Phần 27: Trại huấn luyện

1.8K 202 17
                                    

Sau khi sống sót qua khoảng thời gian kiểm tra, không khí lớp học hôm nay dễ chịu hơn nhiều so với nhiều ngày trước đó.

Nhưng đó là quanh chỗ ngồi của Hinata, còn ở một góc khác của lớp, ám khí như dồn hết vào nơi đó. Đúng vậy, đó là chỗ những học sinh bị đánh rớt trong kì thi cuối kì đang tụ họp lại, và bắt đầu lầm bầm gì đó với nhau.

Sau đó, dường như không thể tiếp tụ để cái không khí u ám đó ảnh hưởng đến cả lớp học, vài người đứng lên, xung phong hi sinh anh dũng để trấn an bạn học của mình.

-Híc,....tạm biệt....đi chơi về nhớ kể cho tớ nghe đấy...nhớ đấy...híc...

Nhưng họ còn chưa kịp mở lời thì Ashido đã bắt đầu khóc nấc lên.

-Đ-Đừng buồn mà! Biết đâu lại có chuyện bất ngờ thì sao? Ý tớ là Aizawa-sensei vẫn chưa thông báo gì mà?

Midoriya an ủi một cách vụng về.

-Đừng Midoriya, nếu như lời cậu nói thì họ đâu có buồn như vậy chứ?

Sero nhắc nhở Midoriya, rồi như dự đoán trước được điều gì đó sắp xảy đến, kéo cậu bạn học đầu bông cải của mình ra xa vài bước. Ngay sau đó, Kaminari chỉ tay về phía hai người họ, tuông thẳng một tràng:

-Những ai không qua được bài kiểm tra sẽ không được đi cắm trại mà phải ở lại học hè đó! Và bọn tôi đã không qua được bài kiểm tra đó! Ông là đồ não bò hay sao mà vẫn không chịu hiểu hả?!

-Đừng nóng, đừng nóng, học hè cũng không hẳn là xấu mà....

Sero thay Midoriya, tiếp tục an ủi những người kia:

-Tớ cũng có biết gì đâu. Nhờ có Mineta nên cả hai đứa đều qua, những tớ chỉ ngủ suốt từ đầu đến cuối, chứ có biết gì đâu? Nên cho đến khi họ thông báo cách tính điểm chính xác thì....

Nghe Sero nói, trên mặt Mineta lộ rõ vẻ tự mãn, nụ cười rõ đắc ý.

-Nếu ông định tỏ vẻ thương hại bọn tôi thì nói cái khác đi!

Sự cố gắng nãy giờ thông qua đôi tai của 4 người trượt kiểm tra kia trở nên vô dụng. Những học sinh khác cũng bắt đầu thêm lời giúp đỡ, những chưa nói được vài câu, Aizawa-sensei đẩy (đập) cửa phòng họp đi (xông) vào:

-Chuông vừa reo thì cũng lo ngồi vào chỗ hết đi! Được rồi, chào cả lớp, bài kiểm tra cuối kì của các em...thầy rất tiếc phải thông báo rằng có vài em đã rớt. Vậy nên...

4 người kia trông như đã tuyệt vọng và chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận 'án tử hình', nhưng...đã là Yuuei thì sao bình thường được chứ, mọi thứ ở nơi này đều tràn ngập bất ngờ không lường trước được:

-CẢ LỚP đều được đi cắm trại!

Nhìn vẻ mặt thỏa mãn của Aizawa-sensei khi tuyên bố đi, chắc chắn là thầy ấy đang rất vui vẻ khi lừa được đám học sinh một vố đau.

-LỘN CÁI BÀN!! ÔI TRỜI ƠI!

Có lẽ là vì quá kinh ngạc và vui mừng, nên chưa kịp tỏ ra bất ngờ, họ đã hét toán lên với vẻ mặt vui đến phát khóc.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ