ập lấy. Cậu run cả thân thể bé nhỏ, âm thanh không còn phát ra lời nào vì cơn đau thấu trời.
_ Chảy máu rồi...màu đỏ thật đẹp..
Manjiro nhìn hậu quả mình gây ra không chút tội lỗi. Hắn lúc này lại thấy cảnh tượng màu đỏ trãi dọc trên bắp chân trắng mềm của cậu thật đẹp. Nội bích bên trong chật hẹp bám lấy duơ* v** hắn.
Manjiro đê mê đến không thể tả cảm giác khi làm tình. Không ngờ Michi kịp thích ứng, hông của hắn đã bắt đầu di chuyển. Mới đầu còn chút chậm rãi vì bên trong thật sự quá chặt. Cho đến khi nó quen thuộc, động tác bắt đầu điên cuồng hơn..
_ Ah...đau...cứu em....chị ơi...sợ....không thích đau...ah...ah...Manjiro...đ...Mic..hi..đau.
_ Ngoan chút sẽ ah..hết đau thôi..em đang phục vụ anh đó.
Manjiro không ngờ bản thân làm quỷ vẫn bị kích thích nồng đậm bởi tình dục. Hắn không ngừng thở hắc từng nhịp sung sướng. Có lúc còn cắn lên vai hay da thịt trên người cậu như đánh dấu chủ quyền.
Bên ngoài lúc này, sáu tên sao lại không nghe âm thanh bên trong phòng. Ran và Rindou cũng bắt đầu nổi lên ham muốn nhấm nháp cơ thể thuần túy ấy.
Kokonoi và Kakuchou thì chọn cách tránh xa nhất. Vì với Kakuchou tuy anh không nói mình là người tốt nhưng nghe âm thanh đáng thương của một đứa trẻ không khỏi nặng lòng. Ngó qua thấy Kokonoi tưởng hắn như mình. Ai ngờ thật ra hắn lại cố áp chế bản thân xông vào cùng Mikey vấy bẩn thằng nhóc kia thôi.
_ Tên nhóc đó cũng có tố chất thành đ*** đó chứ. Gào thôi cũng khiến đám quỷ tụi mày ngứa ngáy rồi đó.
_ Thôi nào No.2 mày có khác gì tụi tao mà nói mốc mỉa ai. Phải không Takeomi
Takeomi gương mặt từ chối cho ý kiến, hắn có thế nào đi nữa cũng không muốn chơi trẻ vị thành niên.
_ À tao quên mất, Takeomi tình trường dày đặt sao thích mấy nhóc chưa dứt sữa.
Rindou cười hì chọc hắn ta một chút, chưa gì Ran đã chen mồm mỉa mai nói cuộc đời đừng nói trước gì cả. Ví dụ như trước khi chết có tin ma quỷ, giờ bản thân lại hóa ma quỷ.
Bất ngờ chưa.
"A...á...a.....bên trong lạnh...lạnh...trướng quá...bụng Michi sẽ bể mất...hức...hức..oa..."
Tiếng hét lớn của Michi chả khác gì âm vực dụ dỗ của ma quỷ. Nhưng cũng báo cho bọn chúng biết, Mikey đã vấy bẩn cậu xong. Michi đã không còn một thân đồng tử nào nữa...giờ chỉ còn việc biết đầy đủ tên bé con đó.
_ Sếp làm hăng quá, không biết thằng nhóc có sao không.
_ Yên tâm Mikey tự có chừng mực, ai biết ngài ấy muốn đổ bao nhiêu quỷ khí của mình vào nhân loại kia.
Không ai biết cả, chỉ có những nụ cười rùng rợn vang mãi khắp tòa dinh thự.
_ Sora vẫn chưa tỉnh....
Mona nhìn bạn mình được cổng trên lưng một bạn nam trong trạng thái bất tỉnh. Cả bọn họ xong việc chuẩn bị thu dọn đồ ra về thì thấy cô ấy bất tỉnh trước cửa ra dinh thự liền hốt hoảng gọi cô nhưng bất thành. Càng không thấy em trai cô đâu, liền chia ra tìm người. Nào ngờ bản thân lại cứ như bị ma dẫn đều sẽ về lại chỗ cũ.
Saki cảm thấy không ổn vội nói bọn họ nên về báo cảnh sát chứ ở đây cũng không giúp ích gì. Mona muốn cãi lại nhưng ai cũng đồng tình với Saki, cô cắn răng trong tức giận..
Có điều họ không ngờ bản thân nào ra khỏi tòa dinh thự được. Thứ quỷ cần vẫn chưa hoàn thành không một ai có thể lành lặn rời đi. Cái giá phải trả khi vì sự hiếu kì mà làm phiền những thứ không nên phạm.
P/s: 7 tên ai cũng có phòng riêng nha, tại làm quỷ rồi ám một chỗ cũng không thích nơi riêng tư bị xâm nhập. Nên dù dùng biện pháp gì thì phòng ngủ của bảy tên ngoài trừ cũ theo thời gian còn lại đều không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...