Phần 38: Sống rồi

1K 145 10
                                    

[Sáng hôm sau]

Hinata chầm chậm mở mắt, cô vội bật người dậy, rồi đón lấy hậu quả, một cơn đau dữ dội tấn công đầu cô. Hinata nhăn mặt, cánh tay phải chậm rãi xoa cái đầu vẫn đang không ngừng 'ong ong' từ nãy giờ của mình

-Ah! Hinata, cậu tỉnh rồi.

Naruto lơ đãng bước vào, thấy Hinata đã tỉnh dậy liền ngạc nhiên hét toáng lên.

-Naruto? Mọi chuyện sao rồi?

Nghe thấy câu hỏi của Hinata, sắc mặt của Naruto thay đổi một cách rõ rệt, biết sao được, dù đã trưởng thành hơn nhưng cậu ta thật sự không thể nào học được cách che dấu cảm xúc của bản thân.

Hinata liếc mắt một cái đã nhận ra có chuyện không hay đang xảy ra.

-Có chuyện gì sao?

Giọng điệu của cô rõ ràng là muốn gặng hỏi. Naruto bất an xoa gáy, làm sao đây a!

-K-Không có gì đâu. Nhờ cậu chữa trị mà các chỉ số của mọi người đều ở mức ổn định, chỉ cần nằm điều dưỡng một chút sẽ tốt lại như cũ. A ha ha ha, chỉ có thế thôi.

Nhìn mặt Hinata có vẻ gì là tin không?

-Bên Midoriya thế nào? Tớ còn chưa thấy được họ.

-À thì...

Thấy vẻ mặt nghiêm túc của Hinata, Naruto rốt cuộc cũng không giấu được nữa. Thở dài một cái, rốt cuộc cũng kể cho Hinata biết.

-...Thế đó, nhưng mặc dù bị thương nặng nhưng không nguy hiểm tính mạng. À...còn ông chú mặc đồ công sở là đang trong phòng cấp cứu và tình trạng...không được khả quan lắm.

Hinata ngay lập tức xuống giường.

-Mau dẫn tớ đễn chỗ chú ấy.

Naruto biết là không cản được, làm một điệu bộ 'tớ chịu thua' mà ngoan ngoãn dẫn Hinata đi. 

Suốt đường đi, Hinata một người cũng không gặp được, xem ra thật sự đã tập trung hết đến chỗ Nighteye rồi. Nếu không một người đang được coi là bệnh nhân như cô sẽ chẳng thể đi long nhong trên hành lang dễ dàng thế này.

Nhờ Naruto mang cùng mình thuấn thân vào phòng bệnh trong im lặng và âm thầm, sau khi nghe một màn 'trăn trối' của Nighteye, cùng sự vô lực của All Might và sự không cam lòng từ Midoriya lẫn Mirio, Hinata nói với Naruto:

-Naruto, phiền cậu truyền cho tớ một phần Chakra.

Naruto ban đầu là nhăn mày không chấp nhận:

-Không được, Chakra của Kurama không thể trực tiếp truyền vào cơ thể người thường, nếu cưỡng chế đẩy vào, cơ thể cậu sẽ...

Chứng kiến cảnh Nighteye yếu ớt vươn tay chạm vào má Mirio, gắng gượng chút hơi tàn, trên cơ thể là một đống máy móc đang hoạt động, lại vận dụng năng lực lần cuối:

-...Rồi...sẽ ổn thôi...Cháu...sẽ...trở thành một anh hùng...tuyệt vời...Đây...là tương lai duy nhất...không ai có thể thay đổi được...Xin mọi người...hãy cười lên đi...

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ