Phần 20: Kẻ giết anh hùng-Stain

2K 220 9
                                    

Sau khi tới nơi, Shouto và Hinata không hiểu vì sao lại được nghỉ ngơi xả hơi cả một ngày, mà nguyên nhân tất nhiên chỉ có một bộ phận người mới có thể biết được, chính là cuộc họp khẩn giữa các anh hùng về tên tội phạm đang nổi gần đây-kẻ giết anh hùng-Stain.

Nhưng cuộc họp nội bộ quan trọng đó chưa diễn ra được bao lâu, thì dần dần trong thành phố, những tội phạm càng xuất hiện nhiều hơn, chủ yếu vẫn là Noumu. Tuy nhiên, lần này chúng có nhiều dạng hơn hẳn lần đụng độ trước, tởm thật sự!

Đầu tiên, 1 tên Noumu 4 tay tấn công một tàu cao tốc đang đi chuyển từ quân Yamanashi đến trung tâm Tokyo, nhưng may mắn đã có anh hùng xuất hiện ngay trên chuyến tàu đó, nên có thể cầm cự thêm chút nữa, nghe nói là Gran Torino, vậy thì chắc cũng có Midoriya, cũng an tâm được một phần, dù sao thì năng lực của hai người họ cũng không phải hạng xoàng.

Số Noumu còn lại thì tập trung tấn công thẳng vào Hosu, hàng loạt các toà cao tầng đang dần bị phá hủy, nhưng lại không thể cắt ngang hội nghị ngay lúc này được. Cuối cùng, vẫn là phải tự thân giải quyết thôi.

Hinata cùng Shouto không chần chừ gì mà lập tức đi chuyển đến trung tâm vụ nổ. Tại những toà nhà gần như hoang tàn đó, khói đen bốc lên nghi ngút , mảnh vỡ từ các toà nhà vương vãi khắp xung quanh, cửa kính vỡ càng tạo điều kiện cho ngọn lửa lan rộng ra khu vực lân cận.

Cũng may là các anh hùng giải cứu đã tập trung khá đầy đủ, người dân cũng đã được đưa hết ra khu vực an toàn, bây giờ thì.....

Ủa, sao không tìm thấy Ilda xung quanh đây nhỉ?! Hinata mới bắt gặp người hướng dẫn của cậu ấy quanh đây mà. Lại còn thêm việc Shouto nhận được tin nhắn vô cứ gì ngắn gọn và súc tích của Midoriya nữa chứ.

Đang chạy đi tìm cậu bạn thân, Hinata và Shouto bắt gặp Midoriya đang tấn công dồn dập Stain, tốc độ của cậu ấy cải thiện khá đáng kể nhỉ? Nhưng như thế vẫn là chưa đủ nếu như muốn đánh bại một tội phạm đáng gờm như Stain.

-Chuyển động của mày vẫn còn chậm hơn tao, chỉ cần nhìn cách đi chuyển cũng đủ thấy được, mày đang tìm cách để tránh ra khỏi tầm mắt tao....rồi hạ tao bằng một đòn chuẩn xác. Cái bọn chỉ biết nói khoát mà không biết làm, nhưng....tha cho mày thì cũng có chút ý nghĩa đó! Ít nhất là tao có thêm một kẻ thù thật sự mạnh.

Cái giọng khàn khàn của tên tôi phạm nguy hiểm khiến người ta phải rùng mình, nhưng đó không phải vấn đề chính ngay trong lúc này.

Ghét phải thừa nhận, nhưng Stain quả thật là một kẻ thù đầy kinh nghiệm, không hiểu sao đám tội phạm luôn là những người có kinh nghiệm nhiều hơn anh hùng. Có thể giải thích đơn giản vì nhân cách của bọn chúng đã bị tha hoá từ sớm và chúng đã giết nhiều người, vết thương tâm lí lớn, vâng vâng và mây mây....

Tuy nhiên, nói cho cùng em hì ngay từ đầu, tội phạm đã luôn được ưu ái để sở hữu những kẻ mạnh, ai cũng thấy, anh hùng chính là đang dùng số lượng để chống lại chất lượng, có những anh hùng rất chi là nửa vời, chẳng khác gì đi hiến mạng cả.

Không phải đang khen đối phương hay gì đó tương tự đâu, đó là sự thật phũ phàng mà ai cũng có phải chấp nhận, anh hùng không phải ai cũng tốt và tội phạm không phải ai cũng xấu, có khi một số câu nói hay hành động vô tình của những người trong chúng ta cũng đủ tạo thêm một tội phạm đáng sợ.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ