Hinata không thể hiểu nổi.
Sao cứ phải làm đến mức này chứ?
Sao cứ phải vội vàng như vậy chứ?
Rõ ràng là cha con, ánh mắt nhìn nhau lúc này lại chẳng khác gì kẻ thù truyền kiếp...
Anh hùng và tội phạm...
Cha và con...
Rốt cuộc đâu mới là mối quan hệ thật sự giữa Endeavor và Touya (Dabi) trong lúc này?
Nếu chỉ đơn thuần là anh hùng và tội phạm, vậy thì đâu nhất thiết phải đối đấu trực diện cùng thái độ khó hiểu hết làm này đến lần khác như vậy.
Nếu là cha và con thì đáng lẽ thứ tình cảm hận thù, ghét cay ghét đắng đó trong mắt Touya không nên tồn tại.
Cũng may đúng vào cái lúc Hawks và Dabi chuẩn bị nhảy vào giao đấu một trận, thứ sẽ được phát trực tiếp đến tất cả mọi nơi trên đất nước này, được chứng kiến bởi tất cả mọi người, thì đội anh hùng cứu viện đã kịp thời đến nơi.
-Cơn khủng hoảng đã qua. Dabi đã rút lui, đúng hơn là biến mất vào khoảng không. Và tôi có điều muốn nói với các anh hùng đã chiến đấu rất anh dũng dưới kia, cảm ơn các anh rất nhiều!
Sau đó, rất nhiều lời ca ngợi mĩ miều khác vang lên qua màn hình ti vi, nhưng Hinata hoàn toàn không quan tâm đến chúng, một chữ trong số đó cũng không lọt qua tai cô.
Và "Todoroki Enji"-Dabi đã gọi Endeavor như vậy dưới sự chứng kiến của rất nhiều người, nếu để ý kĩ, sẽ nhận ra được sự kì lạ trong cách gọi đó.
Tại sao lại là "Todoroki Enji" mà không phải là "Endeavor"?
Ngay cả người hâm mộ Endeanvor có khi còn chưa biết được tên thật của ông, vậy mà một kẻ thuộc Liên minh tội phạm như Dabi lại cứ mở miệng ra là "Todoroki Enji".
Chỉ có những người trong chuyện đã biết được thân phận của Dabi là Touya như Hinata và Shouto mới hiểu.
Người con trai cả tưởng chừng đã chết của anh hùng hạng nhất, bây giờ lại trở lại trong thân phận một tên tội phạm có mức độ nguy hiểm bậc nhất, thật trớ trêu và nực cười.
[Hai ngày sau]
Sau sự kiện hai ngày trước cùng với tin tức Endeavor sẽ tạm thời nghỉ ngơi và trở về nhà, đơn xin nghỉ phép của Hinata và Shouto rất nhanh đã được thông qua.
Hiện tại là buổi trưa, thời tiết lại sắp vào đông, thì vùi mình trong Kotatsu* và thưởng thức một bát mì gần như là lựa chọn tuyệt vời nhất.
Bốn anh chị em nhà Todoroki hiện tại chính là như vậy. Vừa ăn trưa vừa xem tivi, cùng lúc tận hưởng sự ấm áp đến thoải mái từ Kotatsu, đây mới là tận hưởng cuộc sống chứ.
Rồi chợt, cánh cửa mở ra, Endeavor trong bộ dạng không có lửa khác thường ngày, mang theo khuôn mặt mới được trang trí lên một vết sẹo mới vừa dài vừa lớn xẹt thẳng qua mắt trái xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanfikceHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...