Trải qua một kì thực tập, cũng như một cột mốc khá quan trọng trong con đường trở thành một anh hùng, mỗi người không ít thì nhiều đều có sự thay đổi của bản thân.
Nhưng nổi bật nhất vẫn là nhóm học sinh đã đối đầu với kẻ giết anh hùng.
Hinata có chút không thoải mái khi bị mọi người vây quanh hỏi han, nhưng cô biết họ cũng chỉ là vì tò mò mà thôi. Bên cạnh đó, Shouto cũng đã có thêm hai người bạn thân, điều đó là Hinata khá vui, tốt hơn hẳn so với lúc trước chỉ ngồi im lặng một góc.
Nhìn chung sự thay đổi của mọi người, thì có thể xem xét và kết luận qua nhiều mặt, nhưng chủ yếu vẫn là về phương diện kousei, kinh nghiệm thực chiến, cũng như sự am hiểu về hai từ "anh hùng".
Chính vì vậy, ngay tiết đầu, lớp 1-A đã trải qua một tiết học giải cứu của All Might. Thầy ấy đã có một màn xuất hiện bình thường nhất từ trước đến nay, nhưng điều đó lại làm mọi người hoang mang, tại lúc trước cứ mỗi lần tới tiết thầy thì họ đều sẽ được chiêm ngưỡng một màn khá màu mè. Có người còn tưởng thầy ấy cạn ý tưởng, nhưng All Might lại kịch liệt phản bác.
-Tiếp nối tuần thực tập vừa kết thúc hôm qua của các em, chúng ta sẽ có một cuộc đua giải cứu. Như các em đã thấy, đây là sân chơi Gamma, với những con đường dày đặc khiến cho công trường này trông giống như một mê cung phức tạp. Các em sẽ được chia thành bốn nhóm, mỗi nhóm năm người...., riêng một nhóm sẽ có sáu người vì lớp ta bị dư ra một học sinh.
All Might bắt đầu phổ biến ra những luật lệ đơn giản. Nói thì nhiều, nhưng nói ngắn gọn lại thì đây là một cuộc đua xem ai tới đích trước, thầy giáo sẽ đóng vai một nạn nhân chờ sẵn ở đó.
Một lưu ý nhỏ nhỏ rằng thiệt hại phải được hạn chế ở mức tối thiểu, thầy ấy còn đặc biệt nhấn mạnh những thành phần cá biệt, nhất là Bakugou, khiến cả lớp không thể nhịn cười.
Theo như Hinata quan sát, chuyển động của mọi người đều đã được rèn dũa khá kĩ lưỡng, đúng là môi trường tốt thì kết quả cũng khác hẳn.
Thông qua các công việc vặt được giao trong kì thực tập, cơ thể của ta sẽ được làm quen với nhiều loại địa hình hơn, tạo lợi thế lớn cho công việc giải cứu. Một số những thành phần nổi bật như: Midoriya, Uraraka, Asui,....là nổi rõ nhất, những người còn lại cũng không thua kém gì nhiều.
Tuy nhiên, cũng có một vài người vẫn giữ nguyên phong cách đi chuyển như cũ: Bakugou, Shouto,....họ còn chẳng thèm nhảy lên đỉnh các toà nhà hay cần cẩu xây dựng, đơn giản là bay qua hay trượt qua thôi.
Nhưng bây giờ chính Hinata đang phải đối mặt với một vấn đề hết sức nan giải được truyền lại qua bao thế hệ......
•Sao lại có một cái lỗ thông giữa phòng thay đồ nam và nữ?
Khó chịu là cái thứ nhất, tức giận là cái thứ hai và xấu hổ là cái thứ ba. Thánh Mineta nên cảm thấy may mắn khi chỉ đã ăn một đòn thẳng vào mắt của Jirou Kyoka bằng rắc cắm từ tai của cô ấy thông qua cái lỗ.
Nếu để Hinata động thủ, hậu quả sẽ còn tệ hơn, đây là một trong những hành động đáng ghét nhất cô đã từng thấy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanfictionHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...