Phần 32: Quay lại

1.6K 182 18
                                    

Hinata có một giấc mơ. Một giấc mơ về thế giới kiếp trước của cô.

Gọi là giấc mơ, nhưng nó giống một đoạn băng tường thuật lại tất cả sự việc đã xảy ra sau khi Hinata chết đi hơn.

Từng dòng hình ảnh một chảy vào đại não Hinata, khiến cô không muốn tiếp thu cũng không được. Nhưng hầu hết chúng đều được quan sát dưới góc nhìn của một người duy nhất, người mà Hinata không cần suy nghĩ cũng biết là ai-Uzumaki Naruto.

Hinata có cảm giác như bản thân đã trở thành một linh hồn, ngày ngày ở bên cạnh Naruto quan sát hết thảy mọi chuyện diễn ra, từ đau buồn đến hành phúc.

Nhưng việc cô không ngờ nhất lại xảy ra-chiến tranh, Đại chiến ninja lần 4 nổ ra.

Nhìn Liên minh nhẫn giả được thành lập, nhìn quá trình Naruto làm bạn với Cửu vĩ rồi lại chứng kiến sự tàn khốc của chiến tranh, tâm trạng hiện tại của Hinata trở nên ngỗn ngang không rõ.

Từ trong thâm tâm Hinata, Hỏa chí vẫn luôn tồn tại lại rực cháy lên.

Cùng với mong muốn mãnh liệt muốn trực tiếp tham gia vào trận đấu, Hinata đã xuất hiện tại Konoha....

Còn bằng cách nào và quá trình thì....

Bản thân Hinata cũng không rõ nữa (?).

Cô chỉ biết rằng cơ thể mình đang ngủ thì chợt nóng lên, mí mắt nặng trĩu không thẻ mở ra được, đầu óc quay cuồng không ngừng được đổ vào những hình ảnh về thế giới ninja. Rồi khi bản thân mở mắt ra, trước mặt cô đã là phòng ngủ của mình ở Tông gia gia tộc Hyuga.

Do chiến tranh đang diễn ra, tất cả các ninja đều phải cống hiến khả năng của mình cho Liên minh, cũng vì thế mà ở đây vắng vẻ đến lạ thường.

Thế cũng tiện cho Hinata.

Nghĩ thử mà xem...một người được cho là đã chết lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bạn, khỏe mạnh và tỉnh táo, ai mà chẳng kinh ngạc đến xỉu hoặc ít nhất cũng hoá đá mất mấy giây được chứ?

Loay hoay mấy phút, Hinata tìm được một chiếc mặt nạ màu trắng trong phòng.

Đeo nó lên, Hinata không suy nghĩ phóng thẳng ra chiến trường.

Bây giờ Hinata đã mạnh hơn trước rất nhiều, đến chiến trường cũng sẽ không gây trở ngại cho những người khác.

Hơn nữa, trong hoàn cảnh chiến tranh hiện tại, điều duy nhất mọi người quan tâm chính là...

[Bạn hay Thù]

Ngay cả các Cường quốc thường ngày vẫn luôn đối chọi ngầm với nhau, bây giờ cũng đã bỏ qua hết quá khứ và cùng nhau chiến đấu, thì ai lại rảnh tới mức đi quan tâm nguồn gốc của một người lạ giấu mặt không những không gây bắt lợi, lại còn trợ giúp họ chiến đấu cơ chứ.

Mặc dù khoảng cách từ Làng Lá tới chiến trường khá xa, nhưng với tốc độ và khả năng thể thuật đã được cải thiện không ít, cùng với kousei băng của mình, Hinata thuận lợi, nhanh chóng có mặt tại nơi giao chiến mà không gặp phải bất kì trở ngại nào.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ