Phần 34: "Dabi" hay "Touya"

1.5K 186 12
                                    

Lúc đầu thấy cậu bạn mới tên Naruto bước vào lớp, tất cả các học sinh đều nảy sinh nghi ngờ của riêng mình.

Cũng không trách được, bởi thi vào khoa anh hùng của Yuuei là một chuyện rất khó, mà cậu ta lại là học sinh chuyển trường....

Muốn vào khoa anh hùng càng khó hơn so với bình thường.

Nhưng tiếp xúc với thái độ niềm nở và vui vẻ của Naruto, mọi người đều rất nhiệt tình đón nhận bạn học mới.

Hinata mới đầu cũng vô cùng kinh ngạc, nhưng bình tĩnh suy nghĩ một chút, mọi chuyện liền đâu vào đấy.

Kurenai-sensei cũng xuyên qua được thì việc Naruto xuất hiện ở đây cũng chẳng có gì quá khó hiểu.

Điều duy nhất khiến Hinata phải cậu mày suy nghĩ chính là:

"Không phải Naruto muốn trở thành Hokage sao? Nếu sang thế giới bên này thì sao có thể làm Hokage được?"

-Im lặng!

Chỉ bằng một câu nói hai chữ đơn giản với cái giọng uể oải, cả lớp đã trở lại với bầu không khí im lặng vốn có.

-Tiếp theo, ta sẽ nghe về điểm khác biệt với lúc các em thực hành ở các văn phòng anh hùng, trực tiếp từ những người từng trải.

-Họ đã phải sắp xếp thời gian dù rất bận rộn để tới nói chuyện với các em, nên nhớ nghe cẩn thận đó. Họ là những người thống trị Yuuei, với biệt danh "Bộ ba".

Lớp học chưa im lặng được bao lâu liền tiếp tục trở trở nên ồn ào và náo nhiệt.

Theo lời của Aizawa-sensei thì là nói chuyện trao đổi kinh nghiệm, nhưng tính cách của 3 người đều chẳng bình thường chút nào, nhất là người tóc đen.

Cuối cùng, vừa giới thiệu xong, cả lớp cùng ba người họ liền lôi nhau ra sân tập luyện để làm một trận "giao hữu" ra trò...

Mới đầu ai nấy đều rất hào hứng, nhưng không khí rơi vào tĩnh lặng chỉ sau phút chốc.

Toogata Mirio, năng lực [Xuyên thấu] của anh ta quả thật rất khó để kiểm soát và đôikhimang lại rắc rối trong đời sống thường ngày...

Tuy nhiên, một khi đã kiểm soát được nó và có kĩ thuật đạt đến trình độ cao như anh ta, năng lực đó lại trở nên rất mạnh.

Nên thứ mà mọi người nên ngưỡng mộ không phải là năng lực trời phú của một ai đó, mà là cách họ kiểm soát và sử dụng nó, cũng như các kĩ thuật của họ.

Shouto-đang làm bé ngoan-vì chưa có bằng chứng nhận nên rất thành thật đứng ngoài xem, mặt nghiêm trọng nói:

-Người gần số 1 nhất...Anh ta hạ cả nửa lớp chỉ trong nháy mắt.

-Ha ha ha, anh ta đúng là mạnh thật-dattebayo!

-Nhưng em chưa có bằng tạm thời, Uzumaki.

Aizawa-sensei vẫn rất tỉnh, dùng băng vải của mình ngăn cản Naruto đang muốn xông vào trận đấu.

Naruto với đôi mắt tỏa sáng, hưng phấn reo lên. Aizawa-sensei bên cạnh thì lại đang rất bình tĩnh, quan sát trận đấu bằng đôi mắt cá chết như mọi khi, rồi thầy liếc sang Hinata:

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ