Sau trận làm tình với bọn anh em kia,nơi hậu huyệt của cậu bị rách do hai tên thô bạo cùng vào một lúc, lại còn sử dụng các loại đồ chơi khốn kiếp. Bác sĩ được mời ngay sau đó, ông giúp cậu điều trị cũng như giảm sốt.
Kakuchou cùng Takeomi giận dữ, muốn tẩn hai anh em kia một trận. Rốt cuộc chúng có biết thế nào là nương tay không. Giờ hay rồi bé cưng của họ mê mang nằm liệt giường chưa tỉnh. Kakuchou cùng Takeomi tận tình chăm sóc cho cậu. Chưa nói đợt trước tìm được cậu, mấy tên điên khùng này thay phiên làm cậu. Đến mức ba ngày sau, Mikey tuyên bố dừng trừng phạt.
_ Thôi nào, ai biết gì đâu. Tao xin lỗi được chưa. Lỗi của tao. Ok
Rindou bị những ánh mắt lên án dồn dập làm phát quạo hét lên. Hắn cũng thương bé con lắm chứ, chỉ là không kiềm chế được thôi. Cũng một phần do thằng anh cứ nói này nói nọ nữa chứ.
Ran lại một bên nhún vai tỏ ý không biết gì hết. Biểu cảm đủ làm đám kia cho một trận vừa lòng.
Mikey nãy giờ im lặng lúc này lên tiếng ra lệnh cho hai tên đi khảo sát mấy cái hộp đêm mới xây. Có nghĩa là công việc của cả hai đứa được nhân đôi, giờ thì mơ còn sức lết qua phòng cậu.
Ran và Rindou nghe xong choáng váng, ủa kì vậy. Mấy tên kia chết rồi hay gì, dồn việc kiểu này chết hai đứa mất.
_ Khoan Boss này, đừng đùa chứ. Mày cũng biết số lượng hộp đêm Phạm Thiên thao túng hơn 30 cái, mày kêu tao cùng Rindou hai đứa làm sao?
Mikey nghe lời than vãn của Ran chỉ nhẹ ừ một tiếng. Chuyện hắn giao là vậy, còn tụi này chỉ có việc thực hiện. Hắn đây không phải trưng cầu ý kiến.
_ Haha Vừa lòng tao lắm.
Sanzu cười lớn, hắn thấy chuyện này còn giải trí hơn việc coi hài, đáng kiếp. Kokonoi một bên nhếch môi vỗ tay tán thành. Giờ thì cho biết chừa, lớn rồi làm gì cũng suy nghĩ đi.
_ Rồi tụi mày nín đi cho bé còn nghỉ ngơi
Takeomi lấy khăn ấm lau người cho cậu, anh mệt mỏi khi cái đám ồn ào nãy giờ. Kakuchou cầm cái thao nước ấm, và ước gì mình tạt vào đầu mấy tên này được.
Trước lời trách móc của anh, bọn Sanzu nhìn anh rồi lại nhìn cậu vẫn đang hôn mê. Tự giác thu hồi âm lượng bản thân.
_ Khi nào Michi tỉnh
Mikey ngồi cạnh giường cậu, khẽ vuốt ve mái tóc đen mềm mại. Đôi mắt đen thăm thẳm dịu dàng với người nằm trên giường.
Kakuchou thở dài bảo không biết, bác sĩ nói không vấn đề gì. Có lẽ do quá mệt mỏi chưa muốn tỉnh dậy. Mikey không hỏi tiếp, hắn đứng lên nói cả đám tự kiếm việc làm đi đừng có phiền Takemichi trong thời gian này.
Nói nghe là thế, nhưng ai cũng hiểu. Mikey lại muốn độc chiếm cậu nữa rồi. Lần nào cũng mấy ngày trời, sớm họ cũng thành quen.
.
.
Phạm Thiên đi hết, phòng chỉ còn Takemichi yên lặng nghỉ ngơi. Bỗng cánh cửa phòng hé mở, cái đầu nhỏ thò thò ra. Xác định tình hình, mới đưa mặt bánh bao vào xem. Thấy cậu nằm trên giường một mình, Machi liền chạy vào.Bé leo lên giường nhìn Takemichi nằm ngủ, tự giác không muốn phiền papa. Bé ngoan ngoãn nằm cạch. Bé là rất nhớ papa, mấy tên kia cứ để người lạ chăm bé. Machi Hanagaki này không cần, nên bé trốn qua cậu.
Nay cậu lạ lắm, ngủ rất sâu. Machi nghĩ chắc do mấy tên kia đánh papa cậu nữa rồi. Lòng tràn ngập tức giận, đôi mắt xanh ánh lên sự điên cuồng
Hay là giết hết đi
Nhưng đó chỉ là thoáng qua, đôi mắt xanh to tròn lại trong trẻo như lúc đầu. Bé nhìn xuống thấy chân cậu lộ ra khỏi chăn, lại bò xuống kéo chăn cho cậu.
_ Chân papa lạnh quá..
Sờ bàn chân cậu lạnh lạnh, bé thương cậu nghĩ đến papa chắc lạnh chân lắm. Đầu nhỏ nghĩ nghĩ quyết định, nằm ôm chân sưởi ấm giúp cậu. Như vậy papa Michi không lạnh nữa rồi.
Machi thông minh quá đi.
Bé tự thấy mình quả là sáng suốt, cứ nằm ôm chân cậu. Dùng cơ thể sưởi ấm chân cho papa cậu thương, đến khi ngủ theo lúc nào không hay.
Đến khi bé tỉnh lại lần nữa, đã được nằm gọn trong lòng Takemichi. Bé biết cậu thức rồi, bèn dụi dụi vào ngực cảm nhận ấm áp của cậu.
_ Machi ngủ đi con...
_ Dạ..
Đôi tay bé nhỏ biết rằng mình không thể ôm hết papa. Nhưng bé cũng vui, ít ra được ngủ chung với papa rồi. Không bị đuổi đi sau hai tiếng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BonTake)(R18) Sự Sai Trái
FanfictionTitle : Sự Sai trái Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Bonten x Take, chiếm hữu, giam cầm, mang thai, phi Logic Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, Bot mang thai, sinh con, ngược thân ngược tâm P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mìn...