Phần 45: Bất tỉnh

1K 140 6
                                    

Bữa tối lớp B đến chơi, vì trời lạnh đến mức có tuyết rơi, cộng thêm kí túc xá có dư phòng, ngay mai cũng trùng hợp là cuối tuần, thành ra dù đã qua một ngày, khung cảnh các thành viên lớp A và lớp B cùng vui chơi và học hỏi trong phòng khách kí túc xá vẫn tiếp diễn.

Nhưng cũng không hẳn tất cả mọi người đều rảnh rỗi, Naruto, Bakugou và Shouto cần hoàn thành buổi học cuối cùng để lấy được bằng tạm thời.

Vì phải có sự cho phép của giáo viên chủ nhiệm cũng chính là Aizawa-sensei thì mới được ra ngoài, nên Hinata lấy đại lí do đi kiểm tra lần cuối sau đợt sốt cao bất chợt ở bệnh viện sau vụ Chisaki.

Trên thực tế, ý định thật sự của Hinata là đi tìm gặp trực tiếp Todoroki Touya.

Ban đầu Hinata vốn nghĩ chỉ cần để yên cho mọi chuyện đi theo chiều hướng vốn có của nó thì mọi chuyện sẽ ổn, tựa như sự thay đổi đột ngột từ Todoroki Enji (Endeavor) hay Todoroki Shouto.

Nhưng không, sau khi chứng kiến một màn Todoroki Touya không một chút cố kị tấn công cha mình còn đang bị thương nặng trên phố, Todoroki Hinata rốt cuộc nhận ra chuyện lần này chẳng đơn giản chút nào.

Todoroki Hinata biết chuyến đi này có thể sẽ không trở về được nguyên vẹn như những lần gặp mặt trước với Todoroki Touya, nhưng sau khi trải qua nhiều trận đấu gây cấn thì máu liều trong người Hinata cũng không thua mấy so với Naruto.

Mặc dù là thế, Hinata vẫn luôn tự nhủ phải hành động cẩn trọng nhất có thể.

Dù sao thì nếu Hinata mang theo một cơ thể bị thương nặng trở về, rồi mọi người lại phát hiện ra Dabi của Liên minh tội phạm lại là đứa con trai cả của Endeavor-Todoroki Touya thì sẽ phiền lắm.

Chỉ có làm mọi chuyện tồi tệ hơn thì có.

Nội chiến trong gia đình, anh chị em trở mặt nhau, lại còn là nhà Todoroki, chắc cánh nhà báo sẽ mừng như trúng vé số luôn mất.


-Hinata, thật sự không cần tớ đi cùng cậu sao?

Naruto lo lắng hỏi.

Cũng không phải tự nhiên mà Naruto lại tỏ ra kĩ tính hơn thường ngày thế, tất cả cũng bởi vì mấy từ tối qua đến giờ Kurama trong cơ thể cậu có biểu hiện rất kì lạ.

Cùng là người đến từ một chiều không gian, dù cách đi qua có chút khác, song nếu Naruto có chuyện kì lạ thì Hinata cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng.

-Thật sự không cần, Naruto, chỉ là một chuyến kiểm tra toàn diện nhỏ thôi mà.

Hinata nói lời này trong lòng không khỏi nói lời "Xin lỗi" với Naruto.


Sau khi chắc rằng mình không bị ai bám theo, Hinata nhanh chóng tìm đường trở lại con hẻm lúc trước tình cờ bắt gặp Touya.

Nhưng dù đã đi sâu vào bên trong mạng lưới các con hẻm nhỏ-nơi cư trú của đám tội phạm, Hinata vẫn không tìm được Touya.

Không, phải nói là căn bản Todoroki Touya không muốn gặp Hinata.

Hinata tìm một lúc nữa, sau khi bắt gặp bóng dáng của Touya đang trốn trong một góc khuất nhờ Byakugan, cuối cùng cô cũng nhận ra.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ