Phần 10: Đại hội thể thao Yuuei (1)

3K 311 23
                                    

Để có thể tham gia và dành chiến thắng ở đại hội, mọi người đều luyện tập hết sức mình, không ngoại trừ Hinata.

Tuy nhiên, cô không tập trung vào kousei mà là thể lực, mặc dù thể lực của 1 ninja vốn đã là không thể xem thường, nhưng cô là con gái, không thể quá kiêu ngạo về phương diện này.

Trước khi đại hội diễn ra thì cuộc chữa trị đợt 2 của All Might đã thành công tốt đẹp, nhìn mặt ông ấy cứ vui như mở hội ấy, thậm chí còn nhảy múa gì đó nữa chứ. Mừng cho ông!...

————————————————————————

Và rồi sự kiện trọng đại đó cũng đã đến, đại hội thể thao của trường Yuuei đã chính thức khai mạc bằng một bài diễn văn dài ơi là dài của thầy hiệu trưởng.

Giờ đây micro chính thức được giao lại cho MC của chương trình: anh hùng Present Mic, công nhận là thầy ấy là người hợp nhất với mấy cái công việc dẫn chương trình này.

Ngay bây giờ, toàn sân khấu đáng được làm nóng lên bởi sự nhiệt tình của thầy:

-Đại hội thể thao Yuuei-nơi những mầm non của thế giới anh hùng nhằm vào cổ nhau-ý tôi là...vị trí dẫn đầu, trong giải đấu thường niên.

Công nhận là cái khúc nói nhầm đó đúng thật! Bức màn đã mở ra, thời khắc lịch sử đã đến...

-Mọi người đều đến để xem chúng phải không? Những mầm non tương lai đã vượt qua cuộc đột kích của tội phạm với 1 tiếng ý chí sắc đá! Khoa anh hùng! Lớp năm nhất!

Thầy ấy hét thật to vào lúc công bố lớp, trời ơi, ta nói, dù có ngồi ở trong cái phòng bốn bức tường cách âm thì vẫn còn nghe được ấy chứ.

Theo lời giới thiệu, toàn bộ thành viên của lớp 1-A bước ra dưới sự chào đón nồng nhiệt và những tràng vỗ tay hết sức vang dội củ khán giả.  

Dưới áp lực to lớn từ khán giả và cuộc thi, công thêm cái quy mô đồ sộ của cái sân vận động, không ai trong lớp có thể giữ bình tĩnh được, thật hoành tráng.

Nhưng thứ duy nhất làm Hinata không hài lòng ở đây là sự phân biệt đối xử giữa lớp A và các lớp còn lại.

Mặc dù cô là người được hưởng, nhưng thật sự cũng không thể nào không khó chịu được, vào người trong số các lớp khác còn tự cho mình là gạch lót đường cho lớp A nữa kìa.

Hơn nữa, nếu chỉ có anh hùng mà không có các trung tâm hỗ trợ, chế tạo ra những bộ đồ, vũ khí thì sẽ không có được ngày hôm nay. Trường Yuuei rất hoành tráng nhưng những sự ưu ái đặc biệt mà họ dành cho lớp A đã gây nên một sự mất đoàn kết ở đây, không thể chấp nhận được!

Mà khoan, có cái gì đó sai sai, hình như trọng tài của khối năm nhất là...anh hùng 18+? Sao lại để cho một người như vậy đi làm trọng tài, lại còn là năm nhất nữa chứ!

Tên anh hùng của cô ấy là Midnight nhỉ, sao cảm thấy chẳng có gì tốt lành vậy kìa?

Còn hiệu trưởng kính mến, nhỏ nhắn của chúng ta thì lại đi quan sát khu năm ba?

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ