Sáng hôm sau, Hinata cùng Shouto lại cùng nhau đến trường, nhưng có một cái gì đó đã thay đổi giữa 2 người họ, một không khí....tích cực hơn?
[Tại lớp 1A, trường Yuuei]
Vừa đẩy cửa bước vào lớp, cả Hinata lẫn Shouto đều bị vây lấy một cách nhanh chóng, không thể nào thoát ra, mà đi đến chỗ ngồi được.
Người thì hỏi, người thì khen ngợi, người thì nói đủ thứ, mà...nhìn sơ qua toàn lớp học thì không chỉ 2 anh em là bị như vậy, ngay cả Midoriya, Bakugou hay Ilda đều bị lãnh trọn.
"Haizzz,...đáng lẽ mình phải đoán trước được chuyện này rồi chứ nhỉ?"
Hinata thầm than.
Và cuối cùng, sau 1 hồi chịu đựng, chúa cứu thế mang tên Aizawa-sensei cuối cùng cũng đã đến đến, nhưng...nhìn mặt thầy ấy kinh dị quá!
Bình thường đã quấn băng trắng đầy người, mà bây giờ còn đầy mặt và đầy tay chân nữa chứ, chẳng khác gì xác ướp cả.
-ĐẠI HỘI THỂ THAO SAO?
Vâng, ngay khi Aizawa-sensei mở miệng thông báo, thì cả lớp lại đồng thanh hét lên đầy ngạc nhiên.
-Sao mình cứ quên đây là cái trường học thế nhỉ?
Một thanh niên nào đó trong lớp đã lên tiếng, mà cho hỏi là đây không phải là cái trường thì là cái gì? Chẳng qua là nó xịn xò hơn, hoành tráng hơn và có chút nguy hiểm hơn mấy cái trường khác thôi mà.
Ừ, chẳng qua là vậy thôi.
-Đợi đã! Chẳng phải bọn tội phạm rất dễ xâm nhập vào đó sao....Liệu có ổn không vậy?
Bạn học sinh đầu tiên nói đúng trọng tâm, nhưng bọn tội phạm đó sẽ không hành động sớm thế đâu, sau vụ hôm qua thì có vẻ bọn chúng sẽ im hơi lặng tiếng một thời gian, nên không có gì phải lo cả.
Chỉ cần tận hưởng đại hội thể thao mà thôi.
Lời nói tiếp theo của Aizawa-sensei đã phần nào trấn an học sinh của mình:
-Ngược lại thì đúng hơn: Vì chúng ta vẫn tiêos tục tổ chức đại hội, nghĩa là nhà trường đang rất tự tin vào khả năng xử lí tình huống như vừa rồi. Ví dụ như, ta nghe nói cảnh sát sẽ có nhiều hơn đến 5 lần. Bây giờ, cái quan trọng nhất là mấy đứa cần nghĩ là...đây là cơ hội lớn mà đại hội thể thao mang lại cho mấy đứa.
Với khuôn mặt đầy băng trắng của mình, thầy ấy tiếp tục nói:
-Đay không phải là một sự kiện dễ dàng bị hoãn lại chỉ vì lũ tội phạm.
Một lời khẳng định chắc nịch.
Rồi thầy ấy lại giải thích thêm về đại hội thể thao, mà...cũng hiếm khi nào mới thấy thầy ấy chịu nói nhiều như thế này đấy.
-Đai hội thể thao trường ta là một trong những sự kiện lớn nhất Nhật Bản. Trước kia, "Olympics" là một lễ hội thể thao thu hút sự tham gia của nhiều nước! Nhưng giờ thì, như các em cũng đã biết, quy mô và độ nổi tiếng của nó đã bị giảm sút VÀ SỰ KIỆN THAY THẾ CHO OLYMPICS Ở NHẬT CHÍNH LÀ ĐẠI HỘI THỂ THAO YUUEI.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...