Phần 21: Cứu viện

1.9K 222 8
                                    

-Hinata, em mau chạy đi tìm ông già mau! Lúc chúng ta tách ra vẫn chưa báo cho ông ta biết, đội anh hùng chắc cũng bị kiềm lại do mấy đám quái vật ngoài kia rồi.

Shouto phất tay thúc dục Hinata, tình trạng hiện tại không mấy khả quan, nếu cứ ngoan cố kéo dài mà không tìm trợ giúp, e là sẽ không cầm cự được lâu.

Hinata rất rõ tình hình hiện tại thế nào, e là không còn cách nào khác, suy cho cùng một đám học sinh cũng gần không thể nào đánh bại một tên tội phạm khét tiếng. Mà dù có đánh bại được thì vẫn cần có người xử lý những chuyện sau đó.

Cắn răng suy nghĩ một chút, cô liền chạy đi, không quên bỏ lại một câu, ngoài cổ vũ đối phương, cũng chính là trấn an bản thân.

-Em biết rồi, 2 người nhất định phải cố lên! Đừng để bản thân bị thương quá nặng.

Âm thanh tuy vang vọng nhưng chỉ vừa đủ để nghe, chính tiếng nói vọng lại đó cũng biểu thị được chủ nhân của nó tốc độ, rốt cuộc nhanh đến mức nào.

Vừa mới chạy ra đường chính, Hinata bắt gặp ngay Endeavor và Gran Torino đang chiến đấu với một con Noumu to xác.

Tch, cô thấy bực mình rồi nha, đang cần trợ giúp mà lại gặp ngay lũ người không ra người, vật không ra vật này nữa chứ. Cái loại nhân tạo này vô cùng khó chịu, to xác mà tốc độ lại không hề chậm, không những thế lại có nhiều năng lực nữa.

Nhưng cũng may, chưa kịp để Hinata phát tiết thì 2 anh hùng chuyên nghiệp kia đã giải quyết xong, không hiểu sao cảm thấy con quái vật đó hên ghê. So với việc bị hành hạ không có sức chống cự để phát tiết, thì dứt điểm một lần vẫn thoải mái hơn mà nhỉ?

Bên cạnh đó, cô không nghĩ là Gran Torino vẫn còn khỏe như vậy, đè tên Noumu đó dẹp lép, lại còn phá vỡ một khoảng nền đường.

-Cha, có chuyện rồi. Bọn con cần trợ giúp ngay bây giờ.

Hinata từ lúc nào đứng sao lưng Endeavor, tuy đã chạy một quãng đường khá là dài đến đường chính, nhưng cô không có vẻ gì là mệt mỏi, một chút thở dốc cũng không. Tuy nhiên vẻ mặt ngưng trọng khiến cho không thể xem thường mức độ nguy hiểm của vụ việc lần này.

-Chuyện gì?

Đúng là trong bất kì trường hợp nào thì cái bản mặt lạnh đáng sợ đó của ông cũng không thay đổi được mà, nhưng liệu nó còn đúng với việc một đám học sinh đang chiến đấu với một tên tội phạm với mức độ truy nã cao sao? Chờ xem.....

-Vậy hai người nghĩ sao về việc một nhóm học sinh chưa tới 5 đứa đang cầm chân một tên tội phạm nổi tiếng gần đây?

Được rồi, công nhận là không dễ dàng gì để nói thẳng vào vấn đề trong tình huống này mà nhỉ? Không hiểu sao có một sự im lặng đang bao trùm khiến Hinata có cảm giác không đúng lắm, 5 giây cầu nguyện bắt đầu.....

-Cái gì?! Mau dẫn đường, còn đứng đực ra đó làm gì hả?

Anh hùng lửa tức giận thật rồi, muốn điếc hết cả tai. Đương nhiên, Hinata cũng không lưu luyến gì nơi này mà đứng lại, chạy thẳng một mạch, cách thức không khác gì đời trước, vẫn là quen thuộc với một bộ dạng ninja.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ