Trải qua một sự kiện lớn kia, rốt cuộc Hinata cũng có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi chẳng có ai ngoài cuộc biết cô và Naruto có nhúng tay vào vụ này cả.
Shouto thế mà cũng không gặng hỏi lí do Hinata đột nhiên vào bệnh viện.
Lại một ngày học nữa trôi qua tại trường cao trung Yuuei, hôm nay Aizawa-sensei xuất hiện trong hình dạng một con nhộng với một lời tuyên bố làm cả lớp hưng phấn lên:
-Lễ hội văn hóa sắp đến rồi!
Trong cơn chấn động "Quẩy lên" của cả lớp, Hinata loáng thoáng nghe được Asui nhân cơ hội hỏi Aizawa-sensei về Eri-cũng chính là đối tượng được giải cứu trong vụ Chisaki.
-Hôm nay thầy không đi thăm Eri ạ?
-Thầy cho em vào sổ đầu bài giờ, tin không?
Phũ ghê. Nhưng rất nhanh đã bị những tiếng ồn khác che lấp.
Người thì:
-Lễ hội văn hóa muôn năm!
Người thì:
-Mau quyết định chủ đề đi nào!
Duy nhất chỉ có Kirishima là lo lắng, chắc việc tham gia vào vụ Chisaki đã làm cậu ta có suy nghĩ nghiêm túc và trưởng thành hơn về mối quan hệ gây gắt giữa giới anh hùng và tội phạm.
-Như vậy có ổn không? Nếu chúng ta không đề phòng gì cả?
-Kirishima, cậu đừng có nghiêm trọng hóa vấn đề quá.
-Nhưng...tỉ lệ tội phạm đang tăng cao mà.
-Không sao đâu Kirishima, dù sao Yuuei cũng là trường đào tạo anh hùng hàng đầu, tớ nghĩ các giáo viên sẽ lo chuyện này thôi.
Hinata quay sang Kirishima đang lo lắng, lại không gặp ai cùng quan điểm, cười nói.
-Đúng đó!
Không phải Hinata lơ là hay cậy mạnh, mà theo suy nghĩ của cô, vụ Chisaki mới được giải quyết cách đây không lâu, Liên minh tội phạm cũng không phải chỉ là một đám chống đối xã hội thích bạo lực đơn thuần, sẽ không hành động sớm như vậy.
Hơn nữa, việc tự lao đầu vào một nơi tụ tập nhiều anh hùng mà không có kế hoạch tỉ mỉ trước quả là một nước đi tự lôi thêm thiệt hại vào mình. Mà...anh hùng ở đây đâu chỉ có giáo viên, còn có lượng lớn học sinh không những là khoa anh hùng mà còn là nhiều khoa khác nữa.
-Đừng tự tin quá. Nếu lễ hội thể thao là nơi khoa anh hùng tỏa sáng thì lễ hội văn hóa là nơi thuộc về các khoa khác. Bắt đầu từ việc khoa anh hùng có kí túc xá riêng, chắc chắn lần này bọn họ sẽ còn cố gắng hơn bình thường.
Aizawa-sensei nói đúng. Yuuei nổi tiếng với khoa anh hùng không có nghĩa là nó không tồn tại những khoa khác và đương nhiên, đã đậu vào Yuuei thì chẳng ai là tầm thường cả.
Các khoa khác, điển hình là: Khoa Kinh tế, Khoa Giáo dục phổ cập, Khoa hỗ trợ.
-Đúng nhỉ...
-Sẽ không công bằng nếu tất cả mọi thứ đều được tổ chức ra để dành cho khoa anh hùng.
Bầu không khí bắt đầu lạnh đi, Aizawa-sensei đúng là biết cách làm học sinh im miệng. Không phải là mọi người mất đi nhiệt huyết, chỉ là họ đang trở nên nghiêm túc hơn qua những lời giáo viên chủ nhiệm nói mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...