Tiếp tục chờ đợi, lại tiếp tục luyện tập, cuối cùng, cái thời khắc tất cả học sinh lớp 1-A chờ đợi cũng đã đến, họ giờ đây được phép đi ra ngoài kia, dưới vai trò của những người anh hùng thực sự, trợ giúp người bạn đang mỏi mệt của mình, giải cứu thế giới.
Để đến được cái đích này, các học sinh lớp 1-A cũng tốn không ít công sức...
[2 ngày trước]
-Tao chắc chắn! Thằng mọt sách đó, chắc chắn đang ở cùng Endeavor và những người khác.
Bakugou Katsuki xé nát lá thư Midoriya để lại cho mình thành từng mảnh vụn, khẳng định điều mình vừa nói với những người khác.
Mấy ngày trước, dù Bakugou có tức giận đến mấy, cậu ta vẫn giữ cho tờ giấy này thẳng thớm, nhưng ở cái thời khắc sắp được ra ngoài này, cậu ta lại tiễn nó về với cát bụi.
Đó là bởi vì lúc này, Bakugou Katsuki đã có đủ khả năng để đập tan cái gọi là một mình đánh bại tội phạm, bảo vệ mọi người của Midoriya Izuku.
-Tuy chỉ là suy đoán thôi, nhưng mà bọn tớ---
Todoroki Shouto đứng đằng sau lên tiếng định giải thích, nhưng dường như hai chữ "suy đoán" trong lời nói của anh đã động chạm gì đến vảy ngược của Bakugou, làm cậu ta cứ gào lên cắt ngang:
-Cái thằng close-up này! Tao đã nói là "chắn chắn"!
Hinata rốt cuộc không nhìn được cảnh này nữa, nếu cứ để hai người họ tiếp tục, thì sợ đến mai cũng chưa giải thích được chữ nào.
-Ngày đó ở bệnh viện, tớ đã thấy All Might đi ra từ phòng bệnh của Midoriya, rồi cùng với Hawks và Best Jeanist đi đâu đó. Chỉ có một khả năng, họ đã lên kế hoạch cùng nhau chiến đấu từ lúc đó. Hơn nữa, Midoriya---
Lần này, dù Hinata không nói gì liên quan đến hai chữ "suy đoán", nhưng Bakugou vẫn nhảy vào cắt lời cô, có lẽ vì đang nhắc đến Midoriya chăng?
-Deku, nó làm gì có cái gan đến gần Yuuei! Nhưng chúng ta vẫn nhận được mấy mảnh giấy chết tiệt này, vậy ai là người đã lẻn vào? Chắc chắn là All Might, chỉ có ông ta mới cấu kết với thằng Deku lắm mấy trò này!
Đã biết một phần về All For One và One For All thông qua lá thư Midoriya để lại, các học sinh của lớp 1-A cũng chẳng bất ngờ gì về việc All Might hỗ trợ cho Midoriya nữa.
Tuy báo đài mấy ngày nay đều rao tin TOP 3 cùng hợp tác đẩy lùi đám tội phạm vượt ngục, Midoriya dựa theo suy đoán...ờ, thì Midoriya lại chắc chắn đang ở cùng họ, chuyện này làm mọi người vừa lo vừa mừng.
Ở cùng với các anh hùng chuyên nghiệp, gánh nặng của Midoriya có thể giảm bớt đi phần nào, nhưng cũng có nghĩa cậu đang đối đầu với những cá nhân vô cùng nguy hiểm, còn có thể là trong tình trạng tinh thần không mấy ổn định.
-Chết tiệt! Biết là vậy, nhưng sao chúng ta liên lạc được với người trong TOP 3 đây?
Kirishima ức chế nãy giờ cũng đứng phất dậy cùng tham gia hò hét với Bakugou trong căn phòng khác rộng ơi là rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
Fiksi PenggemarHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...