[Bốn ngày sau]
Trong khi mọi người đang tiếp tục luyện tập tại nhà thể chất Gamma (gọi tắt là TDL)...
Đến thời điểm này thì ai cũng đã tạo được cho riêng mình một chiêu thức mới, tất cả đều rất ấn tượng và....riêng biệt.
Ngay cả trang phục họ mang trên người cũng đã được nâng cấp, Hinata đương nhiên cũng không ngoại lệ, nhưng chiêu thức mới của cô là gì?
Sau này sẽ biết....
Buổi tập luyện hôm nay lại kết thúc bằng việc đổi phiên với lớp B.
Tuy nói là lớp B, nhưng ước chừng sức mạnh của họ cũng không quá chênh lệch với lớp A, thậm chí phần lớn kousei của học sinh lớp đó đều là ẩn số, đến cả Aizawa-sensei cũng không biết được hết.
Cứ như vậy...ngày thi lấy bằng anh hùng tạm thời cuối cùng cũng đã đến.
Các học sinh đã có mặt ở điểm thi của mình từ sớm, lớp 1-A trường Yuuei cũng đã có mặt tại sân vận động Takoba.
Nhưng ngay khi vừa tới trước cổng điểm thi, họ đã bắt gặp đối thủ của mình, những học sinh đến từ trường Shiketsu-ngôi trường duy nhất với khoa anh hùng có thể làm đối thủ với Yuuei trên cả nước.
Trò chuyện và làm quen một hồi, họ bây giờ đã có mặt tại Đại sảnh để nghe bài phát biểu trước thi. Và...người đàn ông được phân công đảm nhiệm nhiệm vụ đó rất là...mệt mỏi.
-Um, trước tiên, tôi là Mera-anh hùng ủy nhiệm an toàn công cộng, hân hạnh được làm quen. Tôi bận đến mức muốn lăn ra ngủ ngay bây giờ, đúng là bóc lột sức lao động mà!
-Được rồi, tạm bỏ qua chuyện đó, vào vấn đề chính. Sẽ có 1540 người dự thi tại đây, tất thảy các cô cậu sẽ cùng chiến đấu một lúc để dành chiến thắng.
-Vào cái thời buổi này, giới anh hùng đã bị dấy lên khôn ít mối hoài nghi sau vụ của Stain....
Tóm lại là bởi vì tội phạm thì ngày càng mạnh, niềm tin của người dân vào anh hùng đang có xu hương giảm, ngay cả bản thân chất lượng của anh hùng gần đây cũng không tốt như trước, do đó:
-Chỉ 100 người đầu tiên hoàn thành mục tiêu sẽ đậu.
Chỉ một câu chốt lại đơn giản thế thôi,cũng đủ làm tất cả học sinh dbeen dưới không ngừng lo sợ xôn xao. Và sau đây là luật:
-Mỗi thí sinh có 3 mục tiêu được gắn lên người, miễn là chỗ có thể thấy được. Mỗi người sẽ có 6 quả bóng, ném quả bóng vào mục tiêu, nếu cả 3 cái đều bị trúng, có nghĩa là người đó đã bị loại. Chỉ cần làm gục ngã tối thiểu 2 người thì thắng.
Hinata mày hơi nhíu lại, đây chẳng khác mấy với bài thi trong Rừng tử thần trong kì thi lên Chunnin cả, chỉ khác ở cho số người đậu bị giới hạn. Lần này có vẻ gay go rồi đây....
Hinata vốn nghĩ cuộc thi này chỉ cần cẩn thận một chút, khéo léo một chút, kết hợp với các kĩ năng ẩn thân và độ chính xác của bản thân cô thì có thể dễ dàng vượt qua, nhưng ngời tính không bằng trời tính...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...