Phần 48: Hỗn chiến

962 150 7
                                    

Im lặng được một lúc lâu, nhưng ngay lúc Aizawa-sensei được thúc giục, Naruto lại lên tiếng, một câu hỏi kì lạ khiến người khác cau mày:

-Sensei, thầy có tin vào những thứ như kiếp trước, thế giới song song hay điều gì đó tương tự vậy không?

Trong lúc mọi người còn đang hơi hoang mang và chưa định hình được vì câu hỏi bất ngờ, Naruto đã nhận được một tràng la mắng từ phía Bảo mẫu bất đắc dĩ-kiêm Vĩ thú-Kurama.

[Naruto! Ngươi vừa nói cái quái gì vậy hả? Hỏi thẳng như thế thì khác gì nói toẹt ra cho họ biết? Rồi đến lúc bị đưa lên bàn thí nghiệm như sinh vật lạ thì đừng có mà cầu xin ta giúp đỡ! Ngươi là Jinchuuriki, còn ta là Vĩ thú, không phải Bảo mẫu!]

[Nhưng Hinata cũng đâu có vẻ gì là muốn giữ bí mật đâu? Tôi cũng đâu cần, ông việc gì phải tức giận như thế...]

Naruto chỉ biết yếu ớt phản bác, dù sao Kurama cũng là Vĩ thú đã sống mấy ngàn năm, còn cậu thì chưa đến 18 cái xuân xanh, càng nói càng sai thôi.

[Rồi giờ ngồi cãi ta hả? Còn không mau nghĩ tiếp theo phải nói gì đi.]

Kurama khịt mũi, rõ một bộ dạng coi thường Naruto. 

Đương nhiên là Kurama không muốn thừa nhận lúc nãy Naruto hành động như vậy cũng không tệ, nói gì thì nói, lúc đó Kurama vẫn chưa biết nên làm thế nào.

Có lẽ là vì suốt ngày ở chung với Naruto, một tên đầu đất chính hiệu trong ấn tượng của Kurama, thành ra sự sắc bén trong đối đáp qua lại của Kurama đã giảm sút rồi chăng?

Bởi vậy, đôi khi miệng nhanh hơn não cũng đâu tệ....phải không?


-Không tin. Nhưng có vẻ những điều em sắp nói ra sẽ làm tôi thay đổi quan điểm của mình.

Aizawa-sensei dù cho trong lòng đang tràn ngập nghi hoặc xen lẫn hoảng hốt, nhưng ngoài mặt vẫn là đưa cặp mắt cá chết nhìn Naruto, giọng nói đều đều, nhạt nhòa mà trả lời.

-...Đúng thế, cả năm người bọn em đều đến từ một thế giới khác.

Naruto căn bản không phải dạng người thích nói vòng vo, cái gì cũng thẳng thắn.

Tiếng hít khí vang vọng trong căn phòng bệnh vốn vô cùng yên tĩnh, trong mắt 4 người kia đều là mờ mịt cùng khó tin.

Todoroki Enji, Todoroki Fuyumi và nhất là Todoroki Shouto đều sớm biết Hinata trưởng thành hơn nhiều so với những người bạn khác đồng trang lức, chín chắn đến kì lạ.

Hinata bình tĩnh trước những điều mà một đứa trẻ đáng ra phải kích động.

Hinata đôi lúc trầm tư và âm trầm đến nghẹt thở.

Hinata đôi lúc dễ đoán, lại đôi lúc khó hiểu.

Nhưng chẳng một ai trong họ chưa từng nghĩ qua giả thiết này dù chỉ là thoáng qua.

Trẻ con khi đối mặt với những biến cố gia đình dù dễ bị ảnh hưởng bởi chúng quá đơn thuần và có khi là nhạy cảm, nhưng rồi cũng sớm quên đi mà thôi, khi sự trưởng thành của chúng gắn liền với sự hạnh phúc dần của gia đình.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ