Bỗng một ngày nọ, khi cả đám Phạm Thiên vừa làm công việc về. Hai tên Haitani ca thán số lượng kẻ đến gây rối, dạo này việc mở rộng lãnh thổ của Phạm Thiên quá mạnh nên việc xảy ra đụng chạm với các nhóm khác là điều không thể tránh khỏi.
Kokonoi thì nhìn thông số doanh thu đạt về tỏ ý hài lòng, mệt mỏi có là gì quan trọng là số tiền kiếm được bao nhiêu. Mấy tên còn lại không thèm ý kiến gì thêm, công việc bọn hắn lúc nào chả vậy.
_ Michi đâu rồi ?
Mikey ngồi một chút sựt nhớ đến cục cưng của hắn nãy giờ không thấy đâu. Sanzu hiểu ý liền đi đến phòng của Michi gõ cửa.
_ Bé con có trong đó không?
_ Mày thiểu năng à, Michi không ở ngoài đây thì trong phòng chứ đi đâu.
Rindou khinh thường câu hỏi ngớ ngẩn của Sanzu, bé con nhà này ngoài phạm vi cho phép thì bé được đi đâu đâu.
_ Mày muốn kiếm chuyện không
Khi hai tên trừng mắt muốn lao vào đánh nhau trông khi mấy kẻ khác lại chả có ý khuyên ngăn, chúng là muốn xem kịch hay. Thì cánh cửa phòng bé con mở ra.
_ Mọi người về rồi, ôm ôm
Michi năm nay năm tuổi rồi, thấy bọn họ về liền vui mừng chạy đến ôm. Ran đứng gần thủ sẵn vòng tay ôm bé lại bị Mikey đạp ra không thương tiếc ôm lấy bé đầu tiên.
Kakuchou thở dài nhìn tên Ran chật vật, bị biết bao lần không chịu rút kinh nghiệm. Có bao giờ Mikey nhường cái gì đầu tiên hay quan trọng nhất của Michi cho bọn hắn đâu.
_ Ngu thì chịu
Kokonoi buồn cười liếc mắt trêu chọc về phía Ran, ngay sau đó liền thay đổi biểu cảm cưng chiều khi Michi ôm hôn Mikey xong thì chạy qua Kokonoi ôm chân hắn. Kokonoi cảm thấy bản thân sớm bị cục bông này làm đau tim chết mất. Hắn nhanh chóng bế bé lên hôn lên bên má phúng phính ửng hồng kia.
Thế là Michi phải chạy đến từng tên một ôm hôn mừng bọn hắn về nhà. Takeomi là người cuối cùng, hắn để ý đến bé đang đeo cái balo khủng long nhỏ hắn mua cho thì phải.
_ Michi thích balo của anh nên đeo trong nhà luôn à.
_ Michi thích túi của Takeomi, Michi quyết định đi siêu thị mua đồ hôm nay nè. Michi thấy tivi nói trẻ con phải tự lập nên Michi quyết định đi một mình
.
.
.
Bé hồn nhiên tươi cười nói xong thì cả bọn chết đứng. Cái gì bé con muốn đi siêu thị một mình. Mikey mặt tối sầm đi đến bế bé lên, muốn cảnh cáo bé bỏ ngay cái suy nghĩ đó đi.Michi bất ngờ hôn má hắn còn dụi dụi trong ngực Mikey,
_ Manjiro...cho Michi đi đi mà..Michi thương thương Manjiro nhất
Nhờ sự không có chút nghị lực nào của tên sếp nên hiện tại mới có cảnh tượng một cậu bé nhỏ một mình đi siêu thị. Cậu mặc bộ chú khủng long con màu xanh, còn mang theo cả balo nhỏ đựng tiền. Bé sau khi được xe chở đến nơi thì vô cùng tự tin bước vào.
Mấy khách hàng xung quanb và nhân viên tim muốn trụy xuống khi nhìn một chú khủng long con bé xíu lon ton đi vào.
" Muốn bắt về nuôi quá trời ơi. Con ai đẻ khéo thế không biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...