Hôm nay là ngày nhập học, trải qua vài ba cái thủ tục nhập học phiền toái và rắc rối thì cuối cùng, Hinata và Shouto đã có thể cùng nhau bước chân vào lớp A của học viện anh hùng-Yuuei.
Todoroki Hinata vốn chẳng phải một thiếu nữ mới mười mấy tuổi đầu, lần đầu bước vào cấp ba như bao học sinh cùng trang lứa khác. Cả lượng kiến thức, lẫn kĩ năng và kinh nghiệm thực chiến của cô đều có thể so sánh với một anh hùng chuyên nghiệp.
Nhưng trong mắt người khác, Hinata không giống như thế chút nào.
Hơn nữa, bản thân Hinata cũng muốn tận hưởng lại quá trình học tập cùng bạn bè mà cô đã bỏ lỡ ở thế giới kia.
Tính ra thì cũng đã mười mấy năm trôi qua kể từ lúc cô được sinh ra ở thế giới này rồi, Hinata đã tự tìm hiểu tất cả ngọn ngành mọi thứ của thế giới này.
Tuy chưa đến mức là cái gì cũng biết, nhưng cũng đã đủ để thoải mái mà sống một cuộc đời vô ưu vô lo.
Chỉ là...Hinata vốn chẳng phải dạng người sẽ ngồi im trước mọi việc, nhất là vấn đề về gia đình mình.
Nói thật chứ không phải làm quá, việc thi đỗ vào ngôi trường này cũng chỉ là một cái gì đó rất nhỏ trong toàn bộ suy tính của Hinata thôi.
Tuy vậy, anh trai Shouto lại cứ lo lắng thái quá, nhưng cũng tốt thôi, nhờ vậy mà không có ai để ý quá nhiều đến cô, họ chỉ nghĩ cô là 1 người em gái yếu đuối được anh trai bảo vệ, nhưng đó chỉ là các thí sinh.
Nói là đa số điểm đều xuất phát từ việc cứu người, nhưng mỗi một con robot Hinata hạ đều "one hit one kill", nhanh gọn lẹ.
Cũng khá đơn giản, mỗi con robot đều có 1 điểm trọng yếu và công việc của cô chỉ là lợi dụng lúc không ai để ý mà phóng Shuriken do cô tự chế tạo vào những điểm đó.
Ngoài Shuriken, nhờ một số nguồn bí mật nào đó mà Hinata còn có đủ thừa nguyên liệu để chế tạo ra 1 đống Kunai, bùa nổ và kiếm nữa. Dù sao cũng đang giấu năng lực thì cứ dùng vũ khí và thể thuật đã, bởi vì nếu như cứ ngồi không thì mọi thứ sẽ không như ý đâu!
Trước mắt là dùng vũ khí thế này thôi, nhưng sau này, khi đã có thể thoải mái phô diễn sức mạnh của mình, những thứ vũ khí hỗ trợ như thế này là không còn cần thiết nữa.
Sự thật là chỉ cần bật Byakugan lên rồi kết hợp với một số chiêu thức gia truyền của nhà Hyuga như: Nhu quyền, bát quái lục thập tứ chưởng hay là hồi thiên,...thì Hinata có thể dễ dàng đánh bay nguyên cả cái trường thi trong 1 nốt nhạc nhưng thế thì nguy hiểm lắm.
Và thế là Hinata đang cùng anh trai sinh đôi của mình tiến đến lớp A...., hai người đi tới đâu cũng có người quay lại nhìn, rồi bàn tán, làm Hinata sắp ngượng đến đỏ hết cả mặt.
Đến trước lớp, Shouto mở cửa cho cả 2 bước vào, đập vào mắt Hinata là không khí nhộn nhịp thường thấy của lớp học, làm cô nhớ đến những năm tháng còn học ở học viện ninja.
Hinata cũng không vội làm quen với những học sinh khác, mà đi tìm chỗ nào đó 2 anh em có thể ngồi cạnh nhau.
Sau khi tìm được chỗ, Hinata ngồi xuống, từ từ quan sát xung quanh lớp học, đang thầm đánh giá mọi người một chút, cô giật mình quay đầu hướng về phía cửa lớp, có vẻ thầy chủ nhiệm đã tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...