Phần 17: Tên anh hùng

2.4K 247 8
                                    

Hướng về phía tiếng nói quen thuộc, cả đám học sinh ngạc nhiên, còn Midnight thì vẫn như thường mà tiến vào, trông cô cứ như mới ngủ dậy ấy, nhưng.....không thể mang cái trang phục đàng hoàng hơn hả?

-Những cái tên mà các em chọn bây giờ, sẽ được cả thế giới biết đến.

Midnight nói, tiến lên bục giảng, Aizawa-sensei lại cúi xuống lôi cái túi ngủ quen thuộc ra, vừa chui vào, vừa nói:

-Đúng vậy, hôm nay, thầy sẽ để cô Midnight đánh giá tên của các em, chứ thầy thì mù khoảng này lắm. Tương lai của các em sẽ được thể hiện trong chính cái tên mà các em đã chọn hôm nay, "cái tên nói lên tính cách" giống như vậy đó, vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ càng, còn giờ thì tôi đi ngủ đây....

Thế là mỗi người được phát cho một cái bảng cùng với cây bút lông để viết tên của mình, và đưa lên cho cả lớp thấy.

[15 phút sau]

-Sắp hết giờ rồi kìa....

-Làm sao đây?

-Lấy tên nào cho ngầu đây nhỉ?!

......

-Được rồi, những ai xong rồi thì đưa lên cho cả lớp cùng xem nào.

Và đương nhiên người lên đầu tiên là cái cậu bạn "lấp la lấp lánh lập loè le lói" kia rồi.

"Lại định thể hiện phong cách nữa sao?"

"Cậu ta can đảm gớm...."

"Cố lên....ha ha"

Vâng, đây là một số suy nghĩ điển hình của mấy đứa học sinh trong lớp khi đã hiểu quá rõ cái tính của cậu kia.

-Hãy coi đây!! Tên của anh hùng lấp lánh:"I CANNOT STOP TWINKING" (Tôi không thể ngừng lấp lánh).

Ngay lập tức một làn sóng nổi lên dữ dội:

-Đó là cả câu rồi cha nội.

-Muốn người hâm mộ mỏi miệng chết hay gì?

-Cái tên kiểu gì vậy?

Trong khi đó Midnight-sensei thì vẫn nghiêm túc góp ý:

-Nếu bỏ "I" ra và rút ngắn thành "can't" thì sẽ dễ nói hơn đấy.

-Quá chuẩn, Mademoiselle (Tiếng Pháp, nghĩa là quý cô, chưa chồng).

Anh Pháp lẫn lộn gì đây trời, rốt cuộc là muốn dùng tiếng Anh hay tiếng Pháp. Tiếp theo là cô bạn có kousei axit:

-Tiếp theo đến lượt em, hãy gọi mình là "Alien Queen".

Đề tài thì phong phú thật, nhưng mấy người đầu tiên này chỉ toàn chọn những đề tài đặc biệt đến không thể cười nổi.

Chỉ vì mấy cái tên đầu lạ, độc và dị quá nên không khí trong lớp của hay đổi hẳn, từ nghiêm túc trở thành giống như tấu hài rồi?

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ