Phần 54: Quyết tâm

721 111 18
                                    

Mấy ngày tiếp theo sau đó, càng lúc càng nhiều tội phạm vượt ngục bị bắt lại, khu vực hoạt động của chúng cũng dần bị thu hẹp, các anh hùng dù chưa khi nào được nghỉ ngơi thật sự đầy đủ, nhưng ít nhất về mặt tinh thần, họ đã hăng hái và lạc quan hơn.

Nhưng cùng với sự qua đi của dòng thời gian, Shigaraki Tomura cũng đã hồi phục. Đương nhiên, khi nhận được tin, Chính phủ đã ngay lập tức cử người đi đối đấu với hắn, cụ thể là người phụ nữ mạnh nhất thế giới-Star và những phi công điều khiển các tàu bay hỗ trợ cho cô.

Star là người Mĩ, nhưng Shigaraki Tomura bây giờ đã là mối nguy hại của toàn thế giới, bất cứ anh hùng nào, không phân biệt xuất thân, chỉ cần có thể đối đầu với hắn đều phải bước ra chiến trường.

Kousei của Star vô cùng đặc biệt, nói là bá thì đúng hơn. Nó được gọi là "Luật lệ mới". Kousei này cho phép Star sau khi chạm vào và gọi tên một đối tượng, có thể đặt ra luật lệ mới cho nó.

Cuộc chiến trên không đó có thể coi là một trong những trận đấu khốc liệt và gây cấn nhất trong lịch sử, nhưng chính nó cũng để lại sự đau thương mất mác cho mọi người, một vị nữ anh hùng giỏi giang, trẻ tuổi đã hi sinh anh dũng vì cống hiến cho thế giới.

Star đã ra đi, nhưng những cố gắng của cô không phải là vô ích. Shigaraki Tomura-kẻ được cho là bất tử vì mang trong mình hàng chục loại kousei đã bị thương, những vết thương vĩnh viễn tồn tại trên cơ thể hắn cho đến ngày Shigaraki Tomura chết.


-Star đã để lại những tổn thất vĩnh viễn trên cơ thể Shigaraki Tomura ạ?

Ngay khi nhận được tin, các học sinh lớp 1-A cùng với bản thân các anh hùng chuyên nghiệp đều vô cùng kinh ngạc.

-Dữ liệu phân tích được từ những phi cơ của Mĩ cho chúng ta biết được rằng, khi Shigaraki cướp đi 'Luật lệ mới', nó đã ăn mòn hắn từ bên trong như một loại chất độc.

-Bằng chứng cho thấy là một số lượng lớn kousei trong kho tàng kousei khổng lồ của hắn đã bị tàn phá.

All Might chậm rãi triển khai thông tin vừa mới nhận được cho các học sinh.

Mặc dù đây là thông tin đã được xác thực kĩ càng, nhưng khi nghe tin, ai nấy vẫn há hốc mồm khó tin, bởi căn bản Shigaraku Tomura trong ấn tượng của mọi người bây giờ là một kẻ không thể đánh bại được.

Sau trận chiến của Star, không chỉ là giảm bớt lượng kousei có trong Shigaraki Tomura, mà còn là tiếp thêm hi vọng cho các thế hệ anh hùng trẻ tuổi, tiếp thêm động lực cho họ tiến lên đối mặt với thế lực tà ác.

 -Vậy có nghĩa là... (Jirou)

-Giờ là cơ hội thích hợp nhất để đánh bại hắn! (Yaoyorozu)

Đây đúng là một cơ hội tốt để đánh bại All For One, dù cho 'Luật lệ mới' có bá đến đâu, nhưng vấn đề chính là di chứng nó có thể để lại cho Shigaraki Tomura sau mỗi lần sử dụng, cũng như việc hắn vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được nó.

Cơ hội đến, nhưng kèm với đó là những vấn đề nối tiếp nhau...

Câu hỏi được đặt ra bây giờ là: All For One cùng đồng bọn đang ở đâu?

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ