Phần 41: Endeavor

998 135 7
                                    

Hôm nay lại là một ngày cuối tuần yên bình tại kí túc xá lớp 1-A...

Mà, cũng có thể là không phải thế.

-Ha~ Aizawa-sensei vậy mà lại không giao bài tập cuối tuần.

Ashido dũi người trên ghế sô pha, vừa thở ra một hơi thoải mái, vừa cảm thán. Những người khác cũng mở to mắt nhận ra.

Hèn gì họ rảnh rỗi tụ tập tại phòng khách, là vì không có chuyện gì để làm a!

-Đúng là lạ thật...

-Có lẽ lại sắp có sự kiện gì kì quái diễn ra.

Vì là lần đầu tiên không phải bù đầu vào giải quyết đống bài tập về nhà cuối tuần, một vài học sinh lớp 1-A trường Yuuei không nhịn được bổ não vài điều.

Bỗng:

-Achoo!

Tokoyami hắt hơi một cái rõ to làm mọi người giật mình.

-Cậu bị cảm lạnh à?

Uraraka lo lắng hỏi.

-Không, tớ ổn, chỉ viêm mũi xíu thôi.

Tokoyami xoay người đưa tay lên ra hiệu biểu thị rằng bản thân vẫn ổn, tiếp tục đi đến cái ghế sô pha gần đó.

-Chim mà cũng bị viêm mũi sao?

Kaminari đùa vui một câu. Sau đó là một màn nói qua nói lại giữa hai người, thậm chí chủ đề còn bị lái sang việc Tokoyami có nổi tiếng không, nhất là với những cô gái.

Cứ thế, không khí vui vẻ bao trùm lấy tòa kí túc xá cao lớn.


Hinata và Naruto cùng lúc lia mắt đến cánh cửa ra vào, có ai đó đang đến...

Ngay sau đó, cánh cửa lớn hé mở, Ilda bât ngờ một chút, rồi như nhận ra điều gì đó:

-Ah, họ đến rồi nè mọi người!

Tiếp nối đó, 4 người lớn và một đứa nhóc bước vào, đồng thời một màn giới thiệu thật hoàng tráng lệ xảy ra ngay trước mắt các học sinh vẫn còn đang bất ngờ.

Mà màn giới thiệu của một nhóm anh hùng mà lớp 1-A đã từng xem qua duy nhất chỉ có của...Wild Pussy-Cats.

Cậu nhóc đi theo họ là Kouta, giờ thì biểu hiện của cậu nhóc trông thật sự chẳng khác gì một fan cuồng của Midoriya cả. Cũng hợp lí thôi, dù sao Midoriya là người trực tiếp xóa tan sự chán ghét của cậu nhóc dành cho anh hùng và giúp cậu nhóc vượt qua sự bám lấy của quá khứ.

-Sao các cô lại đến đây ạ?

Yaoyorozu hỏi đúng điểm mọi người muốn biết. Hinata cảm thấy bản thân đã quên gì đó, những nghĩ mãi cũng không nhớ ra được...

Chịu thôi, gần đây Hinata đều dồn hết tâm tư vào việc nghĩ ra cách thuyết phục Touya mà không làm anh ta nổi sùng lên.

-'Nó' sắp được phát sóng, bảng xếp hạng anh hùng lần thứ 411 sẽ được phát sóng và tụi cô cũng tham gia.

Hinata cau mày, là chuyện này a...

Bảo sao cô lại quên.

'Bảng xếp hạng các anh hùng Nhật Bản'. Số tai nạn đã giải quyết, mức độ đóng góp cho xã hội, thứ hạng được đòng ý phê duyệt, nó được tổ chức hai năm một lần với nội dung chủ yếu là công bố thứ hạng các anh hùng.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ