*Cảnh báo trước: Nhân vật Todoroki Touya (Dabi) có thể bị OOC khá nhiều so với nguyên tác, từ cách suy nghĩ, một phần tính cách đến hành động. Đơn giản là vì tôi đã chủ động thay đổi nhân vật để cho phù hợp với cốt truyện của riêng mình.
Xin lỗi vì sự bất tiện này, nhưng nói thật thì tác phẩm này viết ra cũng vì sự ích kỷ của riêng tôi, mong muốn một kết cục tốt hơn cho các nhân vật, thành ra nếu bạn nào khó chịu thì có thể lặng lẽ thoát ra.
Cảm ơn các bạn đã thông cảm, tôi ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp từ mọi người ^^
----------------------o0o----------------------
Ngọn lửa xanh lam kia cháy rực chẳng được bao lâu liền dần dần bị đóng băng.
Cuối cùng, một khối băng khổng lồ chễnh chệ nằm ngay giữa khu phố bị bỏ hoang, rồi lại nổ tung thành nhiều mảnh vụn băng.
Giờ thì cả một khu vực quanh đó giống như đang có tuyết, từng vụn băng li ti lấp lánh lấp lánh từ từ rơi xuống, nhưng chưa chạm đến đất đã tan hết.
Todoroki Touya tặc lưỡi một cái, nhảy ra khỏi bệ cửa sổ kia để tránh tác động từ tảng băng lớn kia.
Còn Toga Himiko thì đã chuồn đi từ lúc nào rồi, không những là tránh rắc rối và nguy hiểm, mà còn là hiểu chuyện nữa nha, chuyện gia đình người ta thì để người ta giải quyết với nhau, cô xen vào làm gì.
-Tch, các người đúng là phiền phức.
Todoroki Touya bước ra trong màn vụn băng trắng xóa với điệu bộ chán nản, giọng điệu cũng tràn đầy xa cách, hoàn toàn không nhìn ra được sự tôn trọng với Todoroki Enji hay sự yêu thương các em như lúc nhỏ.
-Trở lại đi, Touya-nii.
Todoroki Shouto mang theo vẻ mặt nghiêm túc tiến lên trước một bước, tay phải đưa về phía Todoroki Touya. Tuy anh biết chuyện này chắc chắn sẽ không thể kết thúc chỉ bằng những lời nói đơn giản thế này, nhưng để mang anh cả trở lại thì dù là cách nào, cũng không thể bỏ qua.
Todoroki Touya không trả lời, anh chỉ trơ trơ mắt nhìn ba người trước mặt không một chút cảm xúc, đôi mắt nâu sáng ngày nào bây giờ chỉ còn là một mảng đục ngầu đáng sợ.
Một lúc sau, trong sự căng thẳng của ba người kia, Todoroki Touya bỗng nhiên bật cười một cách khó hiểu, giọng cười của anh vang vọng cả một khu phố.
-Ha...
Tiếng cười hắt cuối cùng như một lời chế giễu Todoroki Enji cùng hai đứa con út của mình. Dù Todoroki Touya không nói ra, nhưng ai mà không hiểu cơ chứ...
Tại sao lại chế giễu?
Nhớ lại những gì Todoroki Touya đã làm dưới tư cách một tên tội phạm đi.
Bắt cóc, giết người và phá hoại tài sản, tất cả cũng chẳng phải một lần một.
Mà Todoroki Enji-anh hùng hạng nhất và Todoroki Shouto cùng Hinata-hai học sinh ưu tú của học viện anh hùng Yuuei lại đi níu kéo một tên tội phạm nguy hiểm và độc ác?
Đủ giễu cợt, cũng đủ cay đắng.
-Còn ngại tôi chưa gây chuyện đủ hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanfictionHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...