Phần 24: Kiểm tra cuối kì (1)

1.9K 205 16
                                    

Thời gian cứ thế trôi đi, mỗi ngày lên lớp, vừa học vừa chơi, cuộc sống đã dần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, nếu cứ như thế này mãi thì thật tốt.

Um, cũng không hẳn là vậy...

Trong một năm học thì luôn có những sự kiện và thời điểm không một học sinh nào thích nổi, Hinata cùng các học sinh khác trong lớp 1A cũng vậy thôi. Tuần cuối của tháng đến rồi, thời gian còn lại cho đến bài kiểm tra cuối kì: 1 tuần.

-Này các cậu, có cần tớ giảng lại trên lớp không? Còn bài thực hành thì chắc không được đâu...

Ngay khi một số người còn đang vật vã tìm cách để dồn hết đống kiến thức gần như không hiểu gì trơn thì Yaomomo (hạng 1/21) đã mở lời hảo tâm, nhưng ngay sau đó lại suy sụp vì cái điểm thực hành không được tốt lắm của mình.

-À, vậy thì giúp tớ môn toán được không? Tớ toàn bị mất điểm ở phần hàm bậc hai thôi. -Jirou-

-Vậy thì thêm tớ nữa nha, tớ bị bí môn văn học cổ điển. -Sero-

-Tớ nữa, môn hoá như muốn đè đầu cưỡi cổ tớ rồi. -Ojiro-

...Và những lời nhờ vả đó vô tình đã làm tâm trạng của cô nàng có thành tích lí thuyết nhất lớp này vui lên, cũng phải thôi được mọi người tin tưởng nhờ vả thì ai lại không vui.

Nhìn thấy cảnh đó, Kirishima liền quay sang chế giễu Bakugou (hạng 3/21) đang rất bực mình:

-Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được, ai ngờ một người cục súc như cậu lại xếp hạng cao như vậy chứ?

-Mặt tao thì làm sao? Có cần tao dạy kèm mày đến khi mày thành một vũng máu không hả?

-Ồ! Nghe hay đó!

Những tiếng xôn xao lập tức dừng lại khi tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ ăn trưa, học sinh đi theo nhóm đi ra khỏi phòng học.

Nhà bếp Lunch Rush bỗng trở nên đông hơn bình thường, một số học sinh thường ngày vẫn tự làm cơm hộp hôm nay cũng đột nhiên tập trung ở đây và họ đều thảo luận về bài kiểm tra sắp tới.

Đối với Hinata, cô không nghĩ lần thi này sẽ giống như các bài kiểm tra định kì trước kia, có thể khó hơn một chút, nhưng chủ yếu vẫn tập trung vào phần thực hành, làm gì có chuyện nhà trường lập lại hình thức kiểm tra cũ chứ, nhất là đối với học sinh lớp 1-A.

-Bài thi viết chỉ kiểm tra những thứ nằm trong bài giảng nên chắc ta sẽ qua được, nhưng....

-Đáng sợ nhất vẫn là việc ta không đoán được trước đề kiểm tra thực hành nhỉ?

-Chắc là sẽ không quá khó đâu.

-Ít nhất ta cũng qua được phần lí thuyết,....chắc vậy.

-Aizawa-sensei nói nó sẽ là một dạng tổng hợp của tất cả các bài tập ta đã làm trong học kì này.

-Ừ, ngoài cái đó ra thì thầy ấy chẳng nói thêm gì nữa.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ