Chết tiệt! Vậy là bọn chúng đã thành công xâm nhập vào hệ thống chính của nơi này sao?
Vậy, theo chúng nói thì mục đích của chúng là ALL MIGHT sao?
Trong lúc mọi người còn đang hoảng sợ và hoảng loạn, Aizawa-sensei đã xông trận, đúng là anh hùng chuyên nghiệp có khác, biết cách tận dụng triệt để năng lực của mình, cộng thêm nhiều kĩ thuật khác nhau nữa chứ!
Nhưng liệu sẽ ổn chứ, khi Aizawa-sensei tự mình chống lại bọn chúng?
Hm?
Thầy ấy kết hợp các kĩ năng lại với nhau sao? Giống như kết hợp các nhẫn thuật vậy nhỉ!? Tuyệt thật, một mình Aizawa-sensei đã hạ hết gần chục tên rồi!
Nhưng lúc này không phải là lúc đứng nhìn và phân tích:
-Chúng ta phải mau chóng sơ tán! Nhanh lên!
Hinata trong tình huống cấp bách liền không nghĩ gì thêm mà hét lên.
-Nhưng chúng ta không thể để thầy ấy lại một mình.
-Chúng ta ở đây chỉ làm ngán chân thầy ấy mà thôi, chúng ta phải gọi trợ viện
"Đây là Hinata sao?"
Tất cả mọi người trong lớp, không ngoại trừ Shouto đều đang rất ngạc nhiên.
Nhưng một lúc sau, họ cũng đã và đang nhanh chóng chạy đi, tuy nhiên, sao có thể dễ dàng như thế được?
Bọn tội phạm đã nhanh chóng chặn bọn nhóc lại, một tên tội phạm dùng năng lực của hắn bao vây họ, rồi nói:
-Xin chào, bọn ta là LIÊN MINH TỘI PHẠM. Đầu tiên, xin lỗi vì đã tự phụ mà đột nhập vào học viên Yuuei, trụ sở của các anh hùng.
Dừng một chút, hắn ta lại nói tiếp-một câu nói làm toàn bộ học sinh chết điếng người:
-Đó là vì bọn ta muốn đối đầu với ngài All Might-"biểu tượng của hoà bình". Không biết bọn ta có được vinh dự trừ khử hắn ta không?
Và rồi hắn ta lại tự lẩm bẩm cái gì đó như thằng tự kỉ ấy.
Nhưng sau đó, làn khói đen càng lúc càng làm rộng ra, dù Bakugou và 1 cậu bạn nữa đã cố gắng sử dụng năng lực của mình để ngăn chặn hắn, nhưng nó không có tác dụng.
Với phản ứng nhanh chóng của mình, Hinata thoát ra khỏi đó ngay lập tức.
Tuy nhiên, những người còn lại đã bị chia cắt và họ phải đối đầu với tội phạm thật sự.
Shouto thì cô không lo, nhưng các học sinh còn lại lại là 1 chuyện khác, họ...không đủ sự tàn nhẫn để đánh bại 1 tên tội phạm, nhưng có lẽ sẽ ổn thôi, cô đã học với họ và cô cảm thấy tin tưởng họ.
Khởi động 'Bạch nhãn', Hinata thấy an tâm vì mọi người vẫn ổn, tuy nhiên Aizawa-sensei thì không như vậy, thầy ấy đang dần kiệt sức và bị áp đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...