Phần 51: Đừng gánh vác một mình

784 122 16
                                    

Sự thật rằng cuộc hôn nhân giữa Todoroki Enji và Todoroki Rei là một cuộc hôn nhân được dàn xếp, không hề xuất phát từ tình cảm là chuyện không ai có thể phủ nhận được, nhưng không có nghĩa hai người hoàn toàn không có hảo cảm với đối phương.

Cho nên nói thẳng ra, gia đình Todoroki đã từng là 1 gia đình bình thường, cho đến khi...Todoroki Shouto được sinh ra, sự vui mừng của Todoroki Enji và sự hốt hoảng, cũng như những ám ảnh trong Todoroki Touya cũng dần tăng lên.

Todoroki Fuyumi và Todoroki Natsuo, tuổi thơ của họ, về căn bản đã từng giống với bao đứa trẻ khác, cho đến khi họ bị hoảng sợ bởi những lời nói thốt ra từ miệng Todoroki Touya.

Không bình thường nhất, cũng thiếu thốn nhất, chính là Todoroki Shouto. Ngay từ nhỏ, anh đã bị cấm không được tiếp xúc với anh chị của mình, bị ép phải luyện tập ngay từ khi rất nhỏ mà không biết vì sao.

Cho đến cái ngày đó, cái ngày Todoroki Touya được cho là đã chết.

Chết cháy...

Mặc cho những lời can ngăn của Todoroki Enji hay Todoroki Rei, cậu vẫn cố chấp luyện tập, luyện tập để ngọn lửa trong mình dần bùng cháy hơn.

Nhưng "LỬA" vốn không phải kousei phù hợp với Todoroki Touya, bởi trước khi anh ra đời, đã có một cuộc chọn lọc kousei diễn ra. Thành ra, gánh nặng ngọn lửa kia tạo ra trên cơ thể anh là vô cùng lớn.

Tuy nhiên, những kì vọng Todoroki Enji đặt lên anh là quá lớn, bản thân Todoroki Touya cũng cố chấp ôm lấy những kì vọng đó, anh cho rằng chúng là lí do cho sự tồn tại của mình, để rồi từng vết rạn nứt đầu tiên xuất hiện.

Todoroki Touya chạy đi trong cơn uất ức, cùng với câu hỏi tại sao ngọn lửa của mình lại không được công nhận.

Suy cho cùng, tất cả những gì Todoroki Enji "kịp" dạy cho Todoroki Touya chỉ là cách làm ngọn lửa đó bùng cháy lên, không có một chút kĩ thuật kiểm soát nào.

Để rồi, trong sự bàng hoàng cùng đau khổ của mọi người, ngọn lửa màu lam ấy bao phủ cả một ngọn núi-nơi Todoroki Touya thường tập luyện, cũng thiêu cháy đi sự ràng buộc giữa các thành viên trong gia đình.

Sau đó, mọi thứ chỉ có tệ hơn và tệ hơn, dù là Todoroki Enji, Todoroki Rei hay những đứa con của họ.

Hinata không phải chưa từng lâm vào cái hố đen đó, chỉ là cô tỉnh ngộ sớm hơn, trong mơ hồ thấy được sợi dây liên kết mỏng manh vẫn còn tồn tại trong gia đình Todoroki này.

-Sau chuyện của Touya, tôi cảm thấy mình rốt cuộc không còn đường lui nữa rồi, nên mới dồn tất cả vào Shouto...

Todoroki Enji ôm đau thì thào nói, trong mắt chất đầy sự hối hận và đau đớn.

-Tình trạng sức khỏe của tôi thì ngày một tệ hơn, tinh thần cũng không ổn định...

Todoroki Rei nở nụ cười nhạt đầy cay đắng thừa nhận.

Nếu lúc đó tinh thần của cô ổn định, thì trên mặt của Shouto đã chẳng có nó, cái vết bỏng đáng sợ ấy.

-Gia đình mình dần tan rã, nhưng con không đủ can đảm để đứng lên, chỉ biết im lặng cố gắng hàn gắn...

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ