Đúng như Hinata nghĩ, sau khi sự cố xảy ra ở học viện anh hùng-Yuuei thì mật độ tội phạm trong tháng không ngừng tăng cao, bằng chứng là đã cả tuần lễ rồi mà Endeavor vẫn chưa về nhà lấy 1 lần.
[7h35 sáng thứ tư]
Hinata đang trên đường đến trường cùng Shouto thì lại bắt gặp 1 vụ phạm tội nữa, tội phạm dạo này lộng hành quá nhỉ?
Nhưng cũng đúng thôi, không hiểu sao mà gần đây, bọn chúng mạnh lên nhanh 1 cách bất thường, ngay cả các anh hùng cũng phải rất chật vật để chặn đứng bọn chúng.
Và ngay bây giờ cũng vậy, tội phạm mang tên Vihara Headgear đang giữ 3 con tin và anh hùng thì lại đang bị thương, may thay, lúc hắn ta đang có ý định bỏ trốn theo con tin thì All Might xuất hiện và giải quyết nhanh, gọn, lẹ chỉ bằng 1 chiêu: "MISSOURI".
Mọi người dân lại không ngừng tung hô ông, các anh hùng khi nãy cũng biết ơn ông, nhưng cứ như thế thì họ sẽ thất nghiệp mất.
Ngay khi vụ việc được giải quyết xong thì Hinata cùng Shouto lập tức chạy đến trường, sắp trễ giờ rồi!!!
[12h50 trưa cùng ngày]
Các học sinh hiện đang trong tiết chủ nhiệm của Aizawa-sensei:
-Trong bài huấn luyện kỹ năng nền tảng của anh hùng hôm nay, 3 người gồm: thầy, All Might và 1 người nữa đã quyết định sẽ giám sát các em.
Aizawa-sensei thông báo.
" 'Quyết định' sao...? Chắc có vụ gì đặc biệt"
Midoriya nghĩ.
-Sensei, chúng ta sẽ là gì vậy ạ?
Một học sinh giơ tay phát biểu.
-Trở thành 1 anh hùng mà mọi người luôn cần trong lúc hoạn nạn.
Ngừng một chút, thầy ấy lấy ra 1 tấm thẻ có chữ "RESCUE" , rồi nói tiếp:
-Đó chính là thử thách giải cứu.
-Thử thách giải cứu có vẻ khó khăn nhỉ?
-Chuẩn rồi.
-Ngốc! Thế này mới đúng là việc của anh hùng chứ! Tớ nóng hết cả người rồi đây!
-Môi trường nước là sở trường của tớ đấy, ộp ộp.
........
Các học sinh đang bàn tán xôn xao về bài tập lần này, có vẻ họ rất thích nó...
"Tại sao lại phải cử đến 3 giáo viên để giám sát cơ chứ? Chắc chắn là phải có lí do gì đó...và mình đoán là nó phải rất nguy hiểm"
Hinata trầm mặt.
-Không sao chứ, Hinata?
Shouto nhận thấy sự kì lạ nơi em gái, liền chủ động hỏi.
-Em không sao.
[Một lúc sau]
Hiện giờ, tất cả các học sinh đã thay trang phục anh hùng của mình
-Hưm~ Hưm~
Uraraka với tâm trạng vui vẻ của mình, đang ngân nga giai điệu nào đó thì bỗng nhiên quay sang hỏi Midoriya:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
Hayran KurguHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...