Phần 55: Tìm được

769 112 9
                                    

Có được nguồn thông tin quan trọng từ Aoyama, phe anh hùng bắt đầu đi ngay vào công đoạn thảo luận, hàng loạt các cuộc họp quan trọng được tổ chức , mục đích tất nhiên chỉ có một, chính là có thể biết được mục đích sau cùng của All For One và đồng bọn.

Nhưng All For One đã trao cho Aoyama năng lực, dù không có cài đặt thiết bị đảm bảo nào, nhưng vẫn không tránh hoàn toàn khỏi việc sẽ bị theo dõi.

Naruto và Hinata sau một hồi thảo luận vừa hay cũng tìm ra một cách có khả năng sẽ dò ra được nơi bọn tội phạm đang lẩn trốn.

Như chúng ta đều đã biết, dù là một thế giới mà con người đều sử dụng kousei là chính, nhưng nơi này vẫn tồn tại Chakra, đó cũng chính là lí do mà các Ninja sau khi xuyên vào vẫn có thể dùng nhẫn thuật.

Nhưng Chakra ngoài tự nhiên so với kousei thì đậm đặc và nhiều hơn đáng kể, bởi suy cho cùng thì người có thể sử dụng Chakra trong thế giới này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chính vì vậy, ta có thể lợi dụng năng lực dò tìm qua cảm nhận Chakra của Naruto để tìm ra nơi bọn tội phạm đang ở, cũng không sợ sẽ bị cắt đứt giữa chừng vì nguồn Chakra ngoài tự nhiên đang dày đặc và liên kết đủ chắc chắn với nhau.

-Nhưng không dễ dàng chút nào, bởi All For One có thể ở bất kì đâu và việc tìm kiếm sẽ mất một khoảng thời gian dài.

-Đây là cách duy nhất, ta phải làm.

Cứ như vậy, song song với sự chuẩn bị của Chính phủ và các anh hùng, Naruto cũng bắt đầu đi vào giai đoạn cảm nhận Chakra trên một phạm vi vô cùng rộng.

Cụ thể thì Naruto phải ngồi yên một chỗ liên tục trong 5 ngày, sử dụng trạng thái Hiền nhân để có thể cảm nhận Chakra tự nhiên được tốt nhất. 

Tuy nhiên, việc này cũng giúp cậu trong một thời gian dài không quá mệt mỏi, cũng như bị đói bụng hay khát nước, vì chung quy thì cơ thể cũng không tiêu hao quá nhiều năng lượng.

Quan trọng là vậy, nhưng Naruto và Hinata chỉ tiến hành chuyện này trong bí mật, bởi nếu cho mọi người biết, chuyện đến từ thế giới kia có thể sẽ bị bại lộ.

Hơn nữa, hiện tại chưa chắc có thể thành công, vẫn là đừng tạo thêm hy vọng làm gì để rồi thất vọng, ý chí bây giờ rất quan trọng, cả hai đều không muốn làm mọi người nhục chí.


[3 ngày sau]

Trong ba ngày này, nhờ sự khuyên nhủ trực tiếp từ Aizawa-sensei, phe anh hùng đã biết thêm được khá nhiều thông tin có ích, ví dụ như All For One bắt đầu trao kousei từ khi nào hay mục đích chính của hắn ta khi trao kousei cho người khác.

Tuy nhiên, chuyện chính là căn cứ hiện tại của bọn chúng và quá trình hồi phục của Shigaraki Tomura thì vẫn chưa có một chút manh mối nào.

Nhưng chuyện này cũng dễ dàng đoán trước, nên mọi người vẫn còn rất sung sức và tích cực chuẩn bị cho trận chiến khốc liệt sắp tới.

-Hinata!

Nghe tiếng gọi vọng ra từ trong phòng, Hinata thả việc đang làm mà chạy vội vào xem. Naruto-người đáng lẽ phải ngồi bất tỉnh thêm 2 ngày nữa đã trở lại hoạt động.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ