Phần 46: Bệnh viện

925 147 9
                                    

Hiện tại, các học sinh lớp 1-A tâm trạng không cách nào vui vẻ nỗi đứng chờ trong bệnh viện.

Việc Naruto đột ngột bất tỉnh đã khiến họ sợ hãi không ít.

Mà Naruto còn chưa kịp đưa đến bệnh viện thì lại đột nhiên nghe thấy tiếng chuông cửa. Sau khi mở cửa liền thấy một Hinata đang bị thương nằm bất tỉnh trên bậc thềm.

Trong đám người hỗn loạn may mắn cũng còn học sinh bình tĩnh, tay run run cầm điện thoại, sốt ruột trông từng tiếng "bíp", đến lúc Aizawa-sensei bắt máy thì gần như muốn khóc luôn rồi.

"Lách cách"

Cánh cửa phòng bệnh mở ra, các học sinh kích động ngay lập tức bước đến, Recovery Girl chưa kịp thở thêm được một hơi nào đã bị một đống câu hỏi lộn xộn chồng lên nhau xông vào mặt.

-Im lặng! Đây là bệnh viện, không phải nhà của mấy đứa mà thích ồn thì ồn.

May cho Recovery Girl, một bác sĩ khác cũng là đồng nghiệp của bà, đi ngang qua không vừa mắt cảnh tượng lộn xộn này, liền mở miệng quát cho các học sinh lớp 1-A một câu khiến họ giật mình đến đơ người.

Ngay khi bọn nhóc vừa tránh xa ra, Recovery Girl sau khi lặng lẽ đưa một lời cảm ơn bằng ánh mắt cho đồng nghiệp, bắt đầu thông báo tình hình bệnh nhân.

-Hầu hết các chỉ số cơ thể cơ bản đều ở trong tình trạng bình thường. Có điều, trạng thái chỉ số điện não dao động vô cùng kì lạ. Xét theo tình trạng bệnh nhân hiện tại, tôi vẫn chưa thể dự đoán chính xác họ sẽ tỉnh lại khi nào.

Mọi người không hẹn mà cùng nhau cau mày cúi đầu đứng trước phòng bệnh, mãi đến khi Recovery Girl đi mất, họ mới hoàn hồn lại mà mở cửa, đi vào thăm bạn mình.


Cũng may phòng bệnh khá rộng, cộng thêm việc vẫn có một vài người không muốn vào phòng bệnh, thành ra Hinata và Naruto nằm trong đó cũng không bị...thiếu không khí trong lành để thở.

Khi Shouto đang trầm tư đứng bên giường bệnh nhìn Hinata, hành lang bên ngoài lại một lần nữa không giữ được sự yên lặng vốn có, cánh cửa bị thô lỗ đẩy ra, Todoroki Enji (Endeavor) mang theo gương mặt cau có thường ngày, giờ đây xen lẫn thêm chút lo lắng bước vào.

Nhìn con gái mình lâm vào tình trạng hôn mê không biết khi nào tỉnh lại, cộng thêm mấy dải băng trắng ẩn hiện trên cơ thể Hinata do vết thương từ trận chiến bất đắc dĩ với Todoroki Touya kia, Todoroki Enji thở dài một hơi ngồi xuống cạnh giường bệnh, đối diện Todoroki Shouto.

Todoroki Shouto bình thường đã yên tĩnh hơn bạn đồng trang lứa, hôm nay lại càng yên tĩnh hơn.

Anh không hiểu tại sao cảnh tượng đầu tiên mình thấy sau khi quay về từ cuộc thi lấy bằng tạm thời lại là em gái mình được bạn cùng lớp đưa đến bệnh viện.

Đương nhiên việc không chỉ đột ngột với Todoroki Shouto, mà đối với Todoroki Enji cũng vậy.

Tâm trạng hôm nay của ông lẽ ra phải rất tốt, bởi sau khi đích thân đến quan sát quá trình con trai út dành được bằng tạm thời, sự hòa hoãn trong mối quan hệ của cả hai đã dần hiện rõ.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ